4 คลิปสัมภาษณ์นักแสดงนำและผู้กำกับจาก The Hangover Part III

4 คลิปสัมภาษณ์นักแสดงนำและผู้กำกับจาก The Hangover Part III

4 คลิปสัมภาษณ์นักแสดงนำและผู้กำกับจาก The Hangover Part III
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นี่คือภาคจบของหนังไตรภาคของเหล่าเกลอหนุ่มผู้แสนรั่ว ล่าสุด วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส ได้ปล่อยคลิปสัมภาษณ์นักแสดงนำไม่ว่าจะเป็น แบรดลีย์ คูเปอร์, เอ็ด เฮล์มส, แซ็ค แกลิเฟียนาคิส, จัสติน บาร์ธ่า, ฮีทเธอร์ กราแฮม, เค็น จุง และ ทอดด์ ฟิลลิปส์ ผู้กำกับของ The Hangover Part III ออกมาเรียกน้ำย่อยสำหรับผู้ติดตามรอชม


The Hangover Part III



หลังจากเคยสร้างความฮือฮาตั้งแต่ภาคแรก เมายกก๊วนกันที่ลาสเวกัส ที่ทำรายได้เปิดตัว 44 ล้านเหรียญสหรัฐ ก่อนไปจบที่ 277 ล้านเหรียญ แถมภาคสองยังมาถ่ายทำในเมืองไทยแทบทั้งเรื่อง ทำรายได้เปิดตัวไปถึง 85 ล้านเหรียญ ก่อนจะปิดที่ 254 ล้านเหรียญ ล่าสุด รายได้เปิดตัวในอเมริกาของ The Hangover Part III ทำได้ที่ 42 ล้านเหรียญ แม้ว่าอาจจะไม่เท่ากับที่ภาคแรกทำไว้ แต่ก็ยังไม่ห่างไกลกันเท่าไรนัก

คลิปสัมภาษณ์ Bradley Cooper, Ed Helms & Zach Galifianakis



และในภาค 3 นี้  “The Hangover ภาค 3” เป็นการกลับมาร่วมงานกันระหว่าง แบรดลีย์ คูเปอร์, เอ็ด เฮล์มส, แซ็ค แกลิเฟียนาคิส และ จัสติน บาร์ธ่า ผู้มารับบทแสดงเป็นฟิล, สตู, อลัน และ ดั๊ก ผู้กลับมาร่วมงานกัน ได้แก่ เค็น จุง, ฮีทเธอร์ กราแฮม, เจฟฟรีย์ แทมเบอร์ เหล่าภรรยาที่ต้องอดกลั้นมานานอย่าง จิลเลน วิกแมน, ซาช่า บาร์รีซ และ เจมี่ ชุง โดยมีจอห์น กูดแมน มาร่วมแสดงด้วย กำกับการแสดงโดย ทอดด์ ฟิลลิปส์ หนังภาคนี้จะถ่ายทำใน Los Angeles  แต่บางฉากที่พวกเขาต้องทำตัวบ้าบอยังคงอยู่ที่ Las Vegas และก็จะย้ายไปที่ Tijuana

The Hangover Part III - เดอะ แฮงค์โอเวอร์ ภาค 3
30 พฤษภาคมนี้ ได้มันส์ยกก๊วนในโรงภาพยนตร์เท่านั้น



คลิปสัมภาษณ์ Justin Bartha & Heather Graham



คลิปสัมภาษณ์ Ken Jeong



คลิปสัมภาษณ์ Todd Phillips ผู้กำกับ The Hangover III




ตัวอย่าง The Hangover Part III

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook