ลิลลี่ รับตื่นเต้น เล่น เรือนเสน่หา ประกบรุ่นพี่มากฝีมือ

ลิลลี่ รับตื่นเต้น เล่น เรือนเสน่หา ประกบรุ่นพี่มากฝีมือ

ลิลลี่ รับตื่นเต้น เล่น เรือนเสน่หา ประกบรุ่นพี่มากฝีมือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เรือนเสน่หาเรือนเสน่หา

                 เป็นนางเอกน้องใหม่ป้ายแดงค่ายเอ็กแซ็กท์ สำหรับสาวลิลลี่-ภัณฑิลา วิน ปานสิริธนาโชติ  หลังฝึกฝนทักษะการแสดงมานาน   ก็ได้เวลาโชว์ฝีมือในละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ "เรือนเสน่หา" ทางช่อง 5 ประกบนักแสดงรุ่นพี่มากฝีมือเพียบ  งานนี้ทำเอาสาวลิลลี่ตื่นเต้นสุดๆ

 

                 "ตื่นเต้นมากค่ะ ไม่คิดว่าจะได้เล่น ไม่คิดว่าผู้ใหญ่จะเลือกเรา  เพราะเราเป็นนักแสดงใหม่  ยังไม่มีประสบการณ์ด้านการแสดงเลย  แล้วเรื่องนี้ก็เป็นละครพีเรียดด้วย  เราเป็นลูกครึ่งหน้าฝรั่งเลยไม่มั่นใจว่าเค้าจะเลือกเรามาเล่นค่ะ  แต่พอรู้ว่าได้เล่นจริงๆ ก็ดีใจมากค่ะ   ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ พี่บอย แล้วก็ พี่ป้อน ที่ให้โอกาสหนูได้มาเล่นละครฟอร์มใหญ่ขนาดนี้ค่ะ  แล้วที่สำคัญยังได้เล่นคู่กับพี่นิว-ชัยพลด้วย  ยิ่งตื่นเต้นมากค่ะ  เพราะหนูชี่นชอบผลงานของพี่เค้าอยู่แล้ว  ซึ่งพี่เค้าเก่งมากเวลาเล่นด้วยกันเค้าจะช่วยสอนช่วยแนะนำหนูหลายเรื่องมาก  ทั้งเรื่องมุมกล้องเรื่องที่เราพูดเร็วเค้าก็จะคอยเตือนว่า พูดเร็วไปนะเหมือนเป็นพี่เลี้ยงของหนูเลยค่ะ 

 

                 แต่ก่อนหน้าจะมาเล่นเรื่องนี้หนูต้องเตรียมตัวเยอะมาก  เรียนการแสดงมาเป็นปีพร้อมกับพี่ไนกี้และพี่เจษซึ่งได้เล่นเรื่องนี้เหมือนกันด้วย  ในเรื่องหนูรับบทเป็น "เดือน" ค่ะ  เป็นลูกสาวของหลวงไว(บิ๊ก-ศรุต  วิจิตรานนท์) จะเป็นสาวมั่นใจในตัวเอง  เพราะเราไปเรียนเมืองนอกมา  จะพูดภาษาฝรั่งเศสได้   ซึ่งพอได้รับบทมาหนูก็รีบศึกษาบทอย่างละเอียดเลย  อ่านตั้งแต่ตอนแรก   เพื่อที่จะได้รู้ที่มาที่ไปของละคร   ความยากที่เห็นได้ชัดเลยคือเรื่องของภาษาค่ะ   เพราะว่าเป็นภาษาโบราณ   บางคำพูดเราก็ไม่เข้าใจ  เวลาอ่านบทถ้าไม่มั่นใจว่าเราออกเสียงหรืออ่านถูกต้องหรือเปล่า แล้วก็จะมีปัญหาเรื่องพูดเร็วทำให้ต้องฝึกพูดให้ช้าลง  เวลาอ่านบทก็จะคาบจุกไวน์ไปด้วย เพราะจุกไวน์จะทำให้ปากเราเปิดกว้างขึ้น  ซึ่งจะทำให้ออกเสียงได้ชัดขึ้นค่ะ   ก็ขอฝากละครเรื่อง "เรือนเสน่หา" ด้วยนะคะ เป็นละครเรื่องแรกของหนู บทนี้อาจจะมียากมีง่ายหนูก็ทำสุดความสามารถแล้ว แล้วก็จะพยายามต่อไปทำให้ผู้ชมชื่นชอบ ยังไงก็ฝากผลงานด้วยนะคะ"

 

ติดตามชมละคร  "เรือนเสน่หา"  ได้ทุกวันจันทร์-วันอังคาร เวลา 20.10 น. ช่อง 5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook