สตีเฟ่น โมเยอร์ จากซีรีส์ ทรู บลัด รับบทนำใน The Barrens ป่าผีดุ

สตีเฟ่น โมเยอร์ จากซีรีส์ ทรู บลัด รับบทนำใน The Barrens ป่าผีดุ

สตีเฟ่น โมเยอร์ จากซีรีส์ ทรู บลัด รับบทนำใน The Barrens ป่าผีดุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นนักแสดงที่ถูกต้องการตัวมาแสดงในภาพยนตร์สยองขวัญมากที่สุดสำหรับ สตีเฟ่น โมเยอร์ จากผู้รับบท บิล แวมไพร์สุดฮอต จาก ซีรีส์ ทรู บลัด ( True Blood ) และในปีนี้ โมเยอร์ ก็ได้ตัดสินใจรับบทนำในภาพยนตร์สยองขวัญที่สร้างจากตำนานป่าผีดุที่โด่งดังที่สุดในประเทศสหรัฐอเมริกา ใน "THE BARRENS ป่าผีดุ" ภาพยนตร์ที่ได้ ดาร์เรน ลินน์ บูสแมน ผู้กำกับ เฟรนไชส์ "SAW เกมตัด-ต่อ-ตาย" (ภาค 2-4) มารับหน้าที่กำกับการแสดงให้ 

สตีเฟ่น โมเยอร์


โดยเหตุผลสำคัญที่ สตีเฟ่น โมเยอร์ ตอบรับแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เพราะการที่ได้ทำงานร่วมกับ ดาร์เรน ลินน์ บูสแมน นั่นเอง และจากที่นักวิจารณ์ได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้ต่างก็ยกย่องว่า "THE BARRENS ป่าผีดุ" มีฉากที่น่ากลัวสั่นประสาทที่ถือว่าเป็นฉากมาสเตอร์พีซของหนังสยองขวัญและของตัว สตีเฟ่น โมเยอร์ เอง โดยฉากที่ว่านี้กินเวลายาวนานประมาณ 5 นาทีในการตรึงผู้ชมให้ติดอยู่กับที่นั่ง 


“ ฉากที่ว่าเกิดขึ้นในป่า ตอนที่คาแรกเตอร์ของผม เริ่มกดดันจากความกลัวที่มองไม่เห็นและคุมสติไม่อยู่ มันเป็นฉากที่น่ากลัวมาก ๆ ทีเดียว ซึ่งต้องยกประโยชน์ให้กับ ดาร์เรน ที่เลือกจะตีความตำนานป่าผีดุให้ออกมาได้น่ากลัว เกินกว่าที่พวกเราคิดไว้ “ สตีเฟ่น โมเยอร์  พูดถึงความน่ากลัว ใน THE BARRENS ( เดอะ บาร์เรนส์ )

 

The Barrens ป่าผีดุ

 

"THE BARRENS ป่าผีดุ" เปิดฉากความดุ ขึ้นเมื่อ  ริชาร์ด วินยาร์ด (สตีเฟ่น โมเยอร์) พาครอบครัวของเขาไปพักร้อนในวันหยุดที่ ป่า ไพน์ บาร์เรนท์  ป่าที่มีตำนานเรื่องเล่าของปิศาจแห่งป่า บาร์เรนส์ อันน่ากลัวมานับ 200 ปี ตามตำนานได้เล่าไว้ว่า ปิศาจเกิดจากบุตรคนที่ 13 ของหญิงสาวที่เชื่อกันว่าขายวิญญาณให้กับปิศาจแห่งป่า บาร์ตามตำนานได้เล่าว่ามี มีคนหายสาปสูญไปในป่าแห่งนี้นับ 1000 คน จนทำให้มีการตั้ง ทีมขึ้นมาเพื่อตามหาแต่ก็ไม่เคยมีใครพบพวกเขาอีกเลย ครอบครัวของ ริชาร์ด ไม่เชื่อเรื่องตำนาน ทั้งหมดก็ได้เดินลึกเข้าไปในป่าเพื่อที่จะหาสถานที่แคมป์ปิ้งที่เงียบสงบห่างไกลจากนักท่องเที่ยวคนอื่น ๆ แต่ยิ่งเมื่อพวกเขาเดินลึกเข้าไป เขาก็ยิ่งต้องพบกับความสยองเกิดคาดคิดที่เฝ้ารอพวกเขาอยู่ในป่าสนแห่งนี้ THE BARRENS ป่าผีดุ

 

The Barrens ป่าผีดุ

THE BARRENS ป่าผีดุ
13 มิถุนายนนี้ ......คนขวัญอ่อนโปรดเตรียมตัวให้พร้อมก่อนซื้อบัตรชมภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สตีเฟ่น โมเยอร์ จากซีรีส์ ทรู บลัด รับบทนำใน The Barrens ป่าผีดุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook