“ปุ๊กกี้ ปริศนา” เผยซึมเศร้า เคยกรีดข้อมือตัวเองกลางปาร์ตี้

“ปุ๊กกี้ ปริศนา” เผยซึมเศร้า เคยกรีดข้อมือตัวเองกลางปาร์ตี้

“ปุ๊กกี้ ปริศนา” เผยซึมเศร้า เคยกรีดข้อมือตัวเองกลางปาร์ตี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ปุ๊กกี้ ปริศนา
ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง ใน ที่นี่หมอชิต

 

รายการที่นี่หมอชิตวันอาทิตย์นี้ พี่ดู๋ สัญญา พร้อมพิธีกร ลิง สมเกียรติ พาผู้ชมบุกไปเยือนคอนโดแขกรับเชิญ คุณปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง ที่ เดอะ วิลล่า คอนโด ราชเทวี พร้อมพูดคุยถึงเรื่องราว ชีวิตที่เธอเลือกเอง

ซึ่งวันนี้มีหลายเรื่องทั้งในอดีตและปัจจุบันที่เธอพูดคุยแบบเปิดใจกับกับสองพิธีกร อาทิ

“ปุ๊กกี้เป็นคนหนึ่งในวงการที่เจอมรสุม ข่าวเยอะมาก ผ่านมาแต่ละเรื่องได้อย่างไร?? เรื่องหนักๆ ที่สุดของปุ๊กกี้ หนึ่งเลย คือที่ออกจากวงการหันหลังให้การเป็นนักร้อง เพราะท้อง มีข่าวทะเลาะกับแม่ต้องขึ้นโรงพัก แล้วก็ตอนหย่ากับคุณต๋อง  แล้วก็มีเรื่องธุรกิจ นมเด้ง (หัวเราะ) งง ไปหมดเลย อันนั้น คือ เพราะความไม่รู้ของเราจริงๆ ธุรกิจนี้ มันมีอยู่แล้ว เหมือนเราเป็นหุ่น แต่พอมีปัญหา เราก็ต้องรับหน้า แล้วก็แต่งงานอีกรอบนึงไปเข้าโบสถ์ แล้วหายไปอยู่ต่างประเทศ แล้วก็กลับมาอีกรอบ เพราะหย่า เรียนรู้ หรือได้อะไร จากสิ่งที่เกิดขึ้นบ้าง ??


เหมือนกับว่าทุกๆอย่างที่เกิดขึ้น เราคิดว่าเราเป็นคนเลือกเอง  ทุกๆอย่าง ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร เราต้องยอมรับได้  เราต้องรับสิ่งที่เราเลือกไป แล้วก็วิเคราะห์ ว่าตัวเรากับ สังคม คิดอย่างไร  คือ สิ่งเหล่านี้ สอนเรา ทำให้เราปรับตัว สถานะหัวใจ ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง , มีรักครั้งใหม่หรือยัง และเค้าเป็นใคร?? ก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมากนัก  ไม่ได้คิดไปถึงว่าจะ จบลงถึงเรื่องแต่งงาน  ทุกอย่างก็เหมือนเดิม  เจอกัน คุยกัน


เค้าเป็นคนนอกวงการค่ะ  เกิดจากความบังเอิญ คุยกันมา 4 ปีแล้วค่ะ  เค้าจะเป็นคนขี้อาย  เค้าจะทำตัวเขินๆอายๆ  แต่ออกสื่อได้ ไม่ได้ ปิดบังอะไร  เราก็ไปไหนมาไหนด้วยกัน  ก็เคยมีหนังสือ มาแอบถ่าย   เค้าทำธุรกิจเกี่ยวกับเสื้อผ้า เค้าก็รู้ตามข่าวว่าปุ๊กกี้เจออะไรมา เค้ารับได้ค่ะ  เค้ารับรู้ทุกอย่าง เค้าเป็นอดีต แฟนเพลง เค้าร้องเพลงเราได้ รู้จักเรามาก่อน ซึ่งเค้าก็เคยมีครอบครัวมาแล้ว เราก็คล้ายๆกัน แยกทางมีลูก อายุก็คล้ายๆกัน ทีนี้ เราก็สนิทกับลูกสาวเค้าค่ะ มาดูแลแทนเค้า  เพราะเค้าเป็นผู้ชาย เราเป็นผู้หญิง อาจจะเข้าใจเด็กมากกว่า  เราก็ไปเที่ยวต่างประเทศ กันบ้าง ไป เกาหลี ฮ่องกง แล้วก็พาเค้าไปเที่ยว รักครั้งนี้ก็เรื่อยๆ ไม่ได้คาดหวังอะไร


ปุ๊กกี้ ปริศนา


ถ้าสามารถย้อนกลับไปแก้ไขอดีต ได้เพียงหนึ่งอย่าง ปุ๊กกี้จะเลือกไปแกไขส่วนไหนของชีวิต ??เรื่องเซ็นอำนาจ เรื่องลูกค่ะ ตอนนั้นเราก็ยังเป็นเยาวชนกันอยู่ ศาลเลยสั่งให้  ประนีประนอม   แล้วเราก็  มาพลาดตรงที่  เราไปเซ็นหลังใบหย่า ซึ่งเราไม่รู้เลยว่ามันเป็นการเซ็นที่ยกอำนาจสิทธิ์ในตัวของลูกให้พ่อ คือตอนนั้น เราไม่ได้ปรึกษาผู้ใหญ่เลย


ความสุขของทุกวันนี้ คืออะไร ?? ช่วงชีวิตก่อนนั้นคือช่วงที่ออกเทป แล้วเหมือนโดดข้ามมาเลย 10 กว่าปี ร้องเพลง แล้วก็ไปมีครอบครัว แต่วันนี้เหมือนกำลังย้อนอดีตของเราย้อนกลับไปเลย คือไปเรียน เพิ่งกลับไปเรียนตอนนี้ก็อยู่ในช่วงต้องดูแลตัวเอง  ทำงาน ใช้ชีวิต ด้วยตัวเอง  ซึ่งแต่ก่อน มีคู่ชีวิตตลอด มีคนช่วยคิด แต่ตอนนี้เราต้องคิดเองตัดสินใจเองคะ”


ปุ๊กกี้ ปริศนา
ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง ในรายการ ทีนี่หมอชิต



และนอกจากนี้ “ปุ๊กกี้” ยังเผยว่าเธอเคยเข้ารับการบำบัดทางจิตถึง 3 ครั้งกับอาการซึมเศร้าของเธอ   ที่ครั้งหนึ่งอาการของเธอหนักถึงขั้นหยิบมีดขึ้นมาเชือดข้อมือตัวเองเลือดพุ่งระหว่างปาร์ตี้กับเพื่อนๆ  และยังเคยพยายามฆ่าตัวตายเพราะคิดว่าตัวเองไร้ค่า  ซึ่งวันนี้ปุ๊กกี้ก็จะมาเล่าประสบการณ์ต่างๆ ที่มีทั้งดีเเละหลายสิ่งไม่ดี   และมาถึงวันนี้เธอผ่านอะไรมาหลายเรื่องๆมาได้อย่างไร  และเตรียมพร้อมจะรับมือกับทุกเรื่องที่จะเข้ามาในชีวิตได้อย่างไร 


ติดตามชมเรื่องราวของเธอได้ในรายการที่นี่หมอชิต  คินวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายนนี้ ทางช่อง 7


 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook