4 อัจฉริยะมายากล เปิดตัวกระหึ่ม Now You See Me

4 อัจฉริยะมายากล เปิดตัวกระหึ่ม Now You See Me

4 อัจฉริยะมายากล เปิดตัวกระหึ่ม Now You See Me
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

4 คนดัง งานเปิดตัว Now You See Me

สุดยอดภาพยนตร์แอ็คชั่น-มายากลของโลก "Now You See Me - อาชญากล ปล้นโลก" ที่กำลังเป็นที่ฮือฮาหลังจากที่ตัวอย่างภาพยนตร์กำลังได้รับการกล่าวขวัญอย่างเกรียวกราว ถึงเวลาเปิดตัวภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์อย่างยิ่งใหญ่ในประเทศไทยเป็นรอบแรกไปพร้อมกับเสียงชมจากทั่วทุกสารทิศ พร้อมแล้วที่จะท้าทุกคนให้เซอร์ไพรส์และทึ่งไปกับความบันเทิงถึงคุณภาพฟอร์มยักษ์ที่สนุกสุดๆ ตั้งแต่ต้นจนจบ การันตีด้วยเสียงชมของเหล่าสื่อมวลชนและดาราพิธีกรชื่อดังที่มาร่วมงานกันอย่างแน่นขนัด ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์  ในวันอังคารที่ 28 พฤษภาคม 2556 ที่ผ่านมา

 

4 คนดัง งานเปิดตัว Now You See Me


โดยในรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์ "Now You See Me - อาชญากล ปล้นโลก" เต็มไปด้วยบรรยากาศของมายากล เริ่มจากการเปิดตัวด้วยการโชว์มายากลขั้นอัจฉิยะของ คุณบอย สตรีทเมจิค ที่ทำให้สื่อมวลชนต้องอึ้งไปกับความสามารถขั้นเทพกับมายากลที่น่าเหลือเชื่อ ตามมาด้วยการเปิดตัวคาแรก  เตอร์ 4 อัจฉริยะมายากลในนาม The Four Horseman โดยได้ดาราพิธีการชื่อดัง 4 ท่าน ได้แก่ นักแสดงหนุ่ม ท๊อป พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร ในคาแรกเตอร์ของ  “แอทลาส”  อัจฉริยะมายากลผู้นำทีม The Four Horseman  ร่วมด้วยพิธีกรหนุ่มไฟแรง คุณพัตโตะ พัทธ์ ชนภัณฑารักษ์ ในคาแรกเตอร์ของ “แจ๊ค”  นักมายากลหนุ่มหล่อ ผู้ถนัดมายากลมือที่ใช้ความว่องไว และนักร้องวัยรุ่นชื่อดัง พิชญ์ กาไชย ในคาแรกเตอร์ของ “ออสบอร์น”  นักมายากลประสบการณ์สูง ผู้มีความสามารถด้านการสะกดจิต ปิดท้ายด้วยพิธีกรสาวสวย ซี ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ ที่มากับคาแรกเตอร์ของ “เฮนลีย์” นักมายากลสาวที่เชี่ยวชาญเรื่องการปลดพันธนาการต่างๆ ซึ่งทั้งสี่ได้ร่วมพาแขกผู้มีเกียรติทุกท่านเข้าสู่โลกของอาชญากลที่น่าทึ่ง


เปิดตัว Now You See Me


ได้รับเกียรติจาก คุณเตือนใจ เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานบริษัท สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด คุณพรศีล บุทกัสกา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และ คุณพิสิษฐ พิรจิตรสิงห์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัทมงคลเมเจอร์ จำกัด ที่มาร่วมเปิดภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์อย่างยิ่งใหญ่ พร้อมปิดท้ายด้วยเสียงชมจากนักวิจารณ์และสื่อมวลชนทุกแขนงที่ต่างพร้อมใจเทคะแนนให้ "Now You See Me - อาชญากล ปล้นโลก" ให้เป็นภาพยนตร์ที่ดีที่สุดในซัมเมอร์นี้ กับฉากแอ็คชั่นมายากลสุดมัน เนื้อเรื่องสุดแยบยล ดาราคุณภาพยกเช็ต และตอนจบที่เหนือคาดหมาย ขึ้นแท่นภาพยนตร์ของซัมเมอร์นี้ที่ที่ผู้ชมชาวไทยทุกคนห้ามพลาด!!!



พบกับ "Now You See Me - อาชญากล ปล้นโลก" สุดยอดภาพยนตร์แอ็คชั่น – มายากลแห่งปี ได้แล้วทุกโรงภาพยนตร์ เรื่องราวของทีมนักมายากลอัจฉริยะที่ไม่เพียงแต่ทำให้ผู้ชมทึ่งกับไปการแสดงมายากลเหนือจินตนาการ แต่พวกเขายังใช้มันทำภารกิจตะลึงโลกในการจารกรรมเงินกว่าพันล้านดอลลาร์จากอีกซีกโลก จนทีมเอฟบีไอต้องพยายามทำทุกวิถีทางรวมทั้งจับมือกับนักมายกลระดับมาสเตอร์ เพื่อจะมาหยุดยั้งแผนจารกรรมครั้งประวัติศาสตร์นี้ให้ทันการณ์

มายากลอัจฉริยะจะตรึงทุกสายตา โจรกรรมครั้งมหึมาจะหยุดโลก
30 พฤษภาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

เปิดตัว Now You See Me

เปิดตัว Now You See Me

 

Now You See Me อาชญากลปล้นโลก 30 พฤษภาคม 2556 ในโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 4 อัจฉริยะมายากล เปิดตัวกระหึ่ม Now You See Me

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook