“เธอ เขา เรา ผี” หนังรักฮาผวาจาก ผกก. กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน

“เธอ เขา เรา ผี” หนังรักฮาผวาจาก ผกก. กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน

“เธอ เขา เรา ผี” หนังรักฮาผวาจาก ผกก. กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เธอ เขา เรา ผี
เธอ เขา เรา ผี

 

ถือเป็นผู้กำกับมากฝีมือของวงการภาพยนตร์ไทยที่มีผลงานคุณภาพจนได้รับเสียงชื่นชมและรางวัลมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์” ที่เคยฝากผลงานอันลือลั่นมาแล้วอาทิ  “Insects in the Backyard” (หนังไทยเรื่องแรกที่ถูกแบนห้ามฉายในประเทศ ภายใต้ พ.ร.บ.ภาพยนตร์และสื่อวีดิทัศน์ พ.ศ.2551) รวมไปถึง “It Gets Better ไม่ได้ขอให้มารัก” หนังรักสุดกระแทกใจที่กวาดรางวัลมาเพียบจากหลายสถาบัน และในปีนี้ผู้กำกับธัญญ์วารินก็พร้อมส่ง “เธอ เขา เรา ผี” ภาพยนตร์แนว “Romantic-Comedy-Horror” ที่จะทำให้คุณลืมหนังรักระหว่างคนกับผีเรื่องอื่นๆ ไปได้เลย

โดย “เธอ เขา เรา ผี” พูดถึงเรื่องราวรักสามเส้าระหว่างคนกับผี ที่เต็มไปด้วยห้วงอารมณ์ที่ต้องเลือกระหว่าง “ผีหนุ่มรูปงามแสนดีบริสุทธิ์ที่รักเราแต่ไม่มีตัวตนอยู่จริง” หรือ “ชายหนุ่มดีบ้างแย่บ้างที่เรารักและมีตัวตนอยู่จริง” นำทีมความสนุกสนานหลอนสะเทือนทั่วทั้งสามโลกโดยพระเอกสุดฮ็อตที่กำลังมาแรง  “นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต” (จันดารา) กับการแสดงหนังที่ไม่ใช่แนวพีเรียดเป็นครั้งแรกด้วยกับบทหนุ่มหล่อฝ่ายศิลป์ประจำกองถ่าย ประกบคู่กับนักแสดงสาวน่าจับตา “แม็กกี้ อาภา” (คน-โลก-จิต, สูบคู่กู้โลก) ในบทช่างแต่งหน้าขี้นอยด์ต้องการการเอาใจใส่จากแฟนหนุ่มเสน่ห์แรง  และนักแสดงหนุ่มหน้าใหม่ลูกครึ่งไทย-สวิตเซอร์แลนด์ “แม็ค-สตีเว่น ฟูเรอร์” (Insects in the Backyard) ที่จะมารับบทผีหนุ่มหล่อแสนดีดุจเทพบุตรในนิยายที่สาวๆ มักหลงใหล ซึ่งจะเข้ามาเป็นผู้ก่อการรักสามเส้าเราผีคนในครั้งนี้

กอล์ฟ ธัญวารินทร์ผกก. เธอ เขา เรา ผี
เธอ เขา เรา ผี



ซึ่งผู้กำกับคนเก่ง “กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน” พูดถึงผลงานเรื่องใหม่นี้ว่า

“พอคนได้ยินชื่อ ‘เธอ เขา เรา ผี’ ทุกคนก็จะพูดว่านี่มันหนังอะไร คือมันจะเป็นหนังผีน่ากลัวเลย หรือจะเป็นหนังรัก หรือหนังตลก ซึ่งจริงๆ แล้วมันก็เป็นหนังรักที่มีทั้งผีแล้วก็ตลกด้วย รวมกันแล้วก็เป็นโรแมนติก-คอเมดี้-เฮอเรอร์ ไอเดียก็เกิดขึ้นจากคำถามที่ว่า เวลาที่เราไปรักไปชอบใคร มันก็ต้องมีคนที่เราอยากให้เป็น แต่บางทีคนที่เราอยากให้เป็นกับคนที่เรามีอยู่ก็ไม่เหมือนกัน เราจะเลือกรักคนที่มีอยู่จริง มีดีมีเลวบ้าง กับคนที่ดีบริสุทธิ์เลยแต่มันไม่มีอยู่จริง ก็เลยปิ๊งไอเดียนี้ขึ้นมาและมันคงโดนคนที่มีความรักทุกคนหรือคนที่กำลังมีแฟนอยู่แน่ๆ ในส่วนของนักแสดงก็ได้ ‘นิว ชัยพล’ มาแสดงเป็นเด็กอาร์ทในกองถ่าย เป็นคนเฟรนด์ลี่และน่ารักกับทุกคน แต่คนที่เป็นแฟนก็หนักใจที่ใครๆ ก็ลากแฟนตัวเองไปได้หมดเลย ตัวนิวเองส่วนใหญ่เค้าก็จะเล่นพีเรียดมาอย่าง ‘จันดารา’ ออกแนวย้อนยุค ก็ต้องมีการปรับให้เป็นปัจจุบันมากขึ้น เขาก็จะเป็นเด็กหนุ่มที่มีอยู่จริงที่สัมผัสได้ ส่วนนางเอก ‘แม็กกี้’ เล่นเป็นช่างแต่งหน้าในกองถ่าย เป็นคนที่คิดมาก นอยด์ตลอดเวลาว่าแฟนตัวเองจะนอกใจมั้ย ซึ่งก็น่าจะเป็นคาแร็คเตอร์ของผู้หญิงทั่วไปส่วนใหญ่ สำหรับ ‘แม็ก’ พระเอกใหม่รับบทเป็นผีขี้เหงา ซึ่งเป็นผีที่ตายเพราะอกหัก ก็จะเป็นคาแร็คเตอร์ที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ก็จะพูดจาเชยๆ หลุดมาจากยุคไหนไม่รู้ เป็นผีที่ดันเข้ามาเป็นมือที่สามในความรักของคู่พระเอกนางเอก ความสนุกทั้งฮาและผวาก็เลยเกิดขึ้น นอกจากสามตัวหลักนี้แล้ว ก็ยังมีนักแสดงมาร่วมสร้างสีสันอีกเพียบ ก็คิดว่าความรักในหนังเรื่องนี้ของเราจะโดนใจใครหลายๆ คนค่ะ เข้าฉาย 5 กันยานี้ค่ะ”


เธอ เขา เรา ผี
เธอ เขา เรา ผี



เตรียมตัวสัมผัสบางห้วงแห่งความรักที่อาจจะต้องเลือกระหว่าง “คนที่เรารัก” กับ “คนที่รักเรา” ถึงแม้ว่าเขาจะเป็น “ผี” ก็ตาม ในภาพยนตร์รักฮาผวา “เธอ เขา เรา ผี” พร้อมฉาย 5 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ “เธอ เขา เรา ผี” หนังรักฮาผวาจาก ผกก. กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook