เดอะ แฮงค์โอเวอร์ ภาค 3

เดอะ แฮงค์โอเวอร์ ภาค 3

เดอะ แฮงค์โอเวอร์ ภาค 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เป็นเวลาสองปีแล้วที่ฟิล (แบรดลีย์ คูเปอร์), สตู (เอ็ด เฮล์มส) และดั๊ก (จัสติน บาร์ธ่า) ใช้ชีวิตเรียบง่ายอย่างมีความสุขที่บ้าน รอยสักก็ทำเลเซอร์ลบแล้ว เรื่องราวต่างๆ ก็เคลียร์หมด ครั้งสุดท้ายที่ได้ข่าวจากตัวดูดความซวย เลสลี่ เฉา (เค็น จุง) คือเขาติดคุกที่เมืองไทย พวกเขาแทบจะลืมเรื่องวุ่นวายในช่วงค่ำคืนที่ลาสเวกัส การถูกลักพาตัว โดนยิง และถูกแก๊งค์ค้ายาในกรุงเทพฯ ไล่ตามตัว

สมาชิกคนเดียวของแก๊งค์หมาป่าที่ยังหาจุดยืนไม่ได้คือ อลัน (แซ็ค แกลิเฟียนาคิส) ที่ยังไร้จุดหมาย แกะดำของกลุ่มตัวนี้ทิ้งการรักษาเยียวยา และพบแรงบันดาลใจครั้งใหญ่ จากอลันการไร้จุดหมาย เลื่อนลอย ไร้การตัดสินใจ เขาต้องพบกับปัญหาส่วนตัวและได้รับความช่วยเหลือในที่สุด

ซึ่งจะมีใครดีไกว่าเพื่อนสนิทของเขาทั้ง 3 ที่มาสร้างความมั่นใจว่าเขาจะเดินผ่านก้าวแรกไปได้ ในภาคนี้ไม่มีทั้งงานเลี้ยงสละโสด งานแต่งงาน แล้วจะมีอะไรผิดพลาดได้อีก? แต่เมื่อแก๊งค์หมาป่ามารวมตัวกันถึงที่ คงไม่ต้องพนันอะไรกันเลย

ภาพยนตร์เรื่อง “The Hangover ภาค 3” เป็นมหากาพย์แห่งบทสรุปของสุดยอดการผจญภัยสุดวุ่นวาย และการตัดสินใจผิดพลาด พวกเขาต้องสะสางเรื่องที่เคยค้างคาไว้ด้วยการกลับไปที่จุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดอย่างลาสเวกัส

ไม่ว่ายังไง...ทุกอย่างต้องจบลงตรงนี้




ภาพยนตร์เรื่อง “The Hangover ภาค 3” เป็นการกลับมารวมตัวกันของเหล่านักแสดงแบรดลีย์ คูเปอร์, เอ็ด เฮล์มส, แซ็ค แกลิเฟียนาคิส และ จัสติน บาร์ธ่า ผู้มารับบทแสดงเป็นฟิล, สตู, อลัน และ ดั๊ก นักแสดงที่กลับมาร่วมงานยังมี เค็น จุง ผู้รับบท เลสลี่ เฉา, ฮีทเธอร์ กราแฮม ผู้รับบท เจด ภรรยาคนแรกของสตู และ เจฟฟรีย์ แทมเบอร์ ผู้รับบท ซิด พ่อของอลัน โดยมี จอห์น กู้ดแมน มาร่วมแสดงเป็นครั้งแรกในบท มาร์แชล ฝันร้ายครั้งใหม่ของแก๊งค์

ทอดด์ ฟิลลิปส์ กำกับภาพยนตร์จากบทที่เขาเขียนร่วมกับ เครก มาซิน ที่เคยร่วมงานกันในบทภาพยนตร์ของเรื่อง “The Hangover ภาค 2” ฟิลลิปส์อำนวยการสร้างฯ ร่วมกับแดน โกลด์เบิร์ก อำนวยการสร้างบริหารโดย โธมัส ทัล, สก็อตต์ บัดนิค, คริส เบ็นเดอร์ และ เจ.ซี.สไปค์ ทีมงานสร้างสรรค์จาก 2 ภาคแรกที่อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์ผู้กลับมาร่วมงานกับฟิลลิปส์อีกครั้ง ได้แก่ ผู้กำกับภาพ ลอว์เรนซ์ เชอร์ ผู้ลำดับภาพ เดบร้า นีล-ฟิสเชอร์ ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกาย หลุยส์ มิงเกนบาค พวกเขาได้ร่วมงานกับผู้ออกแบบฉาก มาเฮอร์ อาห์เม็ด (“Gangster Squad”) และผู้ลำดับภาพ เจฟฟ์ กร็อธ (“Project X”) ประพันธ์ดนตรีโดย คริสโตเฟอร์ เบ็ค ผู้ประพันธ์ดนตรีในเรื่อง “The Hangover” และ “The Hangover ภาค 2”

 

หนัง The Hangover Part III

ติดตามข่าวบันเทิง หนังใหม่ ตัวอย่างหนัง ดูหนังได้ที่ movie.sanook.com

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เดอะ แฮงค์โอเวอร์ ภาค 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook