นักสู้มหากาฬ เรื่องย่อ

นักสู้มหากาฬ เรื่องย่อ

นักสู้มหากาฬ เรื่องย่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักสู้มหากาฬ

นักสู้มหากาฬเรื่องย่อ นักสู้มหากาฬ

ละคร นักสู้มหากาฬ

 

ละคร นักสู้มหากาฬ   บทประพันธ์โดย : ณพุทธ สุศรีฯ
ละคร นักสู้มหากาฬ   บทโทรทัศน์โดย : ณพุทธ สุศรีฯ
ละคร นักสู้มหากาฬ   กำกับการแสดงโดย : ธีระศักดิ์ พรหมเงิน
ละคร นักสู้มหากาฬ   ผลิตโดย : บริษัท มุมใหม่ จำกัด
ละคร นักสู้มหากาฬ   เตรียมออกอากาศเร็ว ๆ นี้ ทางช่อง 7 สี

 

ละคร "นักสู้มหากาฬ" เวียร์ รับบท ฤทธิ์ ราวี ประกบคู่กับ แตงโม รับบท ร.ต.อ.หญิง ณัฐชา และมี ไผ่ พาทิศ, น้ำฝน กุลณัฐ และร่วมด้วยนักแสดงอีกมามาย  เรื่องราวเกี่ยวกับ การทำลายล้างขบวนการค้ายาเสพติด มีฉากต่อสู้ อย่างดุเดือด มัน อย่างเข้มข้น ในละครเรื่องนี้

 

เรื่องย่อ นักสู้มหากาฬ


ฤทธิ์ ราวี นายทหารผู้ชำนาญการต่อสู้ทุกรูปแบบ ได้วางมือ เพื่อมาใช้ชีวิตกับคนรักที่บ้านเกิดในชลบุรี เขาเปิดโรงเรียนสอนศิลปะการต่อสู้ขึ้นใน พัทยา แม้ว่าจะต้องมีปัญหากับแก๊งมาเฟีย แต่ด้วยฝีมือที่ทำให้ไม่มีใครสามารถหยุดยั้งเขาได้ ต่อมาฤทธิ์ก็ได้ติดต่อ กรณ์ เพื่อนทหารเก่า เขาร่วมปฏิบัติภารกิจลับ ในการบุกทลาย ขบวนการค้ายาเสพติด ที่ตั้งอยู่นอกเขตชายแดนไทย ฤทธิ์ยอมรับงาน อยากรับใช้ชาติ และคิดว่าจะนำเงินค่าจ้างมาพัฒนาสถานสงเคราะห์เด็กกำพร้าซึ่ง ใจทิพย์ แฟนสาวของเขาดูแลอยู่  เมื่อฤทธิ์พบว่าโรงงานที่เขากับพวกบุกจู่โจมนั้น แท้จริงกลับเป็นห้องทดลองที่ค้นคว้าเกี่ยวกับอาวุธชีวภาพ หนำซ้ำผู้ว่าจ้างของกรณ์ก็ไม่ได้เป็นหน่วยงานของรัฐบาลไทยอย่างที่อ้างไว้ หากแต่เป็นผู้องค์กรโฉดที่มีสมญาว่า "พรายพิฆาต" ซึ่งมีเป้าหมายจะปล้น "น้ำตามัจจุราช" มหาอาวุธชีวภาพไปจากห้องทดลอง


ไม่มีใครคาดคิดว่า น้ำตามัจจุราช ที่ระเหยจากคลัง จะซึมเข้าสู่ร่างกายของฤทธิ์ผ่านทางบาดแผล มันทำให้ฤทธิ์คืนชีพขึ้นมาอีกครั้ง พร้อมกับพลังอำนาจ ยิ่งกว่ามนุษย์ทั่วไป ฤทธิ์รีบเดินทางกลับพัทยาด้วยความเป็นห่วงคนรัก แต่ทุกอย่างก็สายเกินไป เมื่อกรณ์ได้จ้างพวกมาเฟียคู่ปรับเก่าของฤทธิ์ให้ปล้นฆ่าใจทิพย์แฟนสาวของเขา เพื่ออำพรางคดี  ด้วยความแค้น ฤทธิ์จึงตามไปฆ่าพวกมาเฟียถึงรัง

 

มาดามหลิว มหาเศรษฐี ส่งคนมาช่วยฤทธิ์เอาไว้ในยามคับขัน เนื่องจากเธอเองก็มีความแค้นต่อองค์กรพรายพิฆาต ที่ได้สังหารครอบครัวของเธอ และทำให้เธอกลายเป็นคนพิการ มาดามหลิว ได้เตรียมแผนการณ์ที่จะล้างแค้น  เมื่อเห็นว่า ฤทธิ์ มีคุณสมบัติมากพอที่จะปฏิบัติภารกิจนี้ จึงมอบหมายให้ โซเฟีย ผู้ช่วยสาวคนสนิทปลอมแปลงประวัติเขาเสียใหม่ ก่อนจะเปิดตัวในงานเลี้ยงว่าเขาคือ มิสเตอร์โทมัส หลานชายบุญธรรมของเธอ
การมาของ มิสเตอร์โทมัส ไอริณดารานักบู๊ ชื่อดังเป็นบุตรสาวของ ท่านนำชัย รู้สึกสนใจในตัว มิสเตอร์โทมัสเป็น จนมีโอกาสได้เจอกันในงานเลี้ยงการกุศล แต่แล้ว มาวิน มาเฟียหนุ่มที่หลงใหลเธอก็ได้เข้ามาข่มขู่เพื่อให้เธอเซ็นสัญญากับ บริษัทผลิตภาพยนตร์ของมัน แต่ ไอริณ ก็ปฏิเสธไปเพราะ แท้จริงมีไว้เพื่อฟอกเงินจากธุรกิจนอกกฎหมาย

 

 

นักสู้มหากาฬเรื่องย่อ นักสู้มหากาฬ

ละคร นักสู้มหากาฬ

 

มาวิน ได้ส่งลูกสมุนมาอุ้มตัวไอริณที่ลานจอดรถ แต่โชคดีที่ ฤทธิ์ ได้ปกป้องเธอเอาไว้ ทำให้เขากลายเป็นเพื่อนสนิทของไอริณและมีโอกาสเข้าถึงตัว ท่านนำชัย บุคคลที่มาดามหลิวสงสัยว่าเป็นสมาชิกระดับแกนนำขององค์กรพรายพิฆาต ทว่ายังไม่ทันที่ฤทธิ์จะได้สืบความลับ เขาก็ถูก ร้อยตำรวจเอกหญิงณัฐชา มือปราบหญิงปืนดุ ซึ่งเป็นเพื่อนและครูสอนคิวบู๊ให้กับไอริณพบพิรุธเข้าเสียก่อน ณัฐชาสงสัยว่าการที่ฤทธิ์เข้ามาตีสนิทกับครอบครัวของไอริณจะมีเบื้องหลัง เธอจึงคอยขัดขวางไม่ให้ฤทธิ์กับไอริณได้ใกล้ชิดกัน จนฤทธิ์กับเธอต้องปะทะคารมกันหลายครั้ง

 

ณัฐชา ตัดสินใจยุติปัญหาด้วยการท้าแข่งกับ ฤทธิ์ โดยมีเงื่อนไขว่าผู้แพ้จะต้องเลิกยุ่งเกี่ยวกับไอริณ ซึ่งฤทธิ์ก็สามารถเอาชนะณัฐชาได้สำเร็จ หนำซ้ำยังช่วยชีวิตเธอจากอุบัติเหตุ แต่แทนที่ณัฐชาจะยอมรับความพ่ายแพ้ เธอกลับมอบหมายให้ จ่าไมตรี กับ หมู่ปรีดา สองคนสนิทคอยตามสืบพฤติกรรมของฤทธิ์แทนเธอ แต่ทั้งคู่ก็ถูก นายชาญ คนขับรถหนุ่มมาดทะเล้นของฤทธิ์  ทั้งนี้เพราะนายชาญไม่ใช่คนขับรถธรรมดา แต่เขาเป็นมือปืนระดับพระกาฬที่ มาดามหลิวจ้างมาเป็นบอดี้การ์ดส่วนตัวของฤทธิ์นั่นเเอง



ณัฐชา ทำให้ฤทธิ์เริ่มรู้สึกสนใจ เขาสืบประวัติของเธอจนรู้ว่า ในอดีตครอบครัวของเธอถูกฆ่าตาย ทำให้เธอมุ่งมั่นที่จะเป็นตำรวจเพื่อปราบปรามเหล่าร้าย เติบโตมาในบ้านเด็กกำพร้า  ณัฐชา จึงไม่มีเพื่อน นอกเสียจากไอริณ ที่เรียนจบมาด้วยกัน  ฤทธิ์ จึงไม่เคยเล่นงาน ณัฐชา ยังมีความสุขเสียด้วยซ้ำที่เห็นเธอมาคอยป้วนเปี้ยนอยู่ใกล้ ๆ เขา เพราะเธอมีนิสัยบางอย่างคล้ายกับใจทิพย์คนรักของเขาที่จากไป ดามหลิวไม่อยากให้ ณัฐชา มาป่วนภารกิจของตน เธอจึงรายงานพฤติกรรมของณัฐชาให้ สารวัตรราเมศ ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชาได้รับทราบ สารวัตรราเมศ จึงได้เข้ามาไกล่เกลี่ยเรื่องที่เกิดขึ้น ฤทธิ์ รู้สึกเลื่อมใสในตัว สารวัตรราเมศ มีฝีไม้ลายมือทัดเทียมกับเขาอีกด้วย เช่นเดียวกับ ผู้กองณัฐชา ที่หลังจากใกล้ชิดกับฤทธิ์มากขึ้น เธอก็พบว่าเขาไม่ได้เป็นเพลย์บอยอย่างที่เคยเข้าใจ ฤทธิ์กับผู้กองณัฐชาเริ่มมีใจให้กัน แต่ทั้งสองก็ไม่กล้าแสดงออกเพราะติดที่ไอริณชอบฤทธิ์ และสารวัตรราเมศก็ตามจีบณัฐชาอยู่

 

 

นักสู้มหากาฬเรื่องย่อ นักสู้มหากาฬ

ละคร นักสู้มหากาฬ


ไอริณ ชวนทั้งหมดไปเที่ยวที่บ้านพักตากอากาศของตน เพื่อตอบแทนที่ทุกคนคอยดูแลความปลอดภัยให้เธอในระหว่างถ่ายหนัง แต่คาดไม่ถึงว่ามาวินที่ต้องการล้างแค้น จะโผล่มาเล่นงานไอริณ ขณะที่ฤทธิ์ จะสวมบทพยัคฆ์มหากาฬ เพื่อเล่นงานมาวินนั้นเอง องค์กรพรายพิฆาตก็ได้ส่งคนมาตัดหน้าเขาเสียก่อน มาวิน ถูกไล่ล่า ยอมมอบตัวกับ สารวัตรราเมศ เพื่อหนีตาย แต่องค์กรพรายพิฆาตก็ยังส่งคนตามไปทำร้ายถึงในเซฟเฮ้าส์  ทำให้มาวิน นต้องกลายเป็นเจ้าชายนิทรา มาดามหลิว ยิ่งมั่นใจว่า ท่านนำชัยจะต้องเกี่ยวพันกับองค์กรพรายพิฆาต เวลานั้นเองที่กรณ์ก็ได้ปรากฏตัวขึ้น ในฐานะหัวหน้าองครักษ์คนใหม่ของท่านนำชัย ฤทธิ์แทบจะฆ่ามันทันทีที่เห็นหน้า แต่เพราะมาดามหลิวเตือนสติไว้ เขาจึงต้องแสร้งสวมบทเป็น นายโทมัส ต่อไปเพื่อไม่ให้อีกฝ่ายไหวตัว ส่วนกรณ์ก็แกล้งตีหน้าเซ่อทำเป็นไม่รู้จัก ฤทธิ์ เช่นกัน


หัวหน้าสาขาของ พรายพิฆาต ในเมืองไทยได้แจ้งว่า สามารถสะกัด "น้ำตามัจจุราชเทียม" จากสารตั้งต้นที่ กรณ์ ขโมยมาได้สำเร็จ และมีอานุภาพเหมือน น้ำตามัจจุราช ของแท้เกือบทุกประการ ความจริงแล้ว
ต่อมา กรณ์ ได้นำน้ำตามัจจุราชเทียมไปทดลองใช้กับ มาวิน ที่นอนเป็นอัมพาตอยู่ในโรงพยาบาล ทำให้ มาวิน ที่ฟื้นขึ้นมาต้องกลายเป็นทาสของมัน กรณ์ส่งมาวินไปตามฆ่าผู้คนมากมายที่เป็นศัตรูกับองค์กรพรายพิฆาต รวมถึงเล่นงานฤทธิ์ที่มันเชื่อว่าคือ พยัคฆ์มหากาฬ อีกด้วย


พลังที่เหนือมนุษย์ของ มาวิน บวกกับ ฤทธิ์ยา ทำให้มันคึกคะนองอย่างบ้าคลั่ง ก่อเหตุปล้นฆ่า หนำซ้ำยังฉุดตัวไอริณที่มันลุ่มหลงไปกักขังอีกด้วย ร้อนถึง สารวัตรราเมศ กับ ผู้กองณัฐชา ที่ต้องตามล่ามันแทบพลิกแผ่นดิน ทางด้านฤทธิ์เองก็ร้อนใจมากด้วยความเป็นห่วงไอริณ แต่มาดามหลิวมั่นใจว่าหากท่านนำชัยเกี่ยวข้องกับองค์กรพรายพิฆาตแล้ว พวกมันจะต้องช่วยเหลือไอริณอีกแน่
เมื่อฤทธิ์สามารถฆ่ามาวินได้สำเร็จ แต่สิ่งที่เขาไม่คาดคิดก็คือ สารวัตรราเมศจะสมคบกับกรณ์และพวกพรายพิฆาตจับตัวเขาเอาไว้ ก่อนที่ทุกอย่างจะถูกเปิดเผยว่าแท้จริงหัวหน้าสาขาขององค์กรพรายพิฆาตในประเทศไทย ก็คือสารวัตรราเมศนั่นเอง ส่วนท่านนำชัยกลับเป็นเพียงหุ่นเชิดที่ถูกพวกมันบังคับให้ทำงานเท่านั้น

 

 

นักสู้มหากาฬเรื่องย่อ นักสู้มหากาฬ

ละคร นักสู้มหากาฬ



ฤทธิ์ ถูกส่งตัวไปยังห้องทดลองของพรายพิฆาต เพื่อค้นคว้าวิธีผลิตน้ำตามัจจุราชของแท้ และอานุภาพในส่วนที่ไม่ได้ถูกบันทึกไว้ ทำให้ฤทธิ์ได้รับความทรมานอย่างแสนสาหัส ไอริณต้องการช่วย ฤทธิ์ เธอจึงได้ทรยศพ่อด้วยการส่งข่าวให้มาดามหลิว มาดามหลิวจึงได้ส่งโซเฟียกับชาญไปช่วยฤทธิ์ออกมา แต่คาดไม่ถึงว่ากรณ์จะวางกับดักเอาไว้ ต่อมา ผู้กองณัฐชา เริ่มระแคะระคายเรื่องที่เกิดขึ้นจากไอริณ จึงพยายามเข้ามาสืบแต่กรณ์ก็แกล้งฉีดยากล่อมประสาทให้ไอริณจนดูเหมือนคนเสียสติ ก่อนจะโกหกกับ ผู้กองณัฐชา ว่าไอริณติดยาจนเป็นบ้า โดยที่ท่านนำชัยก็ไม่กล้าขัดขวางเพราะถูกพวกพรายพิฆาต ขู่เข็ญด้วยเรื่องการคอรัปชั่นที่ท่านเคยหมกเม็ดเอาไว้สมัยเป็นรัฐบาล แต่สุดท้ายท่านนำชัยก็ทนสงสารลูกสาวไม่ได้ จึงแจ้งข่าวให้ผู้กองณัฐชามาช่วยพาไอริณไปกบดาน
 

ผู้กองณัฐชา พาไอริณไปที่กองปราบหวังจะแฉเบื้องหลังของ ราเมศ ซึ่งแท้จริงเป็นสมาชิกของพรายพิฆาตที่แฝงตัวมาเป็นตำรวจเมื่อหลายสิบปีก่อน  สารวัตรราเมศ ก็ใส่ร้ายว่า ผู้กองณัฐชา เป็นคนลักพาตัวไอริณไปเพื่อเรียกค่าไถ่ แต่เมื่อถูกจับได้ก็เลยฆ่าท่านนำชัยปิดปาก ทำให้ผู้กองณัฐชากับไอริณต้องถูกตำรวจตามล่าจนหัวซุกหัวซุน จนได้พบกับฤทธิ์ที่กบดานอยู่  แต่โชคร้ายที่กรณ์กับพวกเกิดพบเบาะแสเข้า มันจึงยกพลถล่มคฤหาสน์ของมาดามหลิวทันที เพื่อปกป้องฤทธิ์ที่ยังอยู่ในอาการบาดเจ็บ แต่ก็ไม่สามารถต้านทานกำลังของอีกฝ่ายได้ มาดามหลิวจึงให้สามสาวพา ฤทธิ์ หนีไป ขณะที่ตัวเธอต้องจบชีวิตลงอย่างน่าเศร้า


ณัฐชา ไอริณ และโซเฟีย พาฤทธิ์ไปซ่อนตัวที่เกาะแห่งหนึ่ง ไม่นานนักพลังของน้ำตามัจจุราชก็ช่วยให้ฤทธิ์หายเป็นปกติ ในช่วงนั้นเองก็มีข่าวว่า กรณ์ ได้สร้างกองทัพขนาดย่อมของตนเองขึ้น โดยให้นักรบทุกคนเสพสารน้ำตามัจจุราชจนมีพลังเป็นอมตะ ก่อนจะทดลองขีดความสามารถด้วยการส่งนักรบเหล่านี้ ไปปฏิบัติการณ์ปล้นฆ่า โดยมีสารวัตรราเมศร่วมรู้เห็นอย่างลับ ๆ  ฤทธิ์กับสามสาวจึงตัดสินใจกลับกรุงเทพฯ เพื่อหยุดยั้งกรณ์ และเปิดโปงเบื้องหลังของสารวัตรราเมศ ฤทธิ์สามารถจับตัวสารวัตรราเมศและบังคับให้มันพาพวกเขาบุกเข้าไปในฐานทัพของพวกพรายพิฆาต ทำให้สารวัตรราเมศกับสมาชิกของพรายพิฆาตแทบทั้งหมดต้องจบชีวิตลงในกองเพลิง

 

กรณ์ ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการต่อสู้กับฤทธิ์ ก็ได้ปรากฏตัวขึ้นอีกครั้ง ในสภาพของอสูรกายที่เสพน้ำตามัจจุราชเข้าไปจนเกินพิกัด มันฆ่าโซเฟียทิ้งอย่างโหดเหี้ยม และพยายามจะฆ่าณัฐชากับไอริณ แต่ฤทธิ์ก็โผล่มาขัดขวางไว้เสียก่อน เขาให้สองสาวรีบหนีออกไป ก่อนจะกดชนวนระเบิดถล่มฐานทัพของพวกพรายพิฆาตจนสิ้นซาก กรณ์จบชีวิตลงเพราะแรงระเบิด ในขณะที่ฤทธิ์สามารถรอดตายมาได้ราวกับปาฏิหาริย์ เขาเชื่อว่าคงเป็นเพราะผลกรรมดีที่ปกป้องเขาเอาไว้ นับจากนั้นก็ไม่มีใครได้ยินชื่อองค์กรพรายพิฆาตอีกเลย ส่วนพยัคฆ์มหากาฬก็หายสาสูญไปเช่นกัน แต่อีกไม่นาน เมื่อใดที่ภัยร้ายเข้ารุกรานแผ่นดิน  ฤทธิ์ ราวี จะต้องกลับมาอีกครั้ง

 

ติดตามชม ละคร นักสู้มหากาฬ ได้ทุกวัน ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี


รายชื่อนักแสดงนำ ใน ละคร นักสู้มหากาฬ

ศุกลวัฒน์ คณารศ รับบท ฤทธิ์ ราวี (มิสเตอร์โธมัส) ใน ละคร นักสู้มหากาฬ
ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ รับบท ณัฐชา ใน ละคร นักสู้มหากาฬ
รฐกร  สถิรบุตร รับบท ไอริณ ใน ละคร นักสู้มหากาฬ
น้ำฝน กุลณัฐ รับบท มาดามหลิว ใน ละคร นักสู้มหากาฬ
ณธิดา  ภัทรชาญชัย รับบท โซเฟีย ใน ละคร นักสู้มหากาฬ
พาทิศ พิสิฐกุล รับบท กรณ์ ใน ละคร นักสู้มหากาฬ
ชัชฎาภรณ์ ธนันทา รับบท เอมี่ ใน ละคร นักสู้มหากาฬ
กรกต ธนะพัชร รับบท มาวิน ใน ละคร นักสู้มหากาฬ
ชูศรี เชิญยิ้ม รับบท ไมตรี ใน ละคร นักสู้มหากาฬ
เหลือเฟือ มกจ๊ก รับบท ปรีดา ใน ละคร นักสู้มหากาฬ
ชาลี กรรณสูตร รับบท ยักษ์ ใน ละคร นักสู้มหากาฬ


หนัง : นักสู้มหากาฬ
ช่อง : ช่อง 7
ออกอากาศทุกวัน : ศุกร์, เสาร์, อาทิตย์
ผู้กำกับ : ธีระศักดิ์ พรหมเงิน
บทประพันธ์ : ณพุทธ สุศรีฯ
ผู้เขียนบท : ณพุทธ สุศรีฯ
ผู้จัด : บริษัท มุมใหม่ จำกัด
นักแสดงนำ : ศุกลวัฒน์ คณารศ, ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์, รฐกร สถิรบุตร, น้ำฝน กุลณัฐ ณธิดา, ญชัย ภัทรชา, พาทิศ พิสิฐกุล, ชัชฎาภรณ์ ธนันทา
เวลาออกอากาศ : 20.30 น.

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ นักสู้มหากาฬ เรื่องย่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook