เรื่องย่อ คู่ปรับสลับร่าง

เรื่องย่อ คู่ปรับสลับร่าง

เรื่องย่อ คู่ปรับสลับร่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คู่ปรับสลับร่าง

คู่ปรับสลับร่างเรื่องย่อ คู่ปรับสลับร่าง

ละคร คู่ปรับสลับร่าง

 

ละคร คู่ปรับสลับร่าง   บทประพันธ์โดย : จาวตาล
ละคร คู่ปรับสลับร่าง   บทโทรทัศน์โดย : จาวตาล
ละคร คู่ปรับสลับร่าง   กำกับการแสดงโดย : บัณฑิต ทองดี
ละคร คู่ปรับสลับร่าง   ดำเนินงานผลิตโดย : บริษัท เมคเกอร์ เค จำกัด
ละคร คู่ปรับสลับร่าง   ควบคุมการผลิตโดย : มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิ์เวช/กฤษณ์ ศุกระมงคล

ละคร "คู่ปรับสลับร่าง" โดยได้นางเอกซ่าแสบ แพท ณปภา มาจับคู่กับพระเอกใหม่ขวัญใจแฟนคลับ นาย เต๋า เศรษฐพงศ์ แห่งบ้าน AF8 ซึ่งได้รับบท ขึ้นแท่นเป็นพระเอกวิก 3 เรื่องแรก

 

คู่ปรับสลับร่างเรื่องย่อ คู่ปรับสลับร่าง

ละคร คู่ปรับสลับร่าง

 

 

เรื่องย่อ คู่ปรับสลับร่าง

เรื่องราวชุลมุนได้เริ่มขึ้นเมื่อ เทียมฟ้า สาวนักกีฬาว่ายน้ำ แสนสวย รวย ฉลาด กับ สุดขีด หนุ่มนักเต้นเท้าไฟที่เป็นยิ่งกว่าขมิ้นกับปูน ลิ้นกับฟัน แต่ดั่งสวรรค์แกล้งเมื่อจู่ ๆ ใน คืนพระจันทร์ยิ้ม ทั้งคู่ดันมา สลับร่างกัน ในขณะที่เขาและเธอต้องเผชิญภารกิจเพื่อความฝันอันยิ่งใหญ่


เรื่องมันมีอยู่ว่า สุดขีด ประธานนักเรียนโรงเรียนประถม เป็นตัวแทนแข่งขันโต้วาที ขณะที่คู่แข่ง อย่าง เทียมฟ้า โดยมีลูกทีม อย่างอาหยี และแป้งร่ำ ที่ปากจัดกัดเจ็บ งานนี้เรียก ได้ว่ากินกันไม่ลงเลยทีเดียว ในวันแข่งขันทั้งสองทีมต่างชิงไหวชิงพริบประชันคารมกัน แต่สุดท้ายจากศึกโต้คกำลัง เมื่อเทียมฟ้าเข้าไปต่อยสุดขีดจนคว่ำ ทำเอาการแข่งขันล่ม นับตั้งแต่วันนั้นสุดขีดและเทียมฟ้าก็ถึงกับกรวดน้ำคว่ำขันขออย่าได้เจอกันอีกเลย แต่สุดขีดและเทียมฟ้าดันมีบ้านอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน

 

เทียมฟ้าโตขึ้นเป็นสาวสวย เทียมฟ้าหลงตัวเองอย่างหนักและเลือกมากจนในที่สุดก็ไม่มีแฟน ด้านสุดขีดโตขึ้นเป็นหนุ่มหล่อ มีความสามารถพิเศษคือการเต้นที่ไม่เป็นสองรองใคร ทำให้สาว ๆ รุมกรี๊ดสุดขีด ทำให้เทียมฟ้ หมั่นไส้สุดขีดมาก สุดขีดมีแฟนสวย เพียบพร้อมทุกอย่าง ชื่อ น้ำค้าง ส่วนเทียมฟ้าเป็นสาวฮ็อตที่หนุ่มต่างหมายปอง หนึ่งในนั้นก็คือ เป็นเอก เพื่อนซี้ของสุดขีด ที่แม้สุดขีดจะใส่ร้ายป้ายสีเทียมฟ้า แต่เป็นเอกก็ยังมุ่งมั่นยืนยันจะจีบเทียมฟ้าให้ได้อยู่ดี ขณะเดียวกันสุดขีด ที่รักการเต้นเป็นชีววิตจิตใจ ก็พยายามจะเป็นแดนเซอร์มืออาชีพให้ได้ แต่เส้นทางการฝันไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะ เป็นหนึ่ง เพื่อนร่วมมหาวิทยาลัยกลับมีลีลาการเต้นเท้าไฟจนสุดขีดต้องชิดซ้าย



เป็นหนึ่ง เป็นคนที่มีความมุ่งมั่นในสายนักเต้น และยังมีเพื่อนร่วมทีมที่พร้อม  4 คน เป็นนักเต้นที่ล่ารางวัลไปทั่ว มาหลายเวที แถมเป็นหนึ่งยังมี แก้วน้ำ สาวจากคณะศิลปกรรมที่ตามกรี๊ด เป็นหนึ่งอยู่ตลอด คอยออก แบบเสื้อผ้าให้ทีมของเป็นหนึ่งเวลาไปประกวด ผิดกับสุดขีดที่อยู่คนเดียว จนวันนึงสุดขีดไปออดิชั่น เพื่อจะได้เต้นใน MV ของนักร้องชื่อดัง สุดขีด เกือบจะได้รับเลือก แต่กลับถูกเป็นหนึ่งและเพื่อนดับ ฝันลง สุดขีดเก็บความแค้นใจกลับมาคิดว่า เขาจะต้องเอาชนะเป็นหนึ่งให้ได้


ขณะที่เทียมฟ้า ซึ่งเป็นนักว่ายน้ำประจำสโมสร กำลังมุ่งมั่นเพื่อนเข้าคัดตัวเป็นนักกีฬามหาวิทยาลัยเช่นกัน แต่เทียมฟ้ามี แพรทอง เงือกสาวเจ้าสระคอยชิงเหรียญมาจากหลายๆ รายการ และครั้งนี้แพรทองก็ได้เข้าคัดตัว เช่นกัน
ทั้งสองคนแข่งว่ายน้ำและทำเวลาได้เท่ากัน จึงได้เป็นนักกีฬาด้วยกันทั้งคู่ แม้ว่าเทียมฟ้าจะทำสำเร็จแต่สิ่งที่ยากกว่านั้นคือ การเข้าแข่งขันคัดตัวเป็นนักกีฬาทีมชาติกำลังจะเริ่มขึ้นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ซึ่งแพรทองก็คิดเข้าคัดตัวด้วยเช่นกัน แต่แล้วเรื่องไม่คาดฝันก็ได้เกิดขึ้นในคืนพระจันทร์ยิ้ม เมื่อสุดขีดและเทียมฟ้าทะเลาะกันอย่างหนัก และดันเกิดปาฎิหาริย์ขึ้นเมื่อทั้งคู่เกิดสลับร่างกัน โดยไม่รู้เนื้อรู้ตัว 



เทียมฟ้าและสุดขีดไปเรียนตามปกติ ทำให้เทียมฟ้าได้รู้ว่าสุดขีดเป็นหนุ่มฮ็อท ที่สาวๆ ต่างพากันกดบัตรคิวรอเสียบจากน้ำค้างกันเป็นแถว ไม่เว้นแม่แต่ ยาหยี และ แป้งร่ำ เพื่อนสนิทของเธอ โดยที่เทียมฟ้าไม่เคยรู้ ซ้ำสุดขีดยังมีเพื่อนอย่าง เด็ดดวง ชวนหาเรื่องกวนประสาทชาวบ้านอยู่เสมอ ขณะที่สุดขีดได้เห็นชีวิตของเทียมฟ้าที่เต็มไปด้วยเรื่องไร้สาระ ทั้งสุดขีดและเทียมฟ้าต่างเรียนรู้ชีวิตของกันและกัน  ทั้งคู่ก็แกล้งใช้ร่างกายของกันและกันมาล้างแค้น ก่อนจะกลับมาปรองดองทีหลังและหันหน้าหาทางแก้ปัญหาร่วมกัน แต่เรื่องราวไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เมื่อการแข่งขันเต้นของทางชมรมเต้นใกล้เข้ามาทุกที แต่ติดที่สุดขีดดันไปอยู่ในร่างเทียมฟ้า ทางเดียวที่จะทำให้สุดขีดชนะได้ นั่นคือเทียมฟ้าซึ่งอยู่ในร่างของสุดขีดจะต้องลงแข่งเต้นแทนเขา แต่นักว่ายน้ำสาวเกิดมาแทบไม่เคยเต้นมาก่อนจะไปเต้นเป็นได้ยังไง


สุดขีดเว้าวอนเทียมฟ้าให้ช่วยกู้หน้าเขาไว้ จนเทียมฟ้าใจอ่อนยอมฝึกเต้นตามที่สุดขีดสอน ทั้งสองคนจึงช่วยกันคิดหาทางเอาชนะเป็นหนึ่ง เมื่อไม่ได้ด้วยเล่ห์ ก็ต้องเอาด้วยกล สุดขีดและเทียมฟ้าจึงแอบใส่สลอดลงในน้ำดื่มให้เป็นหนึ่งกิน ทำให้เป็นหนึ่งท้องเสียอย่างหนักไม่สามารถเต้นจนจบได้ การแข่งขันผู้ชนะจึงได้เป็นคนอื่นแทน หลังจากที่สุดขีดเอาตัวรอดไปได้ เทียมฟ้าก็ได้เปิดเผยให้รู้ว่า ที่เธอยอมช่วยสุดขีดเพราะเธอเองก็ต้องการให้สุดขีดลงคัดตัวว่ายน้ำเพื่อเป็นนักกีฬาทีมชาติให้เธอ สุดขีดปฎิเสธสุดฤทธิ์  แต่ด้วยบุญคุณท่วมหัวสุดขีด ทำให้สุดขีดต้องยอมไปเรียนว่ายน้ำกับเทียมฟ้าจนได้ ก็ต้องพยายามหลีกเลี่ยงทุกกิจกรรมที่ทางชมรมเสนอมา จนกระทั่งเพื่อนๆในชมรมได้รับงานเต้นใน อีเว้นท์งานหนึ่งและสุดขีดจะต้องไปเต้นด้วย

 

 

คู่ปรับสลับร่างเรื่องย่อ คู่ปรับสลับร่าง

ละคร คู่ปรับสลับร่าง


แต่ เป็นหนึ่ง ไม่ยอมรับในความสามารถของสุดขีด เพราะเขาไม่เคยยอมใคร คิดแต่ว่าตัวเองดีอยู่คนเดียว และไม่มีใครยอมรับนิสัยของสุดขีดได้ ทำให้สุดขีดที่อยู่ในร่างของเทียมฟ้า อดทนไม่ไหวจึงขอพิสูจน์ตัวเองให้เป็นหนึ่งรู้  สุดขีดหลอกให้เทียมฟ้า แอบมาฝึกเต้นกับเขาทุกวัน แม้เทียมฟ้าจะเกลียดการเต้นมากแค่ไหน แต่ก็พยายามจะเต้นให้ได้เพราะสุดขีดคอยเหยียดหยามดูแคลนถึง ความสามารถของเธอเหลือเกินและเธอยังหวังให้สุดขีดลงแข่งว่ายน้ำคัดตัวเป็นนักกีฬาของมหาวิทยาลัยให้เธอด้วย สุดขีดพยายามใช้ร่างกายของเทียมฟ้า เพื่อหัดว่ายน้ำให้  เพราะสุดขีดเคยจมน้ำทะเลเธอจึงคิดว่าต้องเริ่มจากการทำให้สุดขีดเลิกกลัวน้ำทะเลเสียก่อน แต่แล้วขณะที่สุดขีดขับเรือเร็วพาเทียมฟ้าออกทะเล ดันเกิดพายุฝนกระหน่ำ ทำเอาทั้งสองคนต้องหลบไปอยู่ที่เกาะร้างแห่งหนึ่งและติดอยู่ที่เกาะร้างกัน 2 คน เพราะสุดขีดโกรธมากที่เทียมฟ้าพาเขามาลำบาก ทั้งสองคนทะเลาะกันอย่างหนักจนสุดขีดแกล้งทิ้งเทียมฟ้าไว้คนเดียว ทำเอาเทียมฟ้าสาวน้อยจิตใจอ่อนแอและบอบบางแต่อยู่ในร่างชายกำยำต้องเผชิญชีวิตบนชายหาดในเกาะร้างเพียงลำพัง จนหลงเข้าไปในป่ามะพร้าว ด้านสุดขีดที่คิดแกล้งเทียมฟ้าให้กลัวเล่นๆ เดินกลับมาไม่เจอเทียมฟ้าก็ตกใจมากเลยออกตามหาเทียมฟ้า จนทั้งสองคนได้เจอกัน เทียมฟ้าโกรธมากที่สุดขีดเล่นแรงเกินไปเลยตั้งใจว่ากลับกรุงเทพเมื่อไหร่ เธอจะประกาศให้โลกรู้ว่าเราสลับร่างกัน



ขณะที่ อากาศ และ ชมจันทร์ พ่อแม่ของเทียมฟ้าตกใจมากที่ลูกสาวหายตัวไป จนได้รู้ว่าเทียมฟ้าออกไปกับเพื่อนชายชื่อ สุดขีด ทั้งพ่อและแม่บุกไปถึงบ้านสุดขีดจนได้เจอ ยิ่งใหญ่ กับ เตือนใจ พ่อและแม่ของสุดขีด ทั้ง 4คน จึงออกเดินทางไปตามหาสุดขีดและเทียมฟ้า จนกระทั่งได้รู้ว่าสุดขีดและเทียมฟ้าติดอยู่ที่เกาะร้างเกาะนั้นนั่นเอง ขณะที่สุดขีดและเทียมฟ้าทะเลาะตบตีและใช้ชีวิตร่วมกันบนเกาะอยู่ 3 วัน 3 คืน จนเทียมฟ้าเริ่มเห็นมุมดีๆของสุดขีด โดยที่สุดขีดเองก็เห็นว่าเทียมฟ้าก็ไม่ได้ร้ายกาจอย่างที่คิดไว้  ส่วนเทียมฟ้าเองที่แม้จะเริ่มรู้สึกดีกับสุดขีด แต่ก็ต้องทำเป็นคุณหนูอารมณ์ร้ายเอาแต่ใจตัวเองใส่สุดขีดเหมือนกัน เพราะไม่ว่ายังไงสุดขีดก็มีแฟนอยู่แล้วทั้งสองคนแกล้งหาเรื่องกันเพื่อจะหาทางช่วยเหลือกันต่อไป เลยลงเอยที่การท้าทายว่า ถ้าอีกคนทำให้ความฝันของอีกคนสำเร็จ จะยอมให้ขออะไรก็ได้ 1 ข้อ จนกระทั่งพ่อและแม่ของทั้งสองคนตามมาช่วยไว้ได้สุดขีดและเทียมฟ้า



หลังจากกลับมากรุงเทพข่าวเรื่องการสมานฉันท์ระหว่างสุดขีดและเทียมฟ้าแพร่สะพัดไปทั่วจนกลายเป็น Talk of the University หากแต่คนที่เดือดร้อนคือ เป็นเอก ที่เจ็บปวดกับการโดนเพื่อนรักอย่างสุดขีดหักหลังกันได้ขนาดนี้ ขณะที่น้ำค้างเองที่รู้ความจริงว่าสุดขีดพาเทียมฟ้าหนีไปทะเลก็เสียใจ  สุดขีดพยายามจะง้อน้ำค้างแต่กลับยิ่งทำให้น้ำค้างรู้สึกว่า ผู้หญิงที่เหมาะกับสุดขีดจริงๆแล้วคือเทียมฟ้าต่างหาก เพราะทั้งที่เธอและสุดขีดรักกันแต่กลับมาง้อน้ำค้างแทนสุดขีดอยู่ได้ เทียมฟ้าเห็นสุดขีด เธอมีส่วนช่วย ง้องอนน้ำค้างโดยอาศัยความเป็นผู้หญิงในร่างสุดขีด จนน้ำค้างใจอ่อนและยอมกลับมาคืนดีกับสุดขีดจนได้ ด้านสุดขีดที่เห็นเป็นเอกโกรธตัวเองเพราะคิดว่าแย่งเทียมฟ้าไป ก็พยายามอธิบายให้เป็นเอก ทำให้เป็นเอกเข้าใจผิด คิดว่าแท้จริงเทียมฟ้าก็มีใจให้เขาเป็นเอง


ขณะที่สุดขีดเองก็แอบซุ่มว่ายน้ำ พยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อช่วยสานฝันการเป็นนักกีฬาทีมชาติให้เทียมฟ้าให้ได้เช่นเดียวกัน ด้านน้ำค้างที่ในตอนนี้เริ่มสนิทสนมกับสุดขัดในร่างเทียมฟ้ามากขึ้น ก็เริ่มสงสัยในตัวเองที่อยู่ใกล้เทียมฟ้าแล้วกลับรู้สึกหวั่นไหว หรือจริง ๆ คืนหนึ่งที่สุดขีดและเทียมฟ้ากำลังซ้อมเต้นกันอยู่นั้น ทั้งสองคนใกล้ชิดกันมากจนสุดขีดหลุดปากบอกชอบเทียมฟ้าไป เทียมฟ้าดีใจมากเ พราะเธอเองก็ชอบเขาอยู่เหมือนกัน แต่เทียมฟ้าเชื่อว่าคงเป็นแค่เพราะเขาและเธอกำลังหวั่นไหวและสับสนกับปัญหาที่เกิดขึ้นเท่านั้นเอง เทียมฟ้าจึงบอกปฎิเสธสุดขีดไปและยืนยันว่าไม่ว่ายังไงสุดขีดก็ยังเป็นศัตรูคู่แค้นของเธอตลอดไป รอให้เธอกลับคืนร่างตัวเองได้ก่อน เทียมฟ้า จะไม่แลสุดขีดแม้แต่หางตาเลยด้วย เมื่อได้ฟังคำตอบสุดขีดเลยต้องดึงตัวเองกลับสู่ความจริงและมุ่งมั่นฝึกซ้อมเต้นเพื่อให้ภารกิจของเขาเสร็จสิ้นลง


ขณะที่สุดขีดเองก็ต้องว่ายน้ำเพื่อเก็บสถิติในการเข้าไปคัดตัวให้ได้จนในที่สุด สุดขีดก็สามารถคัดตัวเข้าไปเป็นนักกีฬาทีมชาติจนได้ ทำให้ทียมฟ้าดีใจและตื้นตันในความเสียสละของสุดขีดที่ทำเพื่อเธอมากขนาดนี้ ขณะเดียวกันเทียมฟ้าที่อยู่ในร่างของสุดขีดที่ทำเพื่อเธอมากขนาดนี้ ขณะเดียวกันเทียมฟ้าที่อยู่ในร่างของสุดขีด ก็เข้าแข่งขันเต้นร่วมกับเป็นหนึ่งและเพื่อนร่วมทีม เกิดปรากฏการณ์ พระจันทร์ยิ้ม ขึ้นอีกครั้ง ลุงถมยา ได้พูดให้สุดขีดและเทียมฟ้าฉุกคิดว่า เขาและเธอได้สลับร่างกันในคืนพระจันทร์ยิ้ม ด้ หลังจากเทียมฟ้าและสุดขีดกลับคืนสู่ร่างตัวเองแล้ว ทั้งสองคนกลับมาใช้ชีวิตตามเดิม โดยที่สุดขีดได้คบกับน้ำค้างในฐานะคนรัก ขณะที่ที่เทียมฟ้าก็มี เป็นเอกคอยดูแลไม่ห่าง


ต่อมาสุดขีดได้เข้าเซ็นสัญญาเป็น แดนเซอร์ สังกัดค่ายเพลงในต่างประเทศและต้องเดินทางไปอเมริกา เมื่อได้รู้ว่าเขาจะต้องจากเทียมฟ้าไปก็รู้สึกเจ็บปวดอย่างเห็นได้ชัด ในที่สุด สุดขีดตัดสินใจสารภาพกับน้ำค้างว่าเขารักเทียมฟ้า โดยที่น้ำค้างเองก็ยินดีมอบอิสรภาพให้สุดขีดได้คบกับคนที่เรารัก สุดขีดรีบกลับบ้านมาบอกเทียมฟ้าว่าเขากับน้ำค้างเลิกกันแล้ว และเขายังทวงสัญญาที่สานฝันให้เทียมฟ้าสำเร็จ  ในเมื่อเทียมฟ้าบอกว่าให้ขออะไรจากเธอได้  1 ข้อ สุดขีดเลยจะขอเทียมฟ้าเป็นแฟนจนได้ โดยที่เทียมฟ้าเองก็ยากจะปฎิเสธได้ลง เพราะตอนนี้หัวใจของเธอก็กลายเป็นของสุดขีดแล้วเหมือนกัน เวลาผ่านไปน้ำค้างมีผู้ที่ดามหัวใจคือเป็นเอกที่กลับมาตามจีบน้ำค้างแทนหลังจากที่เห็นสุดขีดกับเทียมฟ้ากลายเป็นคู่รักแห่งปีไปแล้ว ท่ามกลางความสุขของ ชมจันทร์และ เตือนใจ ที่เห็นลูกๆของเธอลงเอยกันสมความปรารถนาของเธอจนได้

ติดตามชม ละคร คู่ปรับสลับร่าง ได้ทางช่อง 3 เริ่มตอนแรก 24 มีนาคม เวลา

 

รายชื่อนักแสดงใน ละคร คู่ปรับสลับร่าง

ณปภา ตันตระกูล รับบทเป็น เทียมฟ้า ใน ละคร คู่ปรับสลับร่าง
เศรษฐพงศ์ เพียงพอ รับบทเป็น สุดขีด ใน ละคร คู่ปรับสลับร่าง
โชคชัย บุญวรเมธี รับบทเป็น เป็นเอก ใน ละคร คู่ปรับสลับร่าง
ฐิติกานต์ สิทธิสัมพันธ์ รับบทเป็น น้ำค้าง ใน ละคร คู่ปรับสลับร่าง
เจสสิกา ภาสะพันธ์ รับบทเป็น แพรทอง ใน ละคร คู่ปรับสลับร่าง
ศุภชัย สุวรรณอ่อน รับบทเป็น เด็ดดวง ใน ละคร คู่ปรับสลับร่าง
ปรินทร์ วิกรานต์ รับบทเป็น ยิ่งใหญ่ ใน ละคร คู่ปรับสลับร่าง
พิมลวรรณ หุ่นทองคำ รับบทเป็น เตือนใจ ใน ละคร คู่ปรับสลับร่าง
รุ้งทอง ร่วมทอง รับบทเป็น ชมจันทร์ ใน ละคร คู่ปรับสลับร่าง
ตี๋ ดอกสะเดา รับบทเป็น อากาศ ใน ละคร คู่ปรับสลับร่าง
ฮารุ ยามากูชิ รับบทเป็น ยาหยี ใน ละคร คู่ปรับสลับร่าง
เขมิกา สุขประสงค์ดี รับบทเป็น แป้งร่ำ ใน ละคร คู่ปรับสลับร่าง
โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม  รับบทเป็น พงษ์ศักดิ์ ใน ละคร คู่ปรับสลับร่าง
อัยรินทร์ กองคำ  รับบทเป็น  แด้วน้ำ ใน ละคร คู่ปรับสลับร่าง
ณัชชพล เจตสมมา  รับบทเป็น เป็นหนึ่ง ใน ละคร คู่ปรับสลับร่าง
พัชระ นะวันอ่อน รับบทเป็น ปอนด์ ใน ละคร คู่ปรับสลับร่าง
อิสรยศ เลิศชัยประเสิร์ฐ รับบทเป็น มะยม ใน ละคร คู่ปรับสลับร่าง
ธนัฐพงษ์ ปรียาอนันต์ รับบทเป็น ว่าน ใน ละคร คู่ปรับสลับร่าง

 

คู่ปรับสลับร่างคู่ปรับสลับร่าง

คู่ปรับสลับร่าง

คู่ปรับสลับร่างคู่ปรับสลับร่าง

คู่ปรับสลับร่าง

คู่ปรับสลับร่างคู่ปรับสลับร่าง

คู่ปรับสลับร่าง

คู่ปรับสลับร่างคู่ปรับสลับร่าง

คู่ปรับสลับร่าง

คู่ปรับสลับร่างคู่ปรับสลับร่าง

คู่ปรับสลับร่าง

คู่ปรับสลับร่างคู่ปรับสลับร่าง

คู่ปรับสลับร่าง

คู่ปรับสลับร่างคู่ปรับสลับร่าง

คู่ปรับสลับร่าง

คู่ปรับสลับร่างคู่ปรับสลับร่าง

คู่ปรับสลับร่าง

คู่ปรับสลับร่างคู่ปรับสลับร่าง

คู่ปรับสลับร่าง

คู่ปรับสลับร่างคู่ปรับสลับร่าง

คู่ปรับสลับร่าง


หนัง : คู่ปรับสลับร่าง
ช่อง : ช่อง 3
ผู้กำกับ : บัณฑิต ทองดี
บทประพันธ์ : จาวตาล
ผู้เขียนบท : จาวตาล
ผู้จัด : บริษัท เมคเกอร์ เค จำกัด
นักแสดงนำ : ณปภา ตันตระกูล, เศรษฐพงศ์ เพียงพอ, โชคชัย บุญวรเมธี, ฐิติกานต์ สิทธิสัมพันธ์, เจสสิกา ภาสะพันธ์, ศุภชัย สุวรรณอ่อน, ปรินทร์ วิกรานต์, พิมลวรรณ หุ่นทองคำ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เรื่องย่อ คู่ปรับสลับร่าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook