ทั่วโลกป่วนหนัก ผู้ติดเชื้อมีชัยเหนือกองทัพโลก!

ทั่วโลกป่วนหนัก ผู้ติดเชื้อมีชัยเหนือกองทัพโลก!

ทั่วโลกป่วนหนัก ผู้ติดเชื้อมีชัยเหนือกองทัพโลก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่า ขณะนี้โลกของเราปั่นป่วนไปแล้วจริงๆ เมื่อสถานการณ์ "เวิลด์ วอร์ ซี" หรือ "มหาวิบัติสงคราม ซี" ทำทั่วโลกระส่ำ ศูนย์กลางหัวเมืองของแต่ละประเทศประสบกับสภาวะระบาดหนัก ผู้คนล้มตายลุกลามขยายออกไป และยังไม่สามารถจะคุมสถานการณ์ได้

อีกทั้งยังไม่รู้ว่าอะไรคือต้นกำเนิดของการแพร่ระบาด แต่จำนวนคนติดเชื้อเพิ่มมากขึ้นในแต่ละวัน โรคระบาดลุกลามไปทั่วโลก ผู้ติดเชื้อมีชัยเหนือกองทัพของโลก และทำให้หลายรัฐบาลต้องล่มสลาย ขณะนี้ชาวโลกหวังใจเพียงแต่ว่าจะมีวิธีใดที่จะคุมสถานการณ์ที่คุกคามโลกอยู่ในขณะนี้ได้

New York, สหรัฐอเมริกา
New York, USA

Sydney, ออสเตรเลีย
Sydney, Australia

Barcelona, สเปน
Barcelona, Spain

London, อังกฤษ
London, England

Mexico City, เม็กซิโก
Mexico City, Mexico

Moscow, รัสเซีย
Moscow, Russia

Paris, ฝรั่งเศส
Paris, France

Rio de Janeiro, บราซิล
Rio de Janeiro, Brazil

Rome, อิตาลี
Rome, Italy



เตรียมพบกับ "World War Z" หรือ "มหาวิบัติสงคราม ซี" อภิมหาภาพยนตร์แอ็คชั่นทริลเลอร์สุดตื่นเต้น ผลงานล่าสุดของซูเปอร์สตาร์หนุ่ม แบรด พิตต์ อำนวยการสร้างโดยแบรด พิตต์, ดีดี้ การ์ดเนอร์, เจเรมี ไคลเนอร์, เอียน ไบรซ์ และ กำกับโดยมาร์ค ฟอร์สเตอร์

ในวันธรรมดาวันหนึ่ง เจอร์รี่ เลนและครอบครัว พบว่าการเดินทางบนท้องถนนที่เคยเงียบสงบของพวกเขา ต้องเผชิญหน้ากับการจราจรติดขัดกลางเมือง

เลน ที่ในอดีตเคยเป็นเจ้าหน้าที่สืบสวนขององค์การสหประชาชาติ รู้สึกว่านี่ไม่ใช่รถติดธรรมดา และเมื่อมีเฮลิคอปเตอร์ของตำรวจบินร่อนอยู่เหนือท้องฟ้า

และมีมอเตอร์ไซค์ของตำรวจวิ่งไปมาอยู่เบื้องล่าง ทั้งเมืองต้องเผชิญกับเหตุโกลาหล บางสิ่งบางอย่างกำลังเป็นเหตุให้ผู้คนทำร้ายกันอย่างรุนแรง มันคือเชื้อไวรัสที่แพร่กระจายได้ผ่านการโดนกัดเพียงครั้งเดียว และเปลี่ยนมนุษย์ที่มีสุขภาพแข็งแรงดีให้กลายเป็นสิ่งมีชีวิตที่จดจำอดีตไม่ได้ ไม่มีความรู้สึกรับรู้ ไม่มีความคิด และดุร้าย เพื่อนบ้านหันมาทำร้ายเพื่อนบ้าน คนแปลกหน้าที่มีน้ำใจช่วยเหลือจู่ๆ ก็กลายเป็นศัตรูตัวร้าย

ต้นกำเนิดของไวรัสชนิดนี้ยังไม่ทราบที่มา และจำนวนคนติดเชื้อเพิ่มมากขึ้นในแต่ละวัน จนกลายเป็นโรคระบาดไปทั่วโลก เมื่อผู้ติดเชื้อมีชัยเหนือกองทัพของโลก




ตัวอย่าง World War Z : Trailer D ซับไทย

และทำให้หลายรัฐบาลต้องล่มสลาย เลนถูกสถานการณ์บีบให้ต้องหวนกลับไปใช้ชีวิตแบบเก่าที่เต็มไปด้วยอันตราย เพื่อรับประกันความปลอดภัยของครอบครัวของเขา และเป็นผู้นำการค้นหาที่มาของโรคระบาดทั่วโลก อันจะเป็นหนทางที่จะหยุดการแพร่ระบาดที่ไม่มีทีท่าว่าจะหยุดได้
           
แบรด พิตต์ กับสงครามซึ่งเป็นมหันตภัยคุกคามต่อมวลมนุษยชาติที่สร้างความตระหนกและน่าสะพรึงกลัวกว่าครั้งใดๆ ในโลก 
20 มิถุนายนนี้ 3 มิติ และ ระบบฟิล์มปกติ ทุกโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ทั่วโลกป่วนหนัก ผู้ติดเชื้อมีชัยเหนือกองทัพโลก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook