เจสัน สเตแธม ตามล้างแค้นไล่ล่าสุดระห่ำใน “Hummingbird”

เจสัน สเตแธม ตามล้างแค้นไล่ล่าสุดระห่ำใน “Hummingbird”

เจสัน สเตแธม ตามล้างแค้นไล่ล่าสุดระห่ำใน “Hummingbird”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การกลับมาตามไล่ล่าล้างหนี้แค้นอีกครั้งของนักแสดงหนุ่มยอดนักบู๊แถวหน้าของวงการฮอลลีวู้ดอย่าง เจสัน สเตแธม ในผลงานภาพยนตร์แอ็คชั่น-ทริลเลอร์เรื่องล่าสุด Hummingbird หรือที่มีชื่อภาษาไทยว่า “คนโคตรระห่ำ” ประชันบทบาทแอ็คชั่นที่มีเรื่องราวสุดเข้มข้นกับนักแสดงสาว อากาต้า บูเซ็ค เขียนบทและกำกับการแสดงโดย สตีเว่น ไนท์


Hummingbird
เจสัน สเตแธม ใน Hummingbird


ลองมาฟังนักแสดงหนุ่ม เจสัน สเตแธม เปิดใจถึงผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขากันดู…


“…ในภาพยนตร์เรื่อง Hummingbird (ฮัมมิ่งเบิร์ด) ผมรับบทเป็น Joey Jones (โจอี้ โจนส์) อดีตนายทหารหน่วยรบพิเศษที่หนีความผิดจากศาลทหาร เขาใช้ชีวิตร่อนเร่พเนจรจนวันหนึ่งเพื่อนสาวคนสนิทถูกแก็งค์มาเฟียจับไป Joey (โจอี้) ต้องดิ้นรนหนีพร้อมกับตามหาเธออย่างไม่ลดละ เขาแอบบุกรุกเข้าไปในอพาร์ทเมนต์หรูแห่งหนึ่งซึ่งเจ้าของไม่อยู่ชั่วคราว เขาเจอบัตรเครดิต กุญแจรถและเงินในบัญชีธนาคารที่จะให้เขาได้ถลุงอย่างเต็มที่ แต่เขากลับตัดสินใจใช้โอกาสนี้กลับตัวและหางานทำ เขาเลิกเหล้ายาและได้มาเจอกับ Cristina (คริสติน่า รับบทโดยอากาต้า บูเซ็ค) แม่ชีที่ทำงานเพื่ออุทิศตัวช่วยเหลือคนเร่ร่อน


การพบกันครั้งนี้ทำให้ทั้งคู่ได้เจอเรื่องราวมากมายหลากหลายรูปแบบ ทั้งการไล่ล่า การล้างแค้น ความรัก และการสูญเสียบางสิ่งจากความผิดพลาดในอดีตที่ไม่มีวันหวนคืน สิ่งเหล่านี้ทำให้คนทั้งคู่เข้าใจและเห็นอกเห็นใจซึ่งกันและกัน Joey (โจอี้) เปรียบเสมือนซาตานในคราบนักบุญ เขาทำงานทุจริตเพื่อนำไปช่วยเหลือคนเร่ร่อน และ Cristina (คริสติน่า) เป็นคนที่คอยกระตุ้นเตือนให้ Joey (โจอี้) สำนึกในบาปบุญคุณโทษที่เขากระทำลงไป

 

เจสัน สเตแธม ใน Hummingbird
Hummingbird - คนโคตรระห่ำ


ภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นภาพยนตร์อีกเรื่องหนึ่งที่ท้าทายความสามารถ มันมีส่วนผสมของบู๊แอ็คชั่นและเรื่องราวอันเข้มข้น หลังจากที่ผมได้อ่านบทภาพยนตร์เรื่องนี้ คำตอบแรกในหัวผมคือ ผมต้องเล่นมันให้ได้ เพราะผมกระหายที่อยากจะแสดงภาพยนตร์แนวนี้มานานแล้ว ผมทุ่มเทให้กับการค้นคว้าหาข้อมูลเกี่ยวกับคนเร่ร่อนในลอนดอน คุณเชื่อไหมว่าคนเหล่านี้ล้วนแล้วแต่มีอดีตที่น่าฝังใจ เพราะคนเร่ร่อนส่วนใหญ่ในลอนดอนจะเป็นอดีตทหารที่ปลดประจำการหลังจากออกรบในสงคราม การได้พูดคุยกับคนเหล่านี้ช่วยให้ผมเข้าใจในตัวละคร Joey (โจอี้) มากยิ่งขึ้น


นอกจากฉากแอ็คชั่นที่บู๊ระห่ำแล้ว ยังมีฉากที่ผมได้แสดงอารมณ์หลายฉาก แต่จะเป็นเพราะอะไร นั้นลองไปติดตามดูกันในภาพยนตร์เรื่องนี้ ตัวละคร Joey (โจอี้) มีความคลุมเครือระหว่างหยินและหยาง เลวกับดีผสมอยู่ในตัว เขาเป็นเหมือนกระจกสะท้อนภาพให้พวกเราทุกคนได้เห็น ว่าในความเป็นมนุษย์ของคนทุกคนล้วนแล้วแต่มีความดีและความเลวแฝงอยู่ในตัว เพียงแต่ว่าเราเลือกที่จะแสดงด้านไหนออกมาให้คนอื่นได้เห็นเท่านั้นเอง การได้ร่วมงานกับAgata Buzek (อากาต้า บูเซ็ค) ถึงแม้ว่าจะเป็นการร่วมงานครั้งแรกที่มาจากคนละฝั่งโลกของวงการภาพยนตร์ แต่ผมรู้สึกว่าพวกเราทั้งสองคนกลับมีหลายสิ่งที่คล้ายกันและสามารถเล่นเข้าขากันได้อย่างดี เธอเป็นนักแสดงที่มีความสามารถและน่าจับตามมองไม่น้อยเลยทีเดียว อยากให้ผู้ชมลองพิสูจน์ผลงานการแสดงของเธอด้วยตาคุณเอง รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนครับ ฝากผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดเรื่องนี้ด้วยครับ…”


คนโคตรระห่ำ
เจสัน สเตแธม ใน คนโคตรระห่ำ



"Hummingbird คนโคตรระห่ำ" ภาพยนตร์แอ็คชั่น-ทริลเลอร์ นำแสดงโดย สุดยอดนักบู๊แถวหน้าของวงการฮอลลีวู้ดอย่าง Jason Statham (เจสัน สเตแธม) ร่วมด้วยนักแสดงสาวดาวรุ่งที่มีรางวัลจากหลากหลายเวทีการันตีความสามารถ Agata Buzek (อากาต้า บูเซ็ค) , Vicky McClure (วิคกี้ แม็คคลัวร์) , David Bradley (เดวิด แบรดลี่ย์) , Benedict Wong (เบเนดิคท์ หว่อง) กำกับและเขียนบทความระห่ำโดย Steven Knight (สตีเว่น ไนท์)

เอ็ม พิคเจอร์ส ชวนคุณร่วมท้าคนดุประทุคนเดือด บู๊ระห่ำไปกับ Jason Statham (เจสัน สเตแธม) 6 มิถุนายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ตัวอย่าง (ซับไทย) ของ Hummingbird คนโคตรระห่ำ


Hummingbird โปสเตอร์หนัง

  

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เจสัน สเตแธม ตามล้างแค้นไล่ล่าสุดระห่ำใน “Hummingbird”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook