เบนนิซิโอ เดล ทอโร สมทบ 'Guardians of the Galaxy'

เบนนิซิโอ เดล ทอโร สมทบ 'Guardians of the Galaxy'

เบนนิซิโอ เดล ทอโร สมทบ 'Guardians of the Galaxy'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'Guardians of the Galaxy' หนังซูเปอร์ฮีโร่แฟนตาซีลิเกอวกาศของมาร์เวลทวีนักแสดงสมทบมากขึ้นเรื่อยๆ และแปลกประหลาดในทางดีมากขึ้น เพราะเป็นกลุ่มก้อนที่ไม่น่าจะมารวมอยู่ในเรื่องเดียวกันได้ครับ คนล่าสุดที่มาสมทบก็คือ เบนนิซิโอ เดล ทอโร นักแสดงเจ้าบทบาทเจ้าของรางวัลออสการ์จาก 'Traffic' แต่เป็นบทอะไรล่ะ

 Benicio del Toro
เบนนิซิโอ เดล ทอโร



ในรายงานของวาไรตี้บอกว่าบทที่เดล ทอโร จะแสดงนั้นยังถูกเก็บงำเป็นความลับอยู่ แต่เราอาจเดาได้จากลักษณะของการทำสัญญาครับ เพราะเดล ทอโร เจรจาที่จะสมทบในหนังด้วยลักษณะทางสัญญาที่คล้ายกับแซมมวล แอล. แจ็คสัน นั่นก็คือจะมีบทบาทในหนังหลายเรื่องและหลายภาคของมาร์เวล ซึ่งบทที่น่าจะทำสัญญาในลักษณะนี้ก็น่าจะเป็นร็อคเก็ต แรคคูน หรือ กรูท มนุษย์ครึ่งคนครึ่งต้นไม้ สองตัวละครหลักที่ยังไม่มีใครมารับบท หรืออาจเป็นธาโนส เจ้ายักษ์ม่วงตัวร้ายที่น่าจะมีบทบาทต่อเนื่องเรื่อยไปจนถึง The Avengers 2 แต่ถ้าดูจากบทบาทที่เดล ทอโร ชอบเล่นแล้ว ข่าวลือออกมาสะพัดในอินเตอร์เนตมากกว่าน่าจะเป็นบทธาโนสมากกว่าครับ

นอกจากเดล ทอโร แล้ว นักแสดงใหม่ที่เข้ามาเสริมทัพในหนังก่อนหน้านี้อีกคนก็คือ แคเรน กิลแลน จากซีรี่ส์ 'Dr. Who' จะมาเสริมทีมตัวร้ายของหนังที่ได้ ลี เพซ กับ ไมเคิล รูกเกอร์ มารับบทไปก่อนหน้านี้ นักแสดงคนอื่นๆ ของหนังยังประกอบด้วย ซูอี้ ซัลดานา, เดฟ บาติสตา, โอฟีเลีย เลิฟวีบอนด์ และ เกลน โคลส ครับ

หนังเป็นเรื่องราวของนักบินอวกาศสหรัฐชื่อ ปีเตอร์ ควิลล์ ที่ต่อมาได้กลายเป็นสตาร์-ลอร์ด นำทีมอดีตนักโทษของกาแลคซีบุกตะลุยอวกาศ เพื่อปกป้องความลับอันอันตรายให้พ้นมือจากตัวร้ายฉกาจของจักรวาล หลังจากพวกเขาได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับปมขัดแย้งระหว่างกาแลคซี หนังจะออกฉายสิงหาคม 2014 ครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook