“แพทตี้” ยกให้ละครซีรี่ส์วัยรุ่น “ฮอร์โมน” คือบทเรียนนอกตำราที่หาไม่ได้ในห้องเรียน

“แพทตี้” ยกให้ละครซีรี่ส์วัยรุ่น “ฮอร์โมน” คือบทเรียนนอกตำราที่หาไม่ได้ในห้องเรียน

“แพทตี้” ยกให้ละครซีรี่ส์วัยรุ่น “ฮอร์โมน” คือบทเรียนนอกตำราที่หาไม่ได้ในห้องเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ละครซีรี่ส์วัยรุ่นเรื่องเยี่ยม “ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น” ของค่าย จีทีเอช และ นาดาวบางกอก ออกอากาศทางช่อง วัน ไปได้เพียงตอนแรก ปรากฏว่ากระแสตอบรับจากกลุ่มวัยรุ่นดีมาก ส่งผลให้ยอดแท็กของฮอร์โมน ทางทวิตเตอร์ขึ้นอันดับ 2 ทำให้กลุ่มนักแสดงในเรื่อง อาทิ แพตตี้-อังศุมาลิน, พีช-พชร จิราธิวัฒน์, ปัน ปัน –สุทัตตา อุดมศิลป์ ฯลฯ ดีใจที่ผลงานได้รับความนิยม

พีช - แพทตี้ 

แพทตี้ เผยว่า

“ในเรื่องฮอร์โมน วัยว้าวุ่น แพทรับบทเป็น ของขวัญ เด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นคนที่เพอร์เฟคชั่นนิสต์มากๆ ทั้งเรื่องครอบครัว เรื่องเพื่อน เรียนก็ต้องดี หน้าตาดี แต่งตัวดี ท่านั่ง ท่าเดิน ทุกอย่างต้องเป๊ะไปหมด ซึ่งไม่ค่อยตรงกับตัวเองสักเท่าไหร่ เพราะจริงๆเราเป็นคนไม่ได้ซีเรียสกับชีวิตขนาดนั้น  ออกแนวชิลล์ๆ เดินก็ไม่ได้เรียบร้อยอย่างในบท ซึ่งพี่ย้งก็จะคอยเตือนให้เดินให้สง่า หลังตรงเข้าไว้  แพทก็ต้องพยายามคุมคาแรกเตอร์ แถมในเรื่องยังต้องเป็นคู่ปรับกับพีช   เจอทีไรก็จะเหมือนมีแรงต่อต้านกันอยู่ คือทั้งคู่จะมีฟอร์มกันเยอะมาก ร่วมงานกับพีชแล้วสนุก ช่วยกันส่งพลังการแสดง  เวลาที่แพท รับบทเป็นของขวัญ มันทำให้แพทได้ย้อนคิดถึงตัวเองตอนป.2 ตอนนั้นเป็นช่วงชีวิตที่มีแต่เรื่องกระทบจิตใจ แพทสอบได้ที่โหล่ของห้อง เพราะเราไม่ตั้งใจเรียน  ตอนพักกลางวันครูจะให้อยู่ห้องคนเดียวเพื่อทำการบ้าน พอกลับบ้านแม่ก็ไม่ได้ไปเล่น ให้อยู่แต่ในห้องเพื่อทำการบ้านให้เสร็จตามที่ครูสั่ง เป็นช่วงวัยเด็กที่เรากดดัน แพทไม่ชอบชีวิตแบบนี้ พอป.3 เราพยายามตั้งใจเรียนมากขึ้น ผลสอบออกมาแพทสอบได้อันดับกลางๆ พอป.4 เราสอบได้เลขตัวเดียว มันเป็นความภูมิใจลึกๆ ของเราที่ทำได้ พอโตขึ้นมา แพทจะจำเรื่องราวตอนป.2 ไว้เป็นบทเรียนสอนใจตัวเองมาจนทุกวันนี้ และ ละครซี่รี่ส์ ฮอร์โมน จึงเปรียบเหมือนบทเรียนนอกตำราสำหรับแพท ที่หาไม่ได้ในห้องเรียนจริงๆ อยากให้น้องๆ และคุณพ่อแม่ ได้ติดตามชมกันนะคะ ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลาดี สี่ทุ่ม ทางช่อง วัน ค่ะ”


 
ละครซีรี่ส์วัยรุ่น ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 22.00 น. ทางช่อง วัน  (รับชมผ่านกล่อง GMM Z7 หรือติดตามรายละเอียดได้ใน www.gmmone.tv )

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ “แพทตี้” ยกให้ละครซีรี่ส์วัยรุ่น “ฮอร์โมน” คือบทเรียนนอกตำราที่หาไม่ได้ในห้องเรียน

ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น
ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook