"อ๋อม" ต่อสายตรงถึง "ป๋าเบิร์ด" ขอคำปรึกษาบท “จ้าวซัน” ในละคร "วันนี้ที่รอคอย"

"อ๋อม" ต่อสายตรงถึง "ป๋าเบิร์ด" ขอคำปรึกษาบท “จ้าวซัน” ในละคร "วันนี้ที่รอคอย"

"อ๋อม" ต่อสายตรงถึง "ป๋าเบิร์ด"  ขอคำปรึกษาบท “จ้าวซัน” ในละคร "วันนี้ที่รอคอย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นการรับบทบาทครั้งสำคัญของ  “อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์” กับบทบาท “จ้าวซัน” ในละครฟอร์มยักษ์เรื่อง “วันนี้ที่รอคอย” จากค่าย “พอดีคำ” งานนี้พระเอกของเรื่องถึงกับต้องโทรขอคำปรึกษาจาก “ป๋าเบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์” จ้าวซันคนเดิม เลยทีเดียว

 

อ๋อม อรรคพันธ์ อ๋อม อรรคพันธ์

อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์


จ้าวซัน เป็นลูกของ เจ้าหลวงพีริยเทพ ของ ประเทศคีรีรัฐ (เมืองสมมติ) ที่ต้องหนีการเมืองไปอยู่ประเทศฮ่องกง แล้วก็จะมีเจ้าพ่อฮ่องกงเลี้ยงดูจ้าวซันเป็นลูกบุญธรรม หลังจากนั้นจ้าวซันก็ต้องกลับไปยึดอำนาจคืน เรื่องนี้ผมว่ายากพอสมควร เพราะตัวละครตัวนี้มีหลายอารมณ์ ทั้งเก็บกดและมีปมในใจตลอด ขณะเดียวกันก็มีความมุ่งมั่น รักชาติรักครอบครัว จ้าวซันเค้าจะฉลาดมาก เท่ห์มาก

     
ผมดีใจและภูมิใจมากที่ได้เป็นพระเอกเรื่องนี้ อย่างแรกต้องขออนุญาตขอบคุณช่องเจ็ด ขอบคุณพอดีคำ ที่เห็นว่าตัวอ๋อมสามารถรับผิดชอบบทอันใหญ่หลวงนี้ได้ ทุกคนทำงานอย่างเต็มที่ไม่ใช่แค่ผมคนเดียว พอทุกคนรู้ว่าต้องมาทำงานเรื่องนี้ก็เต็มที่กันหมด เพราะเรื่องนี้เคยสร้างประวัติการณ์มาแล้วครั้งนึง ประสบความสำเร็จมาก ๆ  ผมได้มีการพูดคุยทางโทรศัพท์กับพี่เบิร์ด ขอคำปรึกษาเรื่องบทจ้าวซัน พี่เบิร์ดให้คำแนะนำให้เล่นแบบนิ่ง ๆ ใช้ความนิ่ง ใช้ตาเยอะๆ เวอร์ชั่นนี้พี่เบิร์ดยังได้มาร้องเพลงประกอบละครให้ด้วย 

 

อ๋อม อรรคพันธ์อ๋อม อรรคพันธ์

อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์



ดีใจที่จ้าวซันเวอร์ชั่นเก่ามาร้องเพลงประกอบละครให้ อยากให้ทุกคนฟังครับ เป็นเพลงที่แต่งขึ้นมาใหม่ไพเราะมาก และอยากจะฝากละคร วันนี้ที่รอคอย ด้วยครับ เป็นละครอีกเรื่องที่มีครบรส รักหวานเศร้าแอ็คชั่นบู๊ ติดตามกันเยอะๆนะครับ”


“วันนี้ที่รอคอย” เปิดฉากความอลังการ เริ่ม พฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายนนี้ เวลา 20.25 ทางช่อง 7 สี 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "อ๋อม" ต่อสายตรงถึง "ป๋าเบิร์ด" ขอคำปรึกษาบท “จ้าวซัน” ในละคร "วันนี้ที่รอคอย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook