เก้า-สุภัสสรา นางเอกใหม่ทุ่มสุดตัว เล่นเลิฟซีนฮอร์โมน 'วัยว้าวุ่น'

เก้า-สุภัสสรา นางเอกใหม่ทุ่มสุดตัว เล่นเลิฟซีนฮอร์โมน 'วัยว้าวุ่น'

เก้า-สุภัสสรา นางเอกใหม่ทุ่มสุดตัว เล่นเลิฟซีนฮอร์โมน 'วัยว้าวุ่น'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นละครซีรี่ส์ที่กำลังโดนใจวัยรุ่นอย่างแรง!! สำหรับ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ละครซีรี่ส์ ค่ายจีทีเอช และนาวดาว โดย เสาร์นี้ (8 มิ.ย) เรื่องราวในโรงเรียนนาดาวบางกอก กำลังเข้มข้นสุดๆ เมื่อสาวฮอตผู้เร่าร้อน สไปรท์ (เก้า-สุภัสสรา) กลายเป็นชนวนของศึกระหว่างแก๊งค์ เมื่อโจทก์เก่าของ ไผ่ (ต่อ-ธนภพ) นามว่า ปั้น หนุ่มต่างโรงเรียนที่เคยจีบสไปรท์ กลับมาบุกดักตีแก๊งค์ไผ่และเพื่อนๆ ถึงถิ่น ในขณะที่เรื่องราวฉาวโฉ่จากวันงานเปิดโลกกิจกรรมที่เม้าท์กันว่า สไปรท์ ไปมีอะไรกับไอ้ตี๋รุ่นน้อง ม.4 ก็กำลังกลายเป็นประเด็นฮอต ที่รายการ VRSource รายการทีวีประจําโรงเรียน

เก้า สุภัสสรา ในซีรี่ส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น
เก้า-สุภัสสรา ใน ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น

 

โดยพิธีกรปากกล้า ป๊อป (ท็อป-ณภัทร) และไอซ์ แฟนสาว บุกตามไปสัมภาษณ์พยานรู้เห็นเหตุการณ์อย่าง ดาว (ฝน-ศนันธฉัตร) ให้ไขประเด็นที่หลายคนข้องใจ ท่ามกลางบรรยากาศสนุกๆ ของงานวันไหว้ครูของโรงเรียน ที่มีหนุ่มสาวฮอตอย่างวิน (พีช-พชร) และขวัญ (แพทตี้-อังศุมาลิน) ถูกรับเลือกให้เป็นตัวแทนเด็ก ม.5 ให้ถือพาน ซึ่ง วิน ก็ยังคงคอนเซ็ปต์กวนสุด ๆ เหมือนเคย

เก้า สุภัสสรา ในซีรี่ส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น

เบื้องหลังการทำงานในตอนนี้เข้มข้นไม่แพ้ในเรื่องราวในจอ เพราะเป็นตอนเด่นที่ เก้า ต้องเล่นหลากหลายอารมณ์มาก โดยบทที่เจ้าตัวหนักใจที่สุดคือบทเลิฟซีน ซึ่งจุดเริ่มต้นของเรื่องราวเกิดจากข่าวเม้าท์เรื่องสไปรท์และผู้ชายลอยไปถึงหูพี่เป๊ก แฟนคนล่าสุดของสไปรท์ ทําให้ทั้งสองแก็งค์มีเรื่องกันถึงโรงเรียน ซึ่งไผ่ เล่นโดย ต่อ-ธนภพ และเพื่อนๆ ที่เคารพรักพี่เป๊กที่สุด มาช่วยเป็นกองหนุนเพื่อจัดการคู่แข่ง ซึ่งเหตุการณ์นี้เองกลายเป็นโอกาสทําให้สไปรท์และไผ่เริ่มค่อย ๆ เรียนรู้กันและกัน ในมุมลึกซึ้งที่ต่างคนต่างไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน และความสัมพันธ์นี้เอง นําพาทั้งสองไปสู่การตัดสินใจและการเปลี่ยนแปลงที่ต้องเลือก เรียกว่าต้องเข้าฉากกุ๊กกิ๊กกันครั้งแรก!! ผู้กำกับ ย้ง-ทรงยศ เลยไม่ปล่อยผ่านไปง่ายๆ กว่าจะผ่านซีนโหด ๆ นี้ไปได้ ทำเอา เก้าและต่อถึงกับเหงื่อตก!!
 

ฉากเลิฟซีนที่หลายคนฮือฮาสุด ๆ มาลุ้นว่าทั้งคู่จะเล่นได้โดนใจกองเชียร์ขนาดไหน  เมื่อทุกความสัมพันธ์กำลังเริ่มต้นขึ้น อยากรู้ว่าเรื่องราวจะแซ่บอย่างไร ติดตามชมได้ใน ละครซีรี่ส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน 2556 เวลา 22.00 น.ทางช่องวัน

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เก้า-สุภัสสรา นางเอกใหม่ทุ่มสุดตัว เล่นเลิฟซีนฮอร์โมน 'วัยว้าวุ่น'

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook