ได้เวลา! ตัวอย่างแรกของ 300: Rise of an Empire

ได้เวลา! ตัวอย่างแรกของ 300: Rise of an Empire

ได้เวลา! ตัวอย่างแรกของ 300: Rise of an Empire
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยใบปิดออกมาเบิกทาง ตัวอย่างหนัง "300: Rise of an Empire" ก็เผยโฉมออกมาเมื่อวานนี้ครับ และดูน่าประทับใจกว่าที่คาดเยอะมาก

ดูเหมือนว่าผู้กำกับ นอม เมอโร สืบทอดโลก ตัวละคร และวิธีการเล่าเรื่องแบบเดียวกับที่ แซ็ค สไนเดอร์ สร้างไว้ใน "300" มาหมดจนดูเนียนเกือบเหมือนเป็นคนเดียวกันกำกับ เพียงแต่งานสร้างและเทคนิคพิเศษดูยิ่งใหญ่และหลากหลายมากขึ้น


300: Rise of an Empire

 

หนังเป็นเรื่องราวของแม่ทัพเธมีสโตเกิลส์ (ซัลลิแวน สแตเปิลตัน) ที่พยายามผนึกกำลังชาวกรีกต่อกรต่อการรุกรานทางน้ำของกองทัพเปอร์เปียที่นำโดยแม่ทัพหญิงอาร์ทีมีเซีย (เอวา กรีน) แม่ทัพเอกของกษัตริย์เซอร์เซส (รอดริโก ซานโตโร) ในช่วงเวลาคาบเกี่ยวเดียวกับศึกใน "300" ภาคแรก ซึ่งวีรกรรมของเลโอไนดาส (เจอราร์ด บัทเลอร์) ได้กลายเป็นแรงบันดาลใจสำคัญทั้งด้านกลศึกและขวัญกำลังใจของทหารกรีก บัทเลอร์อาจไม่ได้กลับมาในภาคต่อ แต่ก็ยังมีลานา เฮดลี่ ที่ในตัวอย่างหนังเหมือนเป็นตัวโยงเรื่องราวทั้งสองภาคเข้าด้วยกันครับ




300: Rise of an Empire - Trailer F2 HD


หนังอาจมีฉากทางน้ำมากมาย แต่เบื้องหลังของฉากเหล่านี้ถ่ายทำในที่แห้งหมด และใช้เทคนิคพิเศษเข้ามาช่วย ซึ่งเป็นความยากลำบากในการถ่ายทำสำหรับผู้กำกับเมอโร “คุณอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องสร้างความรู้สึกว่าเรือกำลังแล่นอยู่ และพวกเขาอยู่บนน้ำกันจริงๆ แต่ความจริงแล้วไม่ มันเป็นความท้าทายในแง่เทคโนโลยี ในแง่เทคนิคด้านภาพ ทั้งต่อตัวนักแสดงและต่อตัวผม ในแง่การจำลองว่ามันรู้สึกยังไง” เมอโรบอกแก่เอ็มทีวีครับ

หนังจะเข้าฉายมีนาคม 2014 ครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook