วันนี้ที่รอคอย เรื่องย่อ ตอนที่ 2 ( 19 มิ.ย. 56 )

วันนี้ที่รอคอย เรื่องย่อ ตอนที่ 2 ( 19 มิ.ย. 56 )

วันนี้ที่รอคอย เรื่องย่อ ตอนที่ 2 ( 19 มิ.ย. 56 )
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 วันนี้ที่รอคอยเรื่องย่อ วันนี้ที่รอคอย

 

 

วันนี้ที่รอคอย เรื่องย่อ ตอนที่ 2 (19 มิ.ย.56)


จ้าวซัน (อรรคพันธุ์ นะมาตร์) รู้สึกวิตกกังวลที่รู้ว่าแท้จริงแล้ว ฉินเจียง (แอนดร์ กรเศก โคร์นิน) เป็นคนค้าอาวุธให้ พลเอกราชิด (สุรวุฑ ไหมกัน) บราลี (ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร) ยังคงสะกดรอยตามจ้าวซัน แต่ก็โดนขี้ยาล้วงกระเป๋า ดีที่จ้าวซันมาช่วยได้ทันเวลา ทางด้าน คีรีรัฐนคร


พวกของราชิดยังคุยกัน เรื่องก่อกบฏ พลเอกราชิดกำชับไม่ให้ อสุนี (พิชยดนย์ พึ่งพันธ์) เดินทางไปอารักขา องค์ชายศิขรนโรดม (อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา) ที่ประเทศฮ่องกง โดยไม่รู้ว่าศิขรนโรดมไปตามหาน่านปิงฯ เพื่อถวายราชบังลังก์คืน และไม่รู้อีกว่าเมื่อถึงวันที่องค์ชายศิขรนโรดมเสด็จ


ในทีมทหารองครักษ์มี  มิถิลา (กวินตา รอดเกิด) ลูกสาวตัวเองได้ปลอมตัวเป็นทหารมาคอยอารักขาองค์ชายด้วย เหม่ยอิง (ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์) หึงสาวๆ ทุกคนที่เข้าใกล้จ้าวซัน ไม่เว้นแม้แต่ ผิงอัน (ณัฐชา นวลแจ่ม) ผิงอันขอร้องให้บราลีสอนภาษาอังกฤษให้และพาบราลีมาบ้านสี่ฤดู ทั้งบราลีและจ้าวซันต่างก็ตกใจที่ได้เจอกันแบบไม่ได้นัดหมาย


จ้าวซัน ตามง้อขอให้ บราลี สอนภาษาอังกฤษให้ ผิงอัน เหม่ยอิง เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด และตามบราลีไม่ยอมให้คลาดสายตา บาทหลวงโจเซฟ ให้จ้าวซันบอกความจริงกับบราลีเรื่องชาติกำเนิด แต่จ้าวซันยังไม่ยอมบอก ผู้กองเหลียง (นพพล พิทักษ์โล่พานิช) เข้าพบจ้าวซัน เพื่อจับพิรุธเพราะคิดว่าจ้าวซันทำผิดกฎหมาย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook