ดา ทุ่มสุดตัว!! รับบทแม่ขี้คุกใน “หัวใจเรือพ่วง”

ดา ทุ่มสุดตัว!! รับบทแม่ขี้คุกใน “หัวใจเรือพ่วง”

ดา ทุ่มสุดตัว!! รับบทแม่ขี้คุกใน “หัวใจเรือพ่วง”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

หัวใจเรือพ่วงหัวใจเรือพ่วง            เพราะมีธุรกิจส่วนตัวต้องดูแล เราจึงไม่ได้เห็นนักแสดงสาวมากความสามารถ ดา-ชฎาพร รัตนากร เล่นละครบ่อยๆ เหมือนเมื่อก่อน  แต่ล่าสุดแฟนๆ ก็ได้เฮกันแล้ว เมื่อเห็นเธอโผล่มาเล่นละคร "หัวใจเรือพ่วง" ช่อง5  

หัวใจเรือพ่วงหัวใจเรือพ่วง

         "เรื่องนี้ดาเล่นเป็นทิพปภา แม่ของน้องยิปซีค่ะ ชีวิตดิ้นรนปากกัดตีนถีบหาเลี้ยงลูก ยอมแม้กระทั่งค้ายาเสพติดเลยติดคุกนานเป็นสิบปี ออกมาจากคุกอีกทีลูกก็ไม่ยอมรับเรา แต่ด้วยความที่เรารู้สึกผิดกับลูกก็เลยยอมทุกอย่าง  ยอมปิดบังความจริงให้ ยอมแม้กระทั่งเป็นคนใช้เหมือนรักและส่งสริมลูกไปในทางที่ผิด ที่ดารับเล่นเรื่องนี้เพราะเป็นบทบาทที่ดารู้สึกท้าทายและไม่เคยเล่นมาก่อน  ส่วนใหญ่จะได้เล่นเป็นผู้ดี สวยและรวยมาก แต่ดาไม่ชอบเล่นอะไรที่มันซ้ำๆ กันเดี๋ยวน่าเบื่อ และเล่นละครเป็นงานอดิเรก เพราะมีบริษัทที่ต้องดูแลเลยรับละครได้ทีละเรื่องค่ะ  

หัวใจเรือพ่วงหัวใจเรือพ่วง

            พอมาเล่นเรื่องนี้ต้องมีติดคุก ตบตีกันในคุก ค้ายา ส่งยา ปากกัดตีนถีบเพื่อเลี้ยงลูก ตกอับ ลำบาก บทมีอะไรให้เล่นเยอะมาก แต่บอกเลยว่าเหนื่อยมาก วันแรกที่เข้าฉากก็ถามตัวเองเลยว่าไหวไหมเนี่ย เปลี่ยนใจดีไหม?  แต่ละฉากแต่ละซีนที่อยู่ในคุกใช้พลังงานอย่างหนัก ทั้งตบตีในโรงอาหาร ทั้งถูกจับตบกดน้ำ ฉากเดียวถ่ายครึ่งวัน เหนื่อยแทบขาดใจกลับบ้านไปเขียวช้ำทั้งตัวเลยค่ะ แต่เป็นอะไรที่ท้าทายมาก ซึ้งเลยชีวิตคนคุก แต่พอเห็นภาพที่ออกมาแล้วก็หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง มันออกมาดูสมจริงและถึงอารมณ์ตรงนั้นมาก เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ดามาร่วมงานกับเอ็กแซ็กท์ ก็รู้สึกแฮปปี้นะคะ ดาตั้งใจมาก อยากทำให้แฟนๆที่รอดูงานของเราประทับใจ หวังว่าจะชอบกันและทำให้แฟนๆหายคิดถึงนะคะ"

ติดตามชมฝีมือการแสดงของ ดา-ชฎาพร รัตนากร ได้ในละคร "หัวใจเรือพ่วง"

ทุกคืนวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.10 น. ช่อง 5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook