เฮนรี่ คาวิลล์ จะรอดอาถรรพ์ "ซุปเปอร์แมน" มั้ย?

เฮนรี่ คาวิลล์ จะรอดอาถรรพ์ "ซุปเปอร์แมน" มั้ย?

เฮนรี่ คาวิลล์ จะรอดอาถรรพ์ "ซุปเปอร์แมน" มั้ย?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บท "ซุปเปอร์แมน" หรือ คลาร์ก เคนท์ เป็นบทที่นักแสดงคนใดได้ไปมักถูกมองว่า "โชคดี" เฮนรี่ คาวิลล์ หนุ่มอังกฤษวัย 30 ก็กำลังถูกมองเช่นนั้นอยู่เหมือนกัน เมื่อปี 2548 คาวิลล์เคยถูกสื่อเขียนแซวว่าเป็น "นักแสดงที่โชคร้ายที่สุดในฮอลลีวู้ด" หลังพลาดบท "เจมส์ บอนด์" ให้แก่ แดเนี่ยล เครก ปีถัดมาก็ยังชวดบทพระเอก "ซุปเปอร์แมน รีเทิร์น" ให้ แบรนดอน เราธ์

แต่มาปีนี้ ระหว่างที่ "Man of Steel" เข้าฉาย และรอปฏิกิริยาตอบรับจากแฟนๆ คาวิลล์ก็กลายเป็นที่จับตาของสื่อ ขณะที่ตัวเขาเองก็อดลุ้นไม่ได้ว่าบทบาทสำคัญในชีวิตการแสดงครั้งนี้จะสามารถทำให้เขาแจ้งเกิด มีคนดูถูกใจ และได้เล่นในภาคต่อหรือไม่?

Man of Steel – บุรุษเหล็กซูเปอร์แมน 



ทั้งนี้มีข่าวว่า ในสัญญาที่คาวิลล์เซ็นกับทีมผู้สร้าง เปิดโอกาสให้ฝ่ายผู้สร้างซุปเปอร์แมนมีสิทธิใช้คาวิลล์เป็นพระเอกในหนังภาคต่อของซุปเปอร์แมนได้อีก 2 ภาค

ซึ่งถ้าเป็นเช่นนั้นจริง คาวิลล์ย่อมยินดีมาก

"เท่าที่ผมรู้ ตอนนี้ยังไม่มีการวางแผนงานใดๆ ทั้งสิ้น มีเพียงเวลาเท่านั้นที่จะบอกได้ดี แต่ถ้าจะให้ผมพูดตอนนี้ ถ้าได้มีภาคต่ออีกสักเรื่องผมก็ดีใจ ยิ่งถ้ามีโอกาสได้เล่นภาคต่อๆ ไป คงสนุกมาก" คาวิลล์ให้สัมภาษณ์ระหว่างรอบปฐมทัศน์ "Man of Steel" ในนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม หากดูจากพระเอกซุปเปอร์แมนที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นในหนังทีวีหรือหนังใหญ่ ส่วนมากไม่ได้มีชีวิตสดใสดังหวัง พระเอกหลายคนที่ได้เล่นบทนี้ ต่อจากนั้นก็กลายเป็นนักแสดงที่ไม่ค่อยมีงาน หรือบางคนก็ประสบชะตากรรม เป็นอัมพาตเดินไม่ได้ อย่าง คริสโตเฟอร์ รีฟ ที่ประสบอุบัติเหตุตกม้า เป็นอัมพาตอยู่หลายปีก่อนจะเสียชีวิตเมื่อปี 2547

อดีตพระเอกซุปเปอร์แมนที่พอได้เล่นบทนี้แล้ว ก็ "งานหาย" มีตั้งแต่ เคิร์ก อัลลิน ซุปเปอร์แมนคนแรก ที่ได้รับบทในหนังทีวีเรื่อง "ซุปเปอร์แมน" เมื่อปี 2491 ตามด้วยจอร์จ รีฟส์ ในหนังทีวี "Adventures of Superman" ที่ออกอากาศระหว่างปี 2495-2501 ในบั้นปลายจอร์จ รีฟ ยังจบชีวิต โดยถูกพบศพในห้องนอน ด้วยข้อสันนิษฐานว่ายิงตัวตาย แต่ต่อมามีข่าวว่าเขาอาจถูกฆาตกรรม แต่ถึงวันนี้การตายของจอร์จ รีฟ ก็ยังไม่เคลียร์

Man of Steel - Fate of Your Planet ซับไทย



นอกจากนั้น ทั้ง ดีน เคน ใน "Lois & Clark : The New Adventures of Superman", ทอม วิลลิ่ง ใน "Smallville" และ แบรนดอน เราธ์ ใน "Superman Returns" ปี 2549

ก็ไม่มีสักรายที่โด่งดังมีงานแสดงมากมายในทุกวันนี้

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เฮนรี่ คาวิลล์ จะรอดอาถรรพ์ "ซุปเปอร์แมน" มั้ย?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook