หนัง World War Z มหาวิบัติสงคราม Z

หนัง World War Z มหาวิบัติสงคราม Z

หนัง World War Z มหาวิบัติสงคราม Z
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าวันนี้แล้ว (20 มิ.ย.) หนังใหม่ World War Z มหาวิบัติสงคราม Z หนึ่งในหนังน่าดูที่ทั่วโลกจับตามองของปีนี้ ภาพยนตร์แอ็คชั่นทริลเลอร์สุดตื่นเต้น ที่ได้นักแสดงหนุ่ม แบรด พิตต์ มาเป็นทั้ง นักแสดงนำ และเป็นผู้อำนวยการสร้าง ร่วมกับ ดีดี้ การ์ดเนอร์, เจเรมี ไคลเนอร์, เอียน ไบรซ์ และกำกับโดยมาร์ค ฟอร์สเตอร์

หนัง World War Z มหาวิบัติสงคราม Zหนัง World War Z มหาวิบัติสงคราม Z


หนัง World War Z มหาวิบัติสงคราม Z เป็นเรื่องราวของ เจอร์รี่ เลน อดีตเจ้าหน้าที่สืบสวนขององค์การสหประชาชาติ ในวันธรรมดาวันหนึ่ง เลนและครอบครัวพบว่าการเดินทางบนท้องถนนที่เคยเงียบสงบของพวกเขา ต้องเผชิญหน้ากับการจราจรติดขัดกลางเมือง เลน รู้สึกว่านี่ไม่ใช่รถติดธรรมดา เมื่อมีเฮลิคอปเตอร์ของตำรวจบินร่อนอยู่เหนือท้องฟ้า และมีมอเตอร์ไซค์ของตำรวจวิ่งไปมาอยู่เบื้องล่าง ทั้งเมืองต้องเผชิญกับเหตุโกลาหล บางสิ่งบางอย่างกำลังทำให้ผู้คนทำร้ายกันอย่างรุนแรง

มันคือเชื้อไวรัสที่แพร่กระจายได้ผ่านการโดนกัดเพียงครั้งเดียว และเปลี่ยนมนุษย์ที่มีสุขภาพแข็งแรงดีให้กลายเป็นสิ่งมีชีวิตที่จดจำอดีตไม่ได้ ไม่มีความรู้สึกรับรู้ ไม่มีความคิด และดุร้าย เพื่อนบ้านหันมาทำร้ายเพื่อนบ้าน คนแปลกหน้าที่มีน้ำใจช่วยเหลือจู่ๆ ก็กลายเป็นศัตรูตัวร้าย

ต้นกำเนิดของไวรัสชนิดนี้ยังไม่ทราบที่มา และจำนวนคนติดเชื้อเพิ่มมากขึ้นในแต่ละวัน จนกลายเป็นโรคระบาดไปทั่วโลก เมื่อผู้ติดเชื้อมีชัยเหนือกองทัพของโลก และทำให้หลายรัฐบาลต้องล่มสลาย เลนถูกสถานการณ์บีบให้ต้องหวนกลับไปใช้ชีวิตแบบเก่าที่เต็มไปด้วยอันตราย เพื่อรับประกันความปลอดภัยของครอบครัวของเขา และเป็นผู้นำการค้นหาที่มาของโรคระบาดทั่วโลก อันจะเป็นหนทางที่จะหยุดการแพร่ระบาดที่ไม่มีทีท่าว่าจะหยุดได้
          
แบรด พิตต์ กับสงครามซึ่งเป็นมหันตภัยคุกคามต่อมวลมนุษยชาติที่สร้างความตระหนกและน่าสะพรึงกลัวกว่าครั้งใดๆ ในโลก ฉายวันนี้ 20 มิถุนายนนี้ ในระบบ 3 มิติ และ ระบบฟิล์มปกติ ทุกโรงภาพยนตร์

 

ตัวอย่าง มหาวิบัติสงคราม Z (World War Z)

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ หนัง World War Z มหาวิบัติสงคราม Z

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook