ฟ้ากระจ่างดาว เรื่องย่อ ตอนที่ 1 ( 26 มิ.ย.56 )

ฟ้ากระจ่างดาว เรื่องย่อ ตอนที่ 1 ( 26 มิ.ย.56 )

ฟ้ากระจ่างดาว เรื่องย่อ ตอนที่ 1 ( 26 มิ.ย.56 )
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟ้ากระจ่างดาวเรื่องย่อ ฟ้ากระจ่างดาว

 

ฟ้ากระจ่างดาว เรื่องย่อ ตอนที่ 1 (26 มิ.ย 56)


มีคณา
นักข่าวสาย อาชญากรรม แต่ด้วยบุคคิลและหน้าตาเรียบร้อยทุกคนต่างไม่ค่อยเชื่อว่า มีคณาเป็นนักข่าวสายอาชญากรรม แห่ง สำนักพิมพ์สยามสาร หิรัณย์ ตำรวจหนุ่มไฟแรงกำลังปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยม อดีตมีคณานั้น โตมาไม่รู้ว่าพ่อเป็นใครและป้าที่เป็นครูเป็นคนเลี้ยงและส่งให้เรียน มีคณาคิดว่าป้าไม่รักตนเองจึงขอกลับไปอยู่กับแม่ที่ตจว.


ที่บ้านแม่มีคณานั้น มีวัฒนธรรมเชื่อว่า ลูกสาวจะกตัญญูต้องขายตัวหาเงินมาเลี้ยงพ่อแม่ มีคณาเกือบตกอยู่ในชะตากรรมเช่นนั้น แต่หนีออกมาได้ มีคณากลับมาหา ป้ามั่นสิน และเข้าใจป้านั้นรักมีคณา ไชยวัตฒ์ บก.ส่งมีคณาไปทำข่าวการค้าประเวณีเด็กร่วมกับตำรวจ และหิรัณย์ก็ส่งมาทำงานนี้ด้วย มีคณาปลอมตัวเป็นสาวใหญ่ลุกจัดจานไปล่อซื้อเด็กเมื่อตำรวจเห็นท่าไม่ดีจึงบุกจำมีคณาช่วยตำรวจแต่ไม่ใส่แว่นจึงมองไม่เห็นหิรัณย์และคิดว่าเป็นคนร้าย มีคณาใช้ไม้ตีหิรัณย์ไม่ยั้ง หิรัณย์จำมีคณาไม่ได้และคิดว่าเป็นสาวประเภทสอง


ธำรง น้องชายของ มีคณา ส่งสันติ ลูกชายมาอยู่มีคณา และขอร้องให้ส่งเสีย สันติ เรียนหนังสือ มีคณามารับสันติที่หัวลำโพงมีเด็กสาวมาขอความช่วยเหลือบอกว่าถูกจับไปขาย มีคณาเข้าในผิดคิดว่าหิรัณย์จะพาเด็กไปขายต่อว่าและไล่ตี หิรัณย์ กว่าจะรู้ว่าหิรัญย์เป็นตำรวจกำลังตามจับยาบ้าก็เด็กก็หนีไปแล้ว มีคณาขอโทษหิรัณย์ มีคณาเจอกับ สันติหลานชาย สันติก็ทำมารยาทไม่ดีใส่เพราะถูกตามใจแต่เด็ก มีคณาได้เจอกับหิรัณย์ในงานแฟชั่นโชว์การกุศล หิรัณยถูกชะตากับมีคณาและอยากทำความรู้จัก

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook