"พิศาล" วางมือดันลูกชายขึ้นแท่นผู้กำกับ

"พิศาล" วางมือดันลูกชายขึ้นแท่นผู้กำกับ

"พิศาล" วางมือดันลูกชายขึ้นแท่นผู้กำกับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่คร่ำหวอดอยู่วงการละครมานานแสนนาน กับผู้จัด และผู้กำกับคนเก่ง "อาเปี๊ยก พิศาล อัครเศรณี" ซึ่งคราวนี้ ก็ขอวางมืองานละครและกำกับ โดยปล่อยให้เป็นหน้าที่ของลูกชายสุดที่รัก "โอ อัครพล อัครเศรณี" ที่ต้องมารับช่วงต่อด้วยการประเดิมละครเรื่องแรก "รถไฟ เรือเมล์ ลิเก กองถ่าย" ซึ่งได้ฤกษ์ดีบวงสรวงเปิดกล้องพร้อมกับถ่ายทำกันไป เมื่อวันที่ 18 มิ.ย. ที่วัดมะเดื่อ บางใหญ่ ที่ผ่านมา

 

ละคร รถไฟ เรือเมล์ ลิเก กองถ่ายพิศาล วางมือ ดันลูกชายขึ้นแท่นผู้กำกับ

 
ซึ่งงานนี้ อาเปี๊ยก พิศาล ก็จับเอาพระนางคู่ขวัญอย่าง ตุ้ย เกียรติกมล มาประกบคู่กับนางเอกสาวร่างเล็ก แพท ณปภา มาให้แฟนๆ ละครช่อง 3 ได้เตรียมเฮกันอีกครั้งอย่างแน่นอน นอกจากนี้ ยังได้นักแสดงรุ่นเก๋า ไม่ว่าจะเป็น สรพงษ์ ชาตรี, รอง เค้ามูลคดี, สุรชัย สมบัติเจริญ, หน่อง ธนา, โบว์ เบญจวรรณ, บอย โชคชัย, ก็อต จิรายุ รวมทั้งนักแสดงที่มากความสามารถอีกมากมายมาร่วมบวงสรวงกันอย่างคับคั่ง

 

อาเปี้ยก พิศาล กับลูกชาย




เรื่องราวของละคร "รถไฟ เรือเมล์ ลิเก กองถ่าย" เป็นละครโรแมนติกคอเมดี้ ที่มีเนื้อหาครบรสของหนุ่มสี่นายสหายสี่อาชีพ เคยเชื่อฝังใจว่า ชีวิตจะคุ้มค่า ถ้าหล่อเลิศ รวยล้น และมีคนสวยๆ หลงใหล จนในที่สุดพบว่า โชคลาภเหล่านั้นจะมีค่าอะไร ถ้าในชีวิตนี้ไร้ความรักแท้จากใครสักคน ซึ่งเหตุการณ์ของ 4 หนุ่มนั้น จะแตกต่างกันไป มีเรื่องราวชีวิตที่พลิกผัน เล่ห์เหลี่ยมทางธุรกิจ อุปสรรคขวากหนามต่างๆ นาๆ จากผู้คนรอบข้าง

 

ละคร รถไฟ เรือเมล์ ลิเก กองถ่ายละคร รถไฟ เรือเมล์ ลิเก กองถ่าย


อะไรจะนำหนุ่มทั้ง 4 นี้ ฝ่าฟันอุปสรรคปัญหาเหล่านี้ได้ ต้องติดตามละคร "รถไฟ เรือเมล์ ลิเก กองถ่าย" ทางไทยทีวีสีช่อง 3 เร็วๆ นี้

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "พิศาล" วางมือดันลูกชายขึ้นแท่นผู้กำกับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook