เตรียมพบกับการผจญภัยของ "มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 2"

เตรียมพบกับการผจญภัยของ "มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 2"

เตรียมพบกับการผจญภัยของ "มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 2"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาแล้ว เหล่ามินเนียนสุดฮาของพวกเรา "มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด" ที่มีภาค 2 มาให้เราได้ฮากันอีกครั้ง วันนี้ เรามีคลิปใหม่ๆ แบบซับไทยมาฝากกัน ซึ่งในคลิปนี้ คุณสตีฟ คาร์เรลล์ ผู้ให้เสียงพากย์ มิสเตอร์กรู พาชมเบื้องหลังการทำงานการสร้างแอนิเมชั่นขำๆ แห่งปี และแนะนำถึงภารกิจใหม่ล่าสุดของมิสเตอร์กรู ในภาคนี้ว่าจะลึกลับซับซ้อน และจะกู้โลก หรือจะล้างโลก ในภาคนี้เด็กๆ ที่กรูรับเลี้ยงก็โตขึ้น มินเนี่ยนแก็งค์ก็เยอะขึ้น ความฮาก็มากขึ้นเช่นกัน


มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 2


"Despicable Me" ภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์จากยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์สและอิลลูมิเนชัน เอนเตอร์เทนเมนต์ ได้สร้างความบันเทิงให้กับผู้ชมทั่วโลกในปี 2010 และกวาดรายได้กว่า 540 ล้านเหรียญ และกลายเป็นภาพยนตร์อนิเมชันที่ทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับสิบในประวัติศาสตร์อเมริกา ซัมเมอร์ปี 2013 เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับความวุ่นวายของเหล่ามินเนียนใน "Despicable Me 2"

คริส เมเลแดนดรี และทีมงานที่โด่งดังของเขา ได้สร้างการผจญภัยสุดหฤหรรษ์ครั้งใหม่ ที่เป็นการกลับมาของ (อดีต?) ซูเปอร์วายร้าย กรู (สตีฟ คาร์เรลล์แห่ง The 40-Year-Old Virgin, Dr. Seuss’ Horton Hears a Who!), ลูกสาวที่น่ารักของเขา, เหล่ามินเนียนที่ตลกขบขันอย่างคาดไม่ถึง...และกลุ่มตัวละครหน้าใหม่สุดฮา

Despicable Me 2 : A Look Inside with Steve Carell (ซับไทย)



Despicable Me 2 : Steve Carell Explains 3D Animation (ซับไทย)



เมื่อกรู จอมวางแผน ได้ทิ้งชีวิตอาชญากรไว้เบื้องหลัง เพื่อเลี้ยงดูมาร์โก้ (มิแรนด้า คอสโกรฟจากซีรีส์ iCarly), อีดิธ (ดานา ไกเออร์จาก Bullied) และแอ็กเนส (เอลซีย์ ฟิชเชอร์จากซีรีส์ Masha and the Bear) กรู, ดร.เนฟาริโอ (รัสเซล แบรนด์จาก Get Him to the Greek, Hop) และพวกมินเนียนก็เลยมีเวลาว่างเป็นของตัวเองอย่างเหลือเฟือ แต่ขณะที่เขาเริ่มจะปรับตัวในฐานะแฟมิลีแมนในย่านชนบท องค์กรลับสุดยอดที่มุ่งมั่นกับการสู้กับปีศาจร้ายทั่วโลกก็ได้เดินเข้ามา ตอนนี้ เป็นหน้าที่ของกรูและลูซี่ ไวลด์ คู่หูใหม่ของเขา (คริสติน วิก แห่ง Bridesmaids, รายการ Saturday Night Live) ที่จะค้นหาว่าใครกันแน่ที่เป็นผู้อยู่เบื้องหลังอาชญากรรมที่น่าตื่นตาตื่นใจเพื่อจับตัวเขามาลงโทษให้ได้ เพราะคงต้องใช้อดีตสุดยอดวายร้ายของโลกเท่านั้นแหละถึงจะจับคนที่หมายมั่นปั้นมือว่าจะมาแทนที่เขาได้...

เพิ่มความสนุกและคมชัดด้วยระบบ 3 มิติ โดดเด้ง สีสด เพิ่มจินตนาการความสนุกมากยิ่งขึ้น



Despicable Me 2 : Clip The Minions Rescue Gru & Lucy (ซับไทย)



Despicable Me 2 : Clip New Job (ซับไทย)



Despicable Me 2 : Clip Gru Practices asking Lucy out (ซับไทย)



Despicable Me 2 : Clip Never get Older (ซับไทย)

 

มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 2 หรือ Despicable Me 2
เปิดฉายรอบพิเศษเริ่มวันที่ 27 มิถุนายน - 3 กรกฏาคม ในช่วงเวลา 14:00 – 17:00  น.
เข้าฉายจริงทุกรอบปกติ  4 กรกฏาคม ในระบบ 3D /Imax 3D และ ฟิล์มปกติ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook