“ฟิล์ม” ฟิตวิดพื้นก่อนโชว์ซิกแพ็ก ใน “นางมาร”

“ฟิล์ม” ฟิตวิดพื้นก่อนโชว์ซิกแพ็ก ใน “นางมาร”

“ฟิล์ม” ฟิตวิดพื้นก่อนโชว์ซิกแพ็ก ใน “นางมาร”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ เตรียมตั้งหน้าตั้งตารอหน้าจอทีวีได้เลย เพราะฉากนี้ในละคร “นางมาร”  ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส พระเอกสุดหล่อ ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ต้องโชว์แผงหน้าอกอันขาวๆ กับฉากที่ต้องโดนเฆี่ยน ถึงกับเลือดอาบ งานนี้ไม่รู้ว่าแฟนๆ จะทนเห็นหนุ่มฟิล์มโดนเฆี่ยนได้หรือเปล่าหรือว่าจะยอมดูเพราะได้เห็นหน้าอกอันขาวจัวะ อิอิ

ละคร นางมารฟิล์ม ฟิตวิดพื้นก่อนโชว์ซิกแพ็ก โชว์แผงอกทรมานใจสาวใน นางมาร




ฉากนี้เป็นฉากที่ พระยาอารักษ์ (ต้น จักรกฤษ) จับได้ว่า ชุน (ฟิล์ม รัฐภูมิ) มาหลบพักอาศัยในพื้นที่บ้านเขตของตน พระยาอารักษ์เลยสั่งให้ทาสจับตัวชุนมาไว้ที่ลานทาส พอชุนฟื้นค่อยๆ ได้สติลืมตาขึ้นมา เห็นเลือดที่ขมับตนเองแห้งกรัง ชุนพบว่าตัวเองถูกล่ามโซ่ตรวน ขึงอยู่กลางลานทาส มีนายเบี้ยและทาสอื่นๆ นั่งล้อมวงอยู่ชุนพยายามจะกระชากโซ่ตรวนที่ล่ามตนออก แต่พบว่ามันล่ามไว้อย่างแข็งแรงและแน่นหนาเหลือเกิน


ทันใดนั้นนายเบี้ยเดินตรงเข้าไปหาชุน สีหน้าไม่เต็มใจที่จะเฆี่ยนชุนนัก แต่ถึงอย่างไรเขาก็ต้องทำตามคำสั่งของพระยาอารักษ์อยู่ดี แล้วนายเบี้ยก็เริ่มต้นเฆี่ยน ชุนรู้สึกสะดุ้งสุดตัว พระยาอารักษ์สั่งให้นายเบี้ยเฆี่ยนชุนไปจนกว่าจะตายคาหวาย นายเบี้ยยังคงเฆี่ยนชุนอยู่ตามคำสั่งของพระยาอารักษ์ต่อไป ต่อมาชุนยังไม่ตาย แต่สลบไปแล้ว หลังชุนอาบไปด้วยเลือด และแผลเต็มหลัง ทาสคนอื่นๆ มองชุนด้วยความกลัวและหวาดเสียว

 

ละคร นางมารฟิล์ม ฟิตวิดพื้นก่อนโชว์ซิกแพ็ก โชว์แผงอกทรมานใจสาวใน นางมาร

 


กว่าจะได้ฉากนี้ทำเอาหนุ่ม ฟิล์ม เหงื่อท่วมตัว เพราะว่าไหนจะอากาศร้อนแล้ว ยังต้องถูกมัดมือ ถูกเฆี่ยนไว้กลางแดดเปรี้ยงๆ อีก ซึ่งฉากนี้ทีมงานเราได้เซตโลเกชั่นเป็นเรือนทาส ถ่ายที่กันตนา มูฟวี่ทาวน์ ศาลายา แต่ถึงจะร้อนแค่ไหนหนุ่มฟิล์มบอกสู้ตายอยู่แล้ว ซึ่งก่อนถ่ายหนึ่งชั่วโมง ผู้กำกับ บุ๋ม ปกาสิต บอกหนุ่มฟิล์มว่าต้องถอดเสื้อนะ งานนี้ทำเอาหนุ่มฟิล์มถึงกับเครียด เพราะไม่ได้ออกกำลังกายมาเป็นเดือนแล้ว เท่านั้นแหละพอฟิล์มรู้ว่าต้องถอดเสื้อถึงกับวิดพื้นเป็นการใหญ่ กลัวจะไม่เฟิร์ม เท่าที่รู้มาหนุ่มฟิล์มยอมอดข้าวกลางวันด้วยแหละ เพราะกลัวพุงจะออก พอถึงเวลาถ่ายจริง หนุ่มฟิล์มเดินมาหน้าเซต ผกก.สั่งให้ถอดเสื้อทันที หนุ่มฟิล์มไม่รอช้า รีบถอดโชว์ ทำเอาสาวๆ ในกองกรี๊ดกร๊าดกันยกใหญ่ เพราะได้เห็นอกล่ำๆ ขาวๆ ของพระเอกซุปตาร์

 

ละคร นางมารฟิล์ม ฟิตวิดพื้นก่อนโชว์ซิกแพ็ก โชว์แผงอกทรมานใจสาวใน นางมาร

 


ถ่ายเสร็จแล้วไปฟังเจ้าตัวก่อนดีกว่าว่าจะรู้สึกอย่างไรกับฉากนี้

ฟิล์ม กล่าว  “เขินนะ (หัวเราะ) วันนี้แอบมีพุงด้วย ไม่มีใครบอกก่อนไงว่าจะต้องถอดเสื้อ ถ้ารู้มาก่อนไม่มีพุงแน่ๆ (หัวเราะ) ส่วนตัวฟิล์มออกกำลังกายประจำอยู่แล้วครับ แต่ตอนนี้ไม่ได้ออกกำลังกายเลยเพราะมีละครติดกันถึง 3เรื่อง ไหนจะธุรกิจของตัวเองอีก ก็เลยขาดหายไปบ้าง วันนี้ก็แอบงดข้าวกลางวันนะ แต่ถ่ายฉากนี้เสร็จเลยจัดชุดใหญ่เลยเพราะหิวมาก อากาศก็ร้อนด้วย ก็ขอฝากฉากนี้ไว้ด้วยครับ ฟิล์มเชื่อทุกคนต้องสงสารชุนแน่ๆ (ยิ้ม)”

 
สาวๆ คนไหนที่อยากเห็นแผงอกล่ำๆ ขาวๆ ของพระเอก ฟิล์ม รัฐภูมิ ต้องติดตามชม ได้ในละคร “นางมาร” ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 08.00/11.30/17.30/20.00 น. ทางช่อง 8

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “ฟิล์ม” ฟิตวิดพื้นก่อนโชว์ซิกแพ็ก ใน “นางมาร”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook