โบว์ เจองานหินรับบทร้าย "ฟาร์มเอ๋ยฟาร์มรัก"

โบว์ เจองานหินรับบทร้าย "ฟาร์มเอ๋ยฟาร์มรัก"

โบว์ เจองานหินรับบทร้าย "ฟาร์มเอ๋ยฟาร์มรัก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้โชว์ความร้ายกาจให้ได้ชมกันไปแล้ว กับนักแสดงสาวมากความสามารถ อย่าง "โบว์ สาวิตรี สุทธิชานนท์" ในละคร "ฟาร์มเอ๋ยฟาร์มรัก" ของผู้จัดคนหนุ่มเสียงเหน่อ "แดน วรเวช" แห่งค่าย เกโนไก จำกัด ที่จับเอานางร้ายสาวสวย "โบว์ AF5" ร่วมงานอีกครั้ง แถมจัดบทร้ายๆ ให้แฟนๆ ละครได้ชมกันให้หายคิดถึงกันไปเลย ซึ่งงานนี้นางร้ายของเราก็เจองานเข้าอย่างจัง เพราะเธอนั้นไม่ถนัดบทร้ายๆ แบบแนวสตอเบอรี่เท่าไหร่ เพราะต้องไปยั่วผู้ชายเกือบทั้งเรื่อง จนเธอนั้นเอ่ยปากว่า บทเรื่องนี้ยากมาก ที่จะต้องแสดงความสตอเบอรี่ไปทั่ว ซึ่งเป็นงานที่ไม่ถนัดและยากมาก งานนี้นางร้ายสาวสวยก็ให้สัมภาษณ์ว่า

 

 ละคร ฟาร์มเอ๋ยฟาร์มรักโบว์ เจองานหินรับบทร้าย ฟาร์มเอ๋ยฟาร์มรัก

 


"เรื่องนี้ก็เป็นอีกบทบาทหนึ่งที่ยากสำหรับโบว์ค่ะ เพราะว่าเราได้มาเล่นบทร้าย ซึ่งเป็นบทร้ายที่แตกต่างจากที่โบว์เคยเล่นมาค่ะ คือมันต้องมายั่วผู้ชายแล้วต้องทำเป็นคนตีสองหน้า ซึ่งเป็นงานที่ยากพอสมควรค่ะ คือต่อหน้าอย่างหนึ่ง ลับหลังก็อย่างหนึ่ง ซึ่งตอนแรกโบว์เล่นออกมาไม่ค่อยเต็มที่ เพราะไม่ถนัด แต่โบว์ยังโชคดีทีมีพี่ผิน ที่เป็นผู้กำกับ คอยช่วยบอกโบว์คอยอธิบายตลอดเวลาค่ะ ว่าต้องแสดงความสตรอเบอรี่ออกมาให้ชัดเจน ต้องมีอินเนอร์ออกมา คือกว่าจะเล่นบทนี้ออกมาได้มันก็เหนื่อยเหมือนกันค่ะ แต่พอมาช่วงหลังๆ เราก็เริ่มรู้ทางแล้ว มันก็ไหลไปเองค่ะ"

 

โบว์ สาวิตรี ใน ฟาร์มเอ๋ยฟาร์มรัก



เจอบทหนักแบบนี้ ต้องมายั่วผู้ชาย พร้อมกับใส่ความสตอฯ ก็เป็นงานหินสำหรับนางร้ายคนนี้แล้ว "โบว์ สาวิตรี สุทธิชานนท์" แต่แฟนๆ ละคร "ฟาร์มเอ๋ยฟาร์มรัก" ก็อย่าลืมให้กำลังใจ และติดตามผลงานของเธอได้ทุกวันจันทร์–ศุกร์ เวลา 18.45–20.00 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ โบว์ เจองานหินรับบทร้าย "ฟาร์มเอ๋ยฟาร์มรัก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook