สยองไปกับตัวอย่างใหม่จาก “โลงจำนำ”

สยองไปกับตัวอย่างใหม่จาก “โลงจำนำ”

สยองไปกับตัวอย่างใหม่จาก “โลงจำนำ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“โลงจำนำ” หนังสยองขวัญเรื่องใหม่จากการนำแสดงของ กฤษดา สุโกศล แคลปป์ ได้ปล่อยตัวอย่างอีกฉบับออกมายั่วความสยองแล้วครับ หนังจะเข้าฉายในบ้านเรากรกฎาคมนี้


โลงจำนำ

 

ในตัวอย่างหนัง บอกเล่าเรื่องราวแค่ว่าตัวละครของคุณน้อย กฤษดา เอาตัวเองไปจำนำในโรงรับจำนำพิศวง ที่ให้เอาตัวเองเข้าไปจำนำกับผีเพื่อแลกเงินหนึ่งล้าน ทำให้เจอเรื่องราวหลอกหลอนสารพัด ซึ่งตัวอย่างหนังให้เรารู้สึกว่ากลวิธีหลอกหลอนและสยองขวัญนั้นคล้ายหนังสยองขวัญของฮอลลีวู้ดยุคเก่าแบบที่บ้านเราไม่ค่อยมีใครสร้างกัน หรือไม่ได้สร้างแบบนี้มานานแล้ว แล้วเอามาปรับเป็นแบบไทยๆ ถ้าใครเบื่อการหลอกผีแบบสไตล์ญี่ปุ่นแล้ว หนังเรื่องนี้น่าจะเป็นเรื่องที่คุณอาจสนใจครับ

ในตัวอย่างยังให้คุณได้เห็นการแสดงทางอารมณ์แบบรุนแรงของกฤษดาด้วย ที่ดูเหมือนจะถูกผีหลอกจนจนตรอกแล้ว ทำให้หนังออกมาในโทนกดดันมากๆ ใครที่อยากชมคุณน้อยเล่นบทแนวนี้บ้างก็ลองดูครับ


ตัวอย่างหนัง "โลงจำนำ"

โปสเตอร์ โลงจำนำ



ทวนเนื้อเรื่องอีกครั้ง คุณน้อย กฤษดา รับบทเป็นหนึ่ง นักแต่งเพลงที่มีชีวิตเรียบง่ายอยู่กับภรรยาสาวสวยชื่อ ดาว (ศุภักษร ไชยมงคล) มีธุรกิจเปิดผับเล็กๆ แต่เรื่องร้ายก็เกิดขึ้นเมื่อหนึ่งขับรถชนลูกสาวของเพื่อนบ้านที่สนิทกันจนกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา หนึ่งตัดสินใจเอาสมบัติทั้งหมดที่มีไปจำนำเพื่อหาเงินไปชดใช้ความผิดที่ก่อขึ้นในโรงจำนำประหลาดแห่งหนึ่ง แต่ก็ได้เงินไม่พอ หลงจู้ซึ่งเป็นผู้ดูแลโรงจำนำแห่งนั้นแนะให้หนึ่งจำนำตัวเองกับผี เพื่อแลกกับเงินหนึ่งล้านบาท

หนังกำกับโดยภาม รังสี เข้าฉายวันที่ 25 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สยองไปกับตัวอย่างใหม่จาก “โลงจำนำ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook