"เคน" ไม่น้อยใจ "เอ" โปรโมทให้น้อยลง วอนอย่าโยงเกาเหลา "เจมส์ มาร์"

"เคน" ไม่น้อยใจ "เอ" โปรโมทให้น้อยลง วอนอย่าโยงเกาเหลา "เจมส์ มาร์"

"เคน" ไม่น้อยใจ "เอ" โปรโมทให้น้อยลง วอนอย่าโยงเกาเหลา "เจมส์ มาร์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นข่าวเกาเหลากันซะแล้วสำหรับเด็กในสังกัดค่าย “เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร” ทั้งคู่ระหว่าง “เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ” และ เจมส์ มาร์ ที่เดี๋ยวนี้เห็น “เอ” โปรโมทให้ “เจมส์” มากกว่า “เคน” ทั้งที่เมื่อก่อนส่วนใหญ่ “เอ” จะโปรโมทให้ “เคน” ซะส่วนใหญ่ ทำเอาหลายๆ คนมองว่า “เคน” อาจน้อยใจ “เอ” แล้วไปเกาเหลากับ “เจมส์” แทน เมื่อได้เจอ “เคน” ในงานบวงสรวงละครเรื่อง “ดาวเคียงเดือน” ที่บริษัทบรอดคาซท์ ไทยเทเลวิชั่น

 
ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า “แล้วแต่คนครับ เพราะพี่เอเขาดันทุกคน คือผมก็ได้เจอพี่เอบ่อยๆ แล้ว ส่วนเจมส์ละครของเขากำลังออนแอร์ ไม่แปลกที่พี่เอเขาช่วยโปรโมทเพราะน้องเขาก็ใหม่ครับ”



เคน ไม่น้อยใจ เอ โปรโมทให้น้อยลง วอนอย่าโยงเกาเหลา เจมส์มาร์เคน ไม่น้อยใจ เอ โปรโมทให้น้อยลง วอนอย่าโยงเกาเหลา เจมส์มาร์

 


แบบนี้มีน้อยใจบ้างไหม
     “ผมก็ไม่น้อยใจนะเพราะบ้านเดียวกัน เหมือนกับตอนที่ละครเราออนแอร์พี่เอเขาก็ช่วยโปรโมท ก็เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ช่วยโปรโมทให้กับน้องๆ อีกอย่างพี่เขาคงเห็นว่าเรามีงานแล้วเขาก็เลยไปดูแลน้องๆ แทน”


กระแสของเจมส์มีผลกระทบกับเราไหม
     “ก็ไม่ค่อยนะครับ เพราะตอนนี้เคนก็ไม่ค่อยออกอีเว้นท์สักเท่าไรเพราะได้ละคร 2 เรื่องแล้ว คิวของผมคือคิวละครเป็นหลักครับ ถ้ามี 2 เรื่องมันก็ 7 วันอยู่แล้ว ไม่เกี่ยวเรื่องน้องมาแล้วอีเว้นท์ลดเลยครับ จริงๆ ก็ไม่กดดันเลยนะเพราะผมก็มีงานอยู่ส่วนน้องถ้าได้ดีก็ดีใจครับผม”


ได้เจอเจมส์บ้างหรือยัง
     “ก็เจอที่งานช่องครับ จริงๆ เคนกับเจมส์รู้จักกันมาตั้งแต่เจมส์ยังไม่ได้เล่นละครเลย ก็เล่นฟิตเนสที่เดียวกันครับ ได้คุยกันบ่อยเหมือนกันครับ น้องเขานิสัยดี”


มันมีข่าวแว่วๆ มาว่าเรากับเจมส์เกาเหลากัน
     “อย่าเอาผมกับเจมส์มาเกาเหลากันเลยครับ เพราะผมกับเจมส์รู้จักกันนานแล้ว”

 

เคน ไม่น้อยใจ เอ โปรโมทให้น้อยลง วอนอย่าโยงเกาเหลา เจมส์มาร์เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร

 

เคน ไม่น้อยใจ เอ โปรโมทให้น้อยลง วอนอย่าโยงเกาเหลา เจมส์มาร์เจมส์ มาร์

 


เห็นเมื่อวานเจมส์ออกอีเว้นท์แรก คนแน่นมาก
     “ไม่รู้เหมือนกันครับ (หัวเราะ)


จะมีงานหนังให้ดูบ้างไหม
     “ตอนนี้ละคร 2 เรื่องยังเคลียร์คิวไม่ค่อยลงตัวเลยครับ ก็คิดว่าถ่ายละคร 2 เรื่องนี้ก่อน อย่างอื่นค่อยว่ากันครับ คืองานหลักของผมเป็นเรื่องละครอยู่แล้วครับ มีงานก็ดีเพราะหลายๆ คนจะได้เห็นว่าแสดงเป็นยังไง ผมพัฒนาขึ้นบ้างไหม ที่ดีอีกอย่างคือ 2 เรื่องนี้คาแรกเตอร์แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง”


ตอนนี้ถ่าย “ลูกทาส” ไปถึงไหนแล้ว
     “ตอนนี้ก็เพิ่งถ่ายทำได้สักเล็กน้อยเองครับ เรียกว่าได้กำลังเร่งถ่ายถ้าหาคิวได้ก็ถ่ายก่อนเลยครับ ต้องเอาให้ทันเพราะว่ามีกำหนดออนแอร์แล้วครับ คิดว่าน่าจะฉายวันปิยมหาราชครับ ก็ถือว่าเป็นพีเรียดเรื่องแรกเลยครับ ยาก ตอนนี้คำพูดก็เริ่มคล่องปากแล้วจากที่ตอนแรกคำพูดอะไรแบบนี้พูดไม่คล่องเลย”


กังวลเรื่องอะไรของละครนี้ไหม
     “ที่ทุกคนเป็นกังวลคือเรื่องภาษาครับ แต่เรื่องนี้ก็ดีนะครับ ทำให้ฝึกพูดได้ชัดขึ้นเยอะมาก”

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "เคน" ไม่น้อยใจ "เอ" โปรโมทให้น้อยลง วอนอย่าโยงเกาเหลา "เจมส์ มาร์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook