"น้ำตาล" งงข่าวพระเอกรุมจีบ แจง "สน" แค่รู้จักกันในงาน

"น้ำตาล" งงข่าวพระเอกรุมจีบ แจง "สน" แค่รู้จักกันในงาน

"น้ำตาล" งงข่าวพระเอกรุมจีบ แจง "สน" แค่รู้จักกันในงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นดาราสาวที่ฮอตจริงๆ สำหรับ “น้ำตาล พิจักขณา วงศารัตนศิลป์” ที่มีข่าวว่าพระเอกหลายๆ คนต่างรุมจีบซึ่งก่อนหน้านี้ก็เป็นข่าวกับ “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” แต่ว่าสุดเห็นคนเม้าท์กันว่ามีพระเอกอักษร ส. ตามจีบสาว “น้ำตาล” อยู่ ทำเอาหลายๆ คนคิดว่าเป็น “สน ยุกต์ ส่งไพศาล” เพราะเมื่อไม่นานมานี้เจ้าตัวได้อัพรูปคู่กับสาว “น้ำตาล” ขึ้นอินสตาแกรม งานนี้ไม่รู้ใครจะพิชิตใจของสาว “น้ำตาล” ได้กันแน่

 

เมื่อได้เจอ “น้ำตาล” ในงานบวงสรวงละครเรื่อง “ดาวเคียงเดือน” ที่บริษัทบรอดคาซท์ ไทยเทเลวิชั่น ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า“ตาลว่าคงเป็นการทำความรู้จักมากกว่าค่ะ ด้วยการที่ตาลเล่นละคร “มัจจุราชสีน้ำผึ้ง” ก็ไม่ได้มีนักแสดงที่วัยใกล้เคียงกันเท่าไร พอเรามีโอกาสได้เจอก็ถือว่าเป็นพี่น้องร่วมวงการค่ะ”

 

 

น้ำตาล งงข่าวพระเอกรุมจีบ แจง สน แค่รู้จักกันในงานน้ำตาล งงข่าวพระเอกรุมจีบ แจง สน แค่รู้จักกันในงาน




ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวกับเวียร์ แต่ตอนนี้ก็มีพระเอกอีกหลายคนที่มีข่าวว่ามาจีบเรา
     “ไม่จริงค่ะ จะมีทักทายกันมากกว่า ส่วนใหญ่ตาลก็จะสวัสดีพี่ๆ เขาก็มาชมในเรื่องของละครมากกว่า ก็มีพี่ๆ หลายคนที่มาคุยส่วนใหญ่ก็รู้จักกันอยู่แล้วในช่อง 3 แต่ไม่มีโอกาสได้เจอกันค่ะ”


ที่บอกเขามาทำความรู้จักคือเราไม่รู้ตัวว่าเขามาจีบหรือเปล่า
     “ยังไม่ใครเข้ามาจีบค่ะ ที่คุยมายังไม่มี ก็ยังไม่มีโอกาสที่จะไปคุยกับใครมากขนาดนั้น ที่มองว่ามีคนเข้ามาจีบคงเป็นเพราะกระแสมากกว่า ก็ต้องขอบคุณพี่ๆ ที่ช่วยจับคู่ให้ แต่ว่าความจริงตอนนี้คือยังไม่มีใครค่ะ”

ถ้าจะมีใครสักคน สเปกเราเป็นแบบไหน
     “ของตาลไม่ค่อยมีสเปกค่ะ แต่ชอบคนง่ายๆ สบายๆ คุยกันเข้าใจก็โอเคแล้วค่ะ”


อยู่ใกล้หนุ่มคนไหนก็เป็นข่าวแบบนี้ทำตัวลำบากไหม
     “ก็นิดหนึ่งค่ะ เรากลัวว่าคนๆ นั้นเขามีใครอยู่แล้วหรือเปล่า เดี๋ยวเราจะไปทำให้เขาคิดอะไรกันไปต่างๆ นาๆ คือตอนนี้เราไม่มีใครเวลาทำให้คนอื่นเป็นข่าวยังไงก็ขอโทษด้วย”

เพราะตอนนี้เราเป็นนางเอกดาวรุ่งเลยเปล่า คนเลยปล่อยข่าวสกัดดาวรุ่งของเรา
     “ตาลว่าคงไม่ใช่การสกัดดาวรุ่งหรอกค่ะ คงเป็นกระแสข่าวมากกว่า มันเป็นเรื่องปกติของวงการบันเทิงที่เวลาคนโสดมาเจอกันก็อาจจะคิดว่าแอบคุย กันหรือเปล่า แต่ความจริงตอนนี้คือยังไม่มีอะไรค่ะ”


กลัวคนจะขุดเรื่องราวในอดีตออกมาแฉไหม
     “ไม่มีค่ะ เพราะเรื่องในอดีตของตาลมันก็ไม่ได้มีอะไรเสียหาย ตาลคิดว่าเรื่องพวกนี้มันปกปิดกันไม่ได้อยู่แล้ว พอเรามาเป็นคนของสาธารณะมันก็ต้องมีบ้างอยู่แล้ว เราก็พร้อมยอมรับทุกอย่างและคิดว่าอดีตของตาลมันก็ไม่มีอะไร”

 

 

น้ำตาล งงข่าวพระเอกรุมจีบ แจง สน แค่รู้จักกันในงานน้ำตาล งงข่าวพระเอกรุมจีบ แจง สน แค่รู้จักกันในงาน

 

น้ำตาล งงข่าวพระเอกรุมจีบ แจง สน แค่รู้จักกันในงานน้ำตาล งงข่าวพระเอกรุมจีบ แจง สน แค่รู้จักกันในงาน




เห็นมีข่าวว่าหนุ่มอักษร ส. กำลังตามจีบอยู่
     “ส. ไม่มีค่ะ ตอนข่าวพี่เวียร์ก็งง คือบางทีตาลก็งงนะเพราะบางข่าวมันไม่มีที่มาที่ไปเราก็ไม่ทราบ บางทีมันเป็นเรื่องในอินสตาแกรมหรือเรื่องอื่นๆ แต่ ณ เวลานี้ไม่มีค่ะ แล้วที่คุยๆ ตอนนี้อักษร ส. ไม่มีเลยค่ะ ส่วนใหญ่ก็คุยแบบเพื่อนมากกว่ายังไม่มีเวลาโฟกัสใครเป็นพิเศษค่ะ”


เห็นสนลงรูปเราในอินสตาแกรมใช่คนนี้หรือเปล่า
     “พี่สนนี่เพิ่งเจอกันเป็นงานแรกที่งานช่องค่ะ แต่หลังจากนั้นก็ไม่ได้มีการพูดคุยอะไรกัน ยังไงก็ขอบคุณพี่สนที่มาติดตามผลงานของเราด้วยค่ะ คงเป็นเพราะละครเราออนแอร์ต่อกันพอละครตาลจบก็ละครพี่สนต่อ เห็นว่าละครพี่สนก็น่าสนใจเหมือนกันค่ะ”


เจอที่งานสนมีขอไลน์เราบ้างไหม
     “ไม่มีค่ะ เจอกันก็ถ่ายรูปด้วยกันเฉยๆ ไม่มีอะไรค่ะ เขาก็บอกว่าเขาดูผลงานเราเห็นแสดงดีแล้วบอกว่าติดตามผลงานเราอยู่ ตาลก็บอกว่าตาลก็ติดตามผลงานพี่สนเพราะละครของเราออนแอร์ต่อกันและละครของพี่สนก็ค่อนข้างสนุก”


ถ้าสนเดินหน้าจีบเราจะไฟเขียวไหม
     “ตาลว่าตาลค่อนข้างจะปิดในเรื่องของความรักเพราะหลังจากละครเรื่องนี้เปิดกล้องก็จะมีละครอีกเรื่องหนึ่ง ตอนนี้ก็ให้ความสำคัญกับการเรียนและการทำงานก่อนค่ะ”

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "น้ำตาล" งงข่าวพระเอกรุมจีบ แจง "สน" แค่รู้จักกันในงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook