พาราเม้าท์ เผยเตรียมสร้างภาคต่อให้กับ "World War Z" แล้ว

พาราเม้าท์ เผยเตรียมสร้างภาคต่อให้กับ "World War Z" แล้ว

พาราเม้าท์ เผยเตรียมสร้างภาคต่อให้กับ "World War Z" แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากทำรายได้เปิดตัวทั่วโลกไปถึง 111.8 ล้านเหรียญของหนังแอ็คชั่นซอมบี้ล้างโลกอย่าง "World War Z" ของผู้กำกับฯ มาร์ค ฟอร์สเตอร์ ที่มี แบรด พิตต์ ทั้งแสดงนำและนั่งแท่นอำนวยการสร้างเอง ล่าสุด ทางพาราเม้าท์กำลังจะผลักดันสร้างภาคต่อให้กับหนังเรื่องนี้

"มหาวิบัติสงคราม ซี" หนังซอมบี้เคลื่อนที่เร็วเรื่องนี้ทำรายได้เปิดตัวในอเมริกาเหนือไปถึง 66 ล้านเหรียญ และยังทำรายได้เปิดตัวไปอีก 45.8 ล้านเหรียญใน 25 ประเทศทั่วโลก

Brad Pitt - World War Z

เราเคยได้ยินข่าวกันมาว่า "World War Z" นั้นจะถูกทำเป็นหนังไตรภาค แต่หลังจากแผนเจอกับปัญหาบางอย่าง แผนนี้ก็ถูกพับไป ล่าสุด ทาง พาราเม้าท์คงยิ้มออกเมื่อเห็นตัวเลขรายได้ที่น่าพอใจ และคาดว่าน่าจะสร้างกำไรจากทุนสร้าง 190 ล้านเหรียญได้อย่างแน่นอน จึงได้มีการพูดคุยกับ แบรด พิตต์ ถึงการพัฒนาบทสำหรับหนังภาคต่อไปของหนังเรื่องนี้ในเบื้องต้นแล้ว

 ตัวอย่างหนัง World War Z

ถือว่า เป็นข่าวที่ดีสำหรับพิตต์อย่างยิ่งในอาชีพการเป็นผู้อำนวยการสร้างของเขาเลยทีเดียว เขาเคยผ่านงานแสดงที่ทำรายได้สูงมาทั้ง Troy ในปี 2004 และ Mr. & Mrs. Smith ในปี 2005 เคยแสดงในหนังของเควนติน ตารันติโน อย่าง Inglourious Basterds รวมทั้งหนังที่ได้รับคำชื่นชมแต่รายได้ไม่ดีนักอย่าง Moneyball

ในการเปิดตัวของหนัง "World War Z" พิตต์ก็มีส่วนอย่างมากในการสร้างรายได้ เพราะเขาไปร่วมงานเปิดตัวหนังในหลายๆ ประเทศ รวมทั้งงานใหญ่ CinemaCon เราคงต้องติดตามกันต่อว่า ภาคที่สองของ World War Z จะออกมาเป็นรูปร่างอย่างไรต่อไป

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ พาราเม้าท์ เผยเตรียมสร้างภาคต่อให้กับ "World War Z" แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook