“มาร์ช” อยากรีเทิร์นรัก “ปันปัน” ในฮอร์โมน วัยว้าวุ่น

“มาร์ช” อยากรีเทิร์นรัก “ปันปัน” ในฮอร์โมน วัยว้าวุ่น

“มาร์ช” อยากรีเทิร์นรัก “ปันปัน” ในฮอร์โมน วัยว้าวุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยฉากที่ ปันปัน-สุทัตตา โดนรุ่นพี่รุม ในละครซีรี่ส์ "ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น" ค่ายจีทีเอช และนาดาว ทำเอาหลายคนเกิดอาการอินสุดๆ ก่อนที่ ปันปัน จะพาคนดูเบรคอารมณ์ดึงไปซึ้ง จนทำให้หลายคนต้องเสียน้ำตากันไปแล้ว เสาร์นี้ (29 มิ.ย.) ได้เวลาติดหน้าจอรอลุ้น และเตรียมผ้าเช็ดหน้ามาซับน้ำตากันอีกครั้ง กับเรื่องราวความรักวุ่นๆของวัยรุ่น กับตอน โดพามีน (Dopamine) "ฮอร์โมนแห่งความรัก"

ปันปัน สุทัตตา


โดยเป็นฉากที่ ภู อดีตรักวัยหวาน กลับเข้ามาในชีวิต เต้ย หลังเหตุการณ์หนักหน่วงที่ เต้ย เพิ่งเผชิญมา ความเป็นคนขี้เล่นของ ภู ทำให้ทั้งสองคนกลับมาสนิทกันอย่างรวดเร็ว ทั้งสองคนไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยขึ้น ความสนิทสนมที่เคยมีมานาน บวกกับความทรงจำเก่าๆ ที่เคยมีร่วมกันของทั้งคู่ เป็นเชื้อไฟชั้นดีที่ทำให้ ภู เริ่มรู้สึกดีกับ เต้ย มากขึ้นเรื่อยๆ จนลืมไปว่าเขายังมี ธีร์ เพื่อนคนพิเศษที่คบหากันอยู่ เมื่อความสนิทสนมของ ภู และ เต้ย ล้ำเส้นเกินกว่าคำว่าเพื่อน ถึงเวลาที่ ภู จะต้องเลือกใครสักคน ซึ่งทำให้ ธีร์ ถึงกับต้องหลั่งน้ำตาออกมา


มาร์ช อยากรีเทิร์นรัก ปันปัน ในฮอร์โมน วัยว้าวุ่น


ส่วนความสัมพันธ์อันร้าวฉานระหว่าง ต้า กับ วิน ยังคงไม่คลี่คลาย อีกทั้งต้ายังคงมีใจให้กับ เต้ย จึงระบายความรู้สึกที่เก็บกลั้นข้างในออกมาผ่านบทเพลงที่เขาตั้งใจเล่นบนเวทีคอนเสิร์ตในงานโรงเรียน ซึ่งต่างจากเพื่อนสนิทอีกคนอย่าง หมอก ที่ก่อร่างสร้างความสนิทสนมกับ ของขวัญมากขึ้นเรื่อยๆ และรุ่นน้องอย่าง ดาว ที่ความรักอันสวยงามของเธอกับ ดิน ก็กำลังเบ่งบานเช่นกัน


มาร์ช อยากรีเทิร์นรัก ปันปัน ในฮอร์โมน วัยว้าวุ่น



เบื้องหน้านักแสดงทุกคนตั้งอกตั้งใจแสดงอารมณ์กันอย่างเต็มที่ แต่บรรยากาศการทำงานเบื้องหลัง ยังคงชุลมุนเหมือนเคย เรียกว่า พี่ย้ง-ทรงยศ ผู้กำกับ ถึงกับต้องกุมขมับ เพราะเหมือนจับปูใส่กระด้ง เพราะทุกคนสนุกสนานกันเต็มที่

ถ้าอยากพิสูจน์ว่า รักรีเทิร์นของถ่านไฟเก่า จะเข้มข้นขนาดไหน ติดตามชมได้ใน ละครซีรี่ส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2556 เวลา 22.00 น. ทางช่องวัน

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “มาร์ช” อยากรีเทิร์นรัก “ปันปัน” ในฮอร์โมน วัยว้าวุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook