สกายแดนซ์, แอนนาพูร์นา และพาราเมาท์ ร่วมมือปลุกชีพ “TERMINATOR”

สกายแดนซ์, แอนนาพูร์นา และพาราเมาท์ ร่วมมือปลุกชีพ “TERMINATOR”

สกายแดนซ์, แอนนาพูร์นา และพาราเมาท์ ร่วมมือปลุกชีพ “TERMINATOR”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮอลลีวูด, แคลิฟอร์เนีย (27 มิถุนายน ปี 2013) – สกายแดนซ์โปรดักชันส์, แอนนาพูร์นา พิคเจอร์สและพาราเมาท์พิคเจอร์ส ได้ร่วมกันประกาศว่า พวกเขาจะร่วมมือกันปัดฝุ่นภาพยนตร์เรื่อง “TERMINATOR” ขึ้นใหม่ และภาพยนตร์เรื่องนี้ก็จะจัดจำหน่ายโดยพาราเมาท์พิคเจอร์สในวันที่ 26 มิถุนายน ปี 2015


Terminator

“TERMINATOR” ภาคแรกในไตรภาคสแตนด์อโลนเรื่องนี้ จะอำนวยการสร้างโดย เมแกน เอลลิสัน แห่งแอนนาพูร์นา และ เดวิด เอลลิสัน แห่งสกายแดนซ์ ดานา โกลด์เบิร์กและพอลชเวคแห่งสกายแดนซ์จะรับหน้าที่ผู้ควบคุมงานสร้าง โดยมีเลต้า คาลอร์กริดิส (“Avatar,” “Shutter Island”) และ แพทริคลัสเซียร์ (“Drive Angry”) ถูกวางตัวให้เขียนบทภาพยนตร์

“TERMINATOR” เปิดตัวในปี 1984 โดยมี อาร์โนลด์ ชวอร์ซเน็กเกอร์ รับบทคนเหล็ก ตัวเอกของเรื่อง ตามมาด้วยภาพยนตร์อีกสามภาค ซึ่งกวาดรายได้ไปกว่าหนึ่งพันล้านเหรียญทั่วโลก

Terminator



ล่าสุด เดวิด เอลลิสัน เพิ่งร่วมกับหุ้นส่วนที่พาราเมาท์ ควบคุมงานสร้างภาพยนตร์เรื่อง “World War Z”, “Star Trek Into Darkness”, “G.I. Joe: Retaliation” และ “Mission: Impossible – Ghost Protocol” ปัจจุบัน ภาคที่ห้าของแฟรนไชส์  “Mission: Impossible” กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา พร้อมกับภาคสามของแฟรนไชส์ “G.I. Joe” และภาพยนตร์อีกหลายเรื่อง

ล่าสุด เมแกน เอลลิสัน ได้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ที่ได้รับการเสนอชื่อชิงอคาเดมี อวอร์ด เรื่อง  “Zero Dark Thirty”, “The Master” และได้ควบคุมงานสร้างภาพยนตร์เรื่อง “Spring Breakers” ผ่านทางแอนนาพูร์นา พิคเจอร์สของเธอ นอกจากนั้น เธอยังวางแผนที่จะนำภาพยนตร์โดยเดวิด โอ. รัสเซลเรื่อง “American Hustle”, ภาพยนตร์โดยสไปค์โจนซ์เรื่อง “Her” และภาพยนตร์โดยเบนเน็ตต์มิลเลอร์เรื่อง “Foxcatcher” เข้าฉายในช่วงปลายปีนี้อีกด้วย

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ สกายแดนซ์, แอนนาพูร์นา และพาราเมาท์ ร่วมมือปลุกชีพ “TERMINATOR”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook