วันนี้ที่รอคอย เรื่องย่อ ตอนที่ 7 ( 4 ก.ค.56 )

วันนี้ที่รอคอย เรื่องย่อ ตอนที่ 7 ( 4 ก.ค.56 )

วันนี้ที่รอคอย เรื่องย่อ ตอนที่ 7 ( 4 ก.ค.56 )
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ละคร วันนี้ที่รอคอยเรื่องย่อ วันนี้ที่รอคอย

 

วันนี้ที่รอคอย เรื่องย่อ ตอนที่ 7 (4 ก.ค.56)

 

มิถิลา (กวิตา รอดเกิด) นำแผนการของราชิดที่จะขนอาวุธเถื่อนจากฮ่องกงนำกลับคีรีรัฐนครด้วยเครื่องบินพระที่นั่งมาให้องค์ชายศิขรนโรดมได้ฟัง องค์ชายฯไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์นองเลือดเหมือนเมื่อครั้งเป็นเด็ก เลยเข้าไปเจรจากับราชิด องค์ชายฯ บอกจุดประสงค์มีความคิดอยากจะไปเรียนต่อต่างประเทศ ราชิดอึ้งไป เต๋อเป่า (ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์) สะกดรอยตามเกาเฟยจนได้เห็นว่าเกาเฟยนัดคุยกับเหม่ยอิงถึงแผนจะส่งเสื้อผ้าที่ผลิตด้วยผ้าแบบติดไฟง่ายเพียงแค่โดนความร้อน แต่หากจ้าวซันเลือกเธอ ผ้าล็อตนี้ก็จะไม่ถูกส่งไปยังต่างประเทศ ตรงกันข้ามถ้าจ้าวซันเลือกบราลีผ้าล็อตนี้จะถูกส่งไปเมืองนอกทันที 


เต๋อเป่าแอบเอาโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูปเกาเฟยกับเหม่ยอิง ทั้งสองคนไหวตัวทัน เกาเฟยตามไปจัดการเต๋อเป่า เต๋อเป่าโดนยิงโชคดีที่เขายังไม่ตาย จ้าวซันกำลังจะออกไปงาน แต่ผู้กองเหลียงมาขอพบบอกมีเรื่องด่วนและสำคัญมาก ผู้กองเหลียงมาบอกเรื่องเต๋อเป่าถูกยิง จ้าวซันรีบไปที่โรงพยาบาลหมอบอกว่าเต๋อเป่าถ้าไม่ตายก็จะกลายเป็นเจ้าชายนิทรา  องค์ชายศิขรนโรดมยังคงพูดคุยกับราชิดตั้งใจจะมอบหมายให้ราชิดเป็นผู้สำเร็จราชการแทนระหว่างที่องค์ชายฯไปเรียนต่อต่างประเทศ 


ฉินเจียง จัดการกับ สุริยะ (ตฤณ เศรษฐโชค) ซะน่วมและใช้มือถือของสุริยะโทรหาบราลี ทำให้บราลีเข้าใจผิดคิดว่าจ้าวซันเป็นเจ้าของบ่อนที่สุริยะติดหนี้ ฉินเจียงมาขอซูหลิงแต่งงานและรับปากจะเลิกทำงานผิดกฎหมายทั้งหมดบราลีตบหน้าจ้าวซัน จ้าวซันโกรธเลยพูดความจริงเรื่องชาติกำเนิดของบราลี เมื่อรู้ความจริงทั้งหมด บราลีก็เข้าใจจ้าวซันในทันที และยังยืนยันจะขออยู่เคียงข้างจ้าวซันตลอดไป ทั้งคู่กอดกันแนบแน่น

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook