World War Z แรง! กวาดรายได้ทั่วโลกแล้วกว่า 250 ล้านเหรียญ

World War Z แรง! กวาดรายได้ทั่วโลกแล้วกว่า 250 ล้านเหรียญ

World War Z แรง! กวาดรายได้ทั่วโลกแล้วกว่า 250 ล้านเหรียญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

"WORLD WAR Z" ภาพยนตร์ที่นำแสดงโดยแบรด พิตต์ ยังคงประสบความสำเร็จทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง ด้วยการครองตำแหน่งอันดับหนึ่งในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกในสุดสัปดาห์นี้ ด้วยรายได้ 100 ล้านเหรียญ ถึงตอนนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้ไปแล้ว 263 ล้านเหรียญทั่วโลก หลังจากที่เข้าฉายมาได้เพียง 10 วัน

 

โปสเตอร์ World War Zโปสเตอร์ World War Z

 

"WORLD WAR Z" จากพาราเมาท์ พิคเจอร์สและสกายแดนซ์ โปรดักชันส์ ร่วมกับเฮมิสเฟียร์ มีเดีย แคปิตัลและจีเค ฟิล์มส์ ทำรายได้ได้อย่างน่าทึ่งถึง 70.1 ล้านเหรียญในบ็อกซ์ออฟฟิศต่างประเทศ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งทำให้รายได้ในต่างประเทศของภาพยนตร์เรื่องนี้สูงถึง 135.3 ล้านเหรียญ ส่วนในอเมริกา ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้ไปอีก 29.8 ล้านเหรียญในสัปดาห์ที่สอง ทำให้รายได้รวมมาอยู่ที่ 123.7 ล้านเหรียญ

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้คะแนน B+ จากการสำรวจผู้ชมของซีเนมา สกอร์ แสดงให้เห็นถึงกระแสปากต่อปากที่ช่วยประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์เรื่องนี้ ระหว่างที่มันเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วโลกในซัมเมอร์นี้

 

ด้วยความที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังคงเหลือตลาดต่างประเทศที่รอเข้าฉายอีกประมาณ 1 ใน 3 รายได้ในต่างประเทศของ "WORLD WAR Z" ก็จะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในสัปดาห์หน้าด้วยการเปิดตัวในฝรั่งเศส โดยที่ประเทศอื่นๆ ซึ่งรวมถึงสเปนและญี่ปุ่น จะเปิดตัวหลังจากนี้ 

“WORLD WAR Z” กำกับโดยมาร์ค ฟอร์สเตอร์ จากบทภาพยนตร์โดยแมทธิว ไมเคิล คาร์นาฮันและดรูว์ ก็อดดาร์ดและเดมอน ลินเดลอฟ และเรื่องราวภาพยนตร์โดยแมทธิว ไมเคิล คาร์นาฮันและเจ. ไมเคิล สตราซินสกี้ จากนิยายโดยแม็กซ์ บรู๊คส์ อำนวยการสร้างโดยแบรด พิตต์, ดีดี้ การ์ดเนอร์, เจเรมี ไคลเนอร์ และเอียน ไบรซ์


รับส่วนลด 100 บาท สำหรับ 2 ที่นั่ง แค่มี WeChat แล้วตาม Official Account "Major Group"

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ World War Z แรง! กวาดรายได้ทั่วโลกแล้วกว่า 250 ล้านเหรียญ

World War Z
World War Z
World War Z
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook