"Timeline จดหมาย ความทรงจำ" หนังเรื่องใหม่ของคุณชาย เจมส์ จิรายุ

"Timeline จดหมาย ความทรงจำ" หนังเรื่องใหม่ของคุณชาย เจมส์ จิรายุ

"Timeline จดหมาย ความทรงจำ" หนังเรื่องใหม่ของคุณชาย เจมส์ จิรายุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

timeline จดหมาย ความทรงจำเจมส์ จิรายุ

 

จากกระแสอันโด่งดังยังไม่จางหาย แม้ละครจะลาจอไปนานแล้วกับ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายพุฒิภัทร ที่ส่งให้พระเอกใหม่หล่อหน้าใสอย่าง เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข ขึ้นแท่นเป็นพระเอกดังหน้าใหม่แห่งยุค และหากใครที่กำลังรอผลงานชิ้นใหม่ของพระเอกคนนี้แล้วละก็ เขากำลังจะมีผลงานภาพยนตร์ให้แฟนๆ ได้ติดตามกันกับเรื่อง "Timeline จดหมาย ความทรงจำ" ที่ได้ผู้กำกับร้อยล้านคนแรกของไทยอย่าง พี่อุ๋ย นนทรีย์ นิมิบุตร มารับหน้าที่กำกับ!


โปรเจกต์ภาพยนตร์เรื่อง "Timeline จดหมาย ความทรงจำ" เป็นการหวนกลับมาจับภาพยนตร์แนวโรแมนติคอีกครั้งในรอบ 14 ปี ของ พี่อุ๋ย นนทรีย์ นิมิบุตร ที่เคยสร้างความประทับใจในความรักโศกซึ้งกับเรื่อง นางนาก ที่เข้าฉายเมื่อปี พ.ศ. 2542 และสามารถทำรายได้สูงสุดในประเทศในยุคนั้นกว่า 150 ล้านบาท 

 

Timeline จดหมาย ความทรงจำ

 

timeline จดหมาย ความทรงจำ


โดย เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข ที่เคยผ่านงานภาพยนตร์มา 2 เรื่อง Where is Love อยู่ที่ไหนนะ...ความรัก (ภาพยนตร์โปรโมทการท่องเที่ยวของจ.พิษณุโลก) และ The Way มรรค จะต้องมาพบกับ เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ นางเอกสาวมากความสามารถที่เคยผ่านงานภาพยนตร์มาแล้วเช่น หนีตามกาลิเลโอ (2552), รัก 7 ปี ดี 7 หน (2555), เคาท์ดาวน์ (2555)  ซึ่งถือเป็นการประกบบทบาทร่วมกันครั้งแรกบนจอภาพยนตร์ในฐานะพระเอก-นางเอกคู่ใหม่

ซึ่งเรื่องย่อของหนังยังไม่ออกมา เพียงแต่ พี่อุ๋ย นนทรีย์ ต้องการจะทำให้ "Timeline จดหมาย ความทรงจำ" เป็นตัวแทนของเรื่องราวความรักสำหรับผู้ชมยุคนี้เช่นเดียวกับที่เคยอำนวยการสร้างภาพยนตร์ เดอะ เลตเตอร์ จดหมายรัก (2547) ให้เป็นตัวแทนความรักของคนยุคเมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้ว งานนี้พี่อุ๋ย นนทรีย์ มั่นใจว่าสามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมได้อย่างแน่นอน

สำหรับภาพที่เห็นในข่าวนี้เป็นภาพระหว่างการฟีตติ้งปรับลุคส์และสร้างความคุ้นเคยกันและกันของนักแสดงนำทั้งสอง ซึ่งดูแล้วน่าจะเป็นพระนางคู่ใหม่ที่น่าจับตามอง ที่กระแสความดังของ เจมส์ จิรายุ และ เต้ย น่าจะเป็นตัวส่งให้ภาพยนตร์เรื่องนี้โด่งดังและอาจเป็นภาพยนตร์ทำเงินของไทยเรื่องต่อไป! 


"Timeline จดหมาย ความทรงจำ"
จะเริ่มเปิดกล้องภายในเดือนกรกฎาคมนี้ครับ 

 

รับส่วนลด 100 บาท สำหรับ 2 ที่นั่ง แค่มี WeChat แล้วตาม Official Account "Major Group"

 

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "Timeline จดหมาย ความทรงจำ" หนังเรื่องใหม่ของคุณชาย เจมส์ จิรายุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook