วิจารณ์หนัง Despicable Me 2

วิจารณ์หนัง Despicable Me 2

วิจารณ์หนัง Despicable Me 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะว่าเป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องที่คาดหวังอยู่ในใจลึกๆ ก็น่าจะเรียกได้ ส่วนหนึ่งก็คงเพราะความรู้สึกประทับใจกับภาคแรกของมัน อีกส่วนก็คงเพราะตัวอย่างหนังก็ทำเอาไว้ดี จนคิดว่า เมื่อมันเข้าโรงมาให้เราได้ชมกันจริงๆ แล้วมันต้องสร้างความประทับใจให้เราอย่างแน่นอน แล้วเมื่อได้มาดูกับตาจริงๆ ก็พบว่า ไม่ผิดจากที่หวังไว้เลย


despicable me 2 มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 2



แอนิเมชั่นภาคต่อที่กลับมาอีกครั้งในชื่อ “Despicable Me 2″ หรือชื่อไทย “มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 2″ จากภาคแรกในปี 2010 ผ่านมาอีก 3 ปี มีภาคต่อแล้ว เรื่องราวของอดีตวายร้ายที่กลายเป็นพ่อของลูกสาวทั้งสาม สลัดทิ้งคราบวายร้ายเสียสิ้น และยังมีลูกสมุนสุดป่วนตัวเหลืองอยู่ช่วยงานอยู่กลุ่มใหญ่ๆ ในบ้านหลังนั้น

ดูเหมือนเขาจะมีความสุขดีกับการดูแลลูกสาวทั้งสามที่แม้จะดูแก่นๆ แต่พวกเธอก็รักในพ่อวายร้ายคนนี้ ถ้ามันไม่เกิดเรื่องขึ้นเสียก่อน เมื่อ กรู ได้รับติดต่อจากเจ้าหน้าที่สาว ลูซี่ ไวลด์ ที่ลักพาตัวเขาไปยังองค์กรลับ AVL (Anti-Villain League) เพื่อให้เขาร่วมตามหาวายร้ายที่องค์กรกำลังตามหาอยู่


ตัวอย่างหนัง Despicable Me 2 ซับไทย


ความสนุกมันก็บังเกิดขึ้น เมื่อกรูที่กำลังเหงาใจได้คู่หูใหม่เป็นสาวสวย แต่ภารกิจค้นหาวายร้ายไม่ได้ง่ายดายเช่นนั้น แม้เขาจะเคยเป็นวายร้ายมาก่อน แต่ตอนนี้มีหน้าทีพ่อที่ต้องดูแลลูกสาวอีกด้วย ภารกิจมันจึงพัลวนพัลเกอิรุงตุงนังไปหมด แถมยังจะลูกสมุนตัวเหลืองที่คอยจะแย่งซีนเขาตลอดเวลาอีกด้วย

ไม่ใช่เรื่องง่ายดายเลยสำหรับมิสเตอร์แสบอย่าง “กรู”

Minions


หลังจากชม “มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 2″ ไปได้สักพัก สัมผัสได้ถึงความอารมณ์ดีและยียวนที่อบอวลอยู่ในหนัง เด็กน้อยอ้อนพ่อบ้าง กวนโอ๊ยพ่อบ้าง แต่ก็ยังอยู่ในอารมณ์ของความรักในครอบครัว เหล่ามินเนี่ยน (Minions) พวกนั้นต่างหากที่สร้างเสียงหัวเราะได้ตลอดเวลา กับความบ้า-เพี้ยน-ป่วนของมัน น่ารักและฮาจนไม่อาจจะหาคำบรรยาย ถึงกระนั้น เรื่องราวก็ยังคงดำเนินไปไม่มีหยุด ไม่มีพักเล่นมุขอะไรเพลินจนเกินเวลาแต่อย่างใด

ถ้าเกิดวันนี้ คุณอารมณ์ไม่ดีเท่าไหร่ ปวดหัวกับเรื่องราวต่างๆ ในชีวิต มันคงถึงเวลาแล้วล่ะ ที่จะไปพักสมองพักหัวใจบ้าง ลองแนะนำหนังแอนิเมชั่นอารมณ์ดีไม่มีพิษภัยเรื่องนี้ให้ตัวเองดูสิครับ แล้วจะอารมณ์ดีออกมานอกโรงเลยแหละ!


Credit: PatSonic ( http://www.patsonic.com/animation/despicable-me-2/ )

 

รับส่วนลด 100 บาท สำหรับ 2 ที่นั่ง แค่มี WeChat แล้วตาม Official Account "Major Group"


อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ วิจารณ์หนัง Despicable Me 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook