คริสเตียน เบล พูดชัด! จะไม่รับบทแบทแมนใน Justice League

คริสเตียน เบล พูดชัด! จะไม่รับบทแบทแมนใน Justice League

คริสเตียน เบล พูดชัด! จะไม่รับบทแบทแมนใน Justice League
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

christian balechristian bale

 

แม้มีข่าวก่อนหน้านี้จากทาง เจฟ รอบินอฟ ประธานของวอร์เนอร์ฯ จะบอกว่านักแสดง คริสเตียน เบล ผู้รับบทแบตแมนในไตรภาค The Dark Knight ที่กำกับโดย คริสโตเฟอร์ โนแลน จะไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับภาพยนตร์ Justice League แต่อย่างไรก็ตามเราก็ยังคงหวังว่าพอถึงเวลาที่โครงการหนังเริ่มขึ้นจะมีอะไรเปลี่ยนแปลง แต่ตอนนี้ชัดเจนยิ่งขึ้นแล้วว่า คริสเตียน เบล จะไม่มาร่วมงานในหนังเรื่องนี้


จากความสำเร็จของไตรภาค The Dark Knight และ Man of Steel ที่ตอนนี้ทำรายรับรวมทั่วโลกไปแล้วกว่า 520 ล้านเหรียญสหรัฐฯ จึงไม่แปลกที่ดีซีคอมมิคและวอร์เนอร์จะเริ่มเดินหน้าโครงการ Justice League ภาพยนตร์รวมเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ของทางฝั่งดีซีบ้าง และก่อนอื่นก็ต้องเริ่มต้นที่การคัดเลือกนักแสดง ซึ่งคำกล่าวของ คริสเตียน เบล ที่ให้สัมภาษณ์กับ Entertainment Weekly อาจทำให้แฟนๆ ที่อยากเห็นเขาในชุดแบทแมนอีกครั้งต้องผิดหวัง!


"ผมยังไม่มีข้อมูลและยังไม่รู้เรื่องอะไรเลย ผมยังเข้าไม่ได้คุยในรายละเอียดกับใคร ผมรู้แค่ว่าพวกเขากำลังจะสร้างภาพยนตร์ Justice League ขึ้นมาเท่านั้น มันควรเป็นเหมือนคบเพลิงที่ส่งจากนักแสดงคนหนึ่งไปอีกสู่นักแสดงอีกคน ผมสนุกที่จะรอดูว่าใครที่จะมารับช่วงต่อ"

 

Justice LeagueJustice League



อนึ่ง จักรวาลแบทแมนของผู้กำกับ คริสโตเฟอร์ โนแลน ไม่ใช่จักรวาลเดียวกันกับซูเปอร์แมนของ แซ็ค สไนเดอร์ (ต่างจากภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ของฝั่งมาร์เวลที่เป็นจักรวาลเดียวกัน) นั่นหมายถึงอะไร? นั่นหมายถึงว่าจึงผู้สร้างมีอิสระในการหานักแสดงมาสวมบทซูเปอร์ฮีโร่รวมถึงการกำหนดช่วงเวลาของเหตุการณ์ต่างๆ ในหนัง Justice League ได้โดยไม่ต้องอิงกับภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่เคยสร้างออกมาก่อนหน้านี้!


ซึ่งนักแสดงเป้าหมายที่ลือกันว่าอยู่ในข่ายที่ทางวอร์เนอร์ฯ ให้ความสนใจในตอนนี้ ก็คือ โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์ ซึ่งใครที่ได้ดู The Dark Knight Rises คงไม่แปลกใจกับชื่อของนักแสดงคนนี้ แต่ก็ต้องติดตามกันต่อไปว่าสุดท้ายจะเป็นความจริงหรือไม่!?

 

รับส่วนลด 100 บาท สำหรับ 2 ที่นั่ง แค่มี WeChat แล้วตาม Official Account "Major Group"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ คริสเตียน เบล พูดชัด! จะไม่รับบทแบทแมนใน Justice League

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook