โปสเตอร์ฉบับทางการของ Riddick เผยโฉม!

โปสเตอร์ฉบับทางการของ Riddick เผยโฉม!

โปสเตอร์ฉบับทางการของ Riddick เผยโฉม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากส่งทีเซอร์โปสเตอร์ออกมาก่อนหน้านี้ของภาพยนตร์ภาคต่อเรื่อง Riddick ที่แสดงนำโดย วิน ดีเซล ก็ถึงเวลาที่โปสเตอร์ฉบับทางการจะเผยโฉมออกมาสักที

 

 riddick official posterriddick official poster

 


Riddick ถือเป็นภาคที่ 3 ต่อจาก Pitch Black และ The Chronicle of Riddick ที่เข้าฉายเมื่อปี 2000 และ 2004 ตามลำดับ หลังจากที่โครงการของหนังเรื่องนี้ต้องประสบปัญหาเจอโรคเลื่อนมาตลอด แต่ในที่สุดหนังก็ได้ วิน ดีเซล กลับมารับบท ริดดิค อีกครั้งในที่สุด และจากตัวอย่างที่ออกมาก่อนหน้านี้ก็พอจะทำให้แฟนหนังอุ่นใจว่า ตัวหนังจะกลับไปสู่จุดที่เคยสร้างชื่อให้กับตัวเองอีกครั้ง นั่นคือ การเล่นกับความมืดและความกลัว

 

 


ซึ่งโปสเตอร์ฉบับล่าสุดนี้ ได้ปรับมาใช้โทนสีน้ำตาลดำตามแบบโทนสีของหนังเรื่องนี้แล้ว โดยมีริดดิคพระเอกของเราในท่าพร้อมรับมือกับศัตรู จะสังเกตว่าใต้ชื่อของหนังตัดคำว่า "Rule the Dark" และใส่คำว่า "Survival is his revenge" ซึ่งเป็นตัวบอกทิศทางของหนังว่าเป็นเรื่องราวการทวงบัญชีแค้นของริดดิค ที่น่าจะถูกใจคอภาพยนตร์แอ็คชั่นที่จะได้เห็นฉากต่อสู้มันๆ อย่างแน่นอน!


ภาคนี้ ริดดิคต้องถูกทิ้งไว้ยังดวงดาวที่เต็มไปด้วยอสุรกายเพื่อให้ถูกกัดกินจนตาย แต่ว่าเขายังใช้ความสามารถเอาตัวรอดได้ อย่างไรก็ตามเขาต้องเผชิญหน้ากับนักล่าฆ่าหัวที่หวังจะมาจัดการเขา เขาต้องหาทางจัดการกับเหล่านักล่าฆ่าหัวเพื่อโอกาสกลับไปแก้แค้นคนที่ทรยศเขา


Riddick กำกับโดย เดวิด ทูอี้ นำแสดงโดย วิน ดีเซล, คาร์ล เออร์บัล, เคธี่ แซคคอฟฟ์, โจดี้ โมเลีย, เดฟ บาติสต้า กำหนดเข้าฉายในไทย 5 กันยายนนี้

 

รับส่วนลด 100 บาท สำหรับ 2 ที่นั่ง แค่มี WeChat แล้วตาม Official Account "Major Group"

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ โปสเตอร์ฉบับทางการของ Riddick เผยโฉม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook