Captain Planet กำลังจะเป็นหนังคนแสดง!

Captain Planet กำลังจะเป็นหนังคนแสดง!

Captain Planet กำลังจะเป็นหนังคนแสดง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าคิดว่าภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่ออกให้เราได้ชมกันทุกวันนี้มันมากพอแล้ว ข่าวนี้ก็อาจไม่ได้สร้างความดึงดูดใจมากนัก แต่หากคุณชอบดูหนังซูเปอร์ฮีโร่หรือชอบซูเปอร์ฮีโร่ที่แตกต่างที่เรื่องราวแฝงการปลูกฝังการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม ข่าว  Captian Planet จะเป็นภาพยนตร์คนแสดง ก็คงเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นและอยากรู้ว่าตัวหนังจะออกมาหน้าตาเป็นอย่างไร

 

Captain Planet and the PlaneteersCaptain Planet and the Planeteers


โดย Captian Planet หรือชื่อเรื่องเต็มๆ ว่า Captian Planet and the Planeteers  คือซูเปอร์ฮีโร่ที่เกิดขึ้นในยุค 90 เป็นเรื่องของเด็ก 5 คนที่ถูกรับเลือกให้ครองแหวนวิเศษแห่งธาตุทั้ง 5 ของโลก เพื่อใช้ปกป้องโลกจากผู้ที่ทำลายสิ่งแวดล้อม ซึ่งพวกเขาสามารถรวมพลังเพื่อเรียก กัปตันแพลเน็ท ออกมาต่อสู้กับเหล่าร้ายได้


ซึ่งตอนนี้ทาง โซนี่ พิกเจอร์ส กำลังอยู่ในขั้นสุดท้ายของการเจรจาซื้อลิขสิทธิ์การ์ตูนซูเปอร์ฮีโร่เรื่องนี้มาสร้างเป็นหนัง โดยได้ มาร์ค กอร์ดอน (เคยอำนวยการสร้างหนังอย่าง Speed, Saving Private Ryan) และ ดอน เมอร์ฟี่ (เคยอำนวยการสร้างให้กับหนังไตรภาค Transformers มาแล้ว) มาอำนวยการสร้างหนัง


สิ่งที่น่าสนใจในการดัดแปลงการ์ตูนซูเปอร์ฮีโร่มาเป็นหนังคนแสดง ก็คือการออกแบบชุดและโลกในหนัง ซึ่งหากพิจารณาถึงตัวฮีโร่กัปตันแพลเน็ทที่มีตัวโทนสีฟ้าแดงและผมสีเขียว ก็ดูจะเป็นงานยากในการปรับออกมาให้ดูดีบนจอภาพยนตร์ ซึ่งก็เป็นสิ่งที่ต้องติดตามกันต่อไป แต่หากพิจารณาถึงตัวผู้อำนวยการสร้างก็น่าจะอุ่นใจได้ระดับหนึ่งว่าหนัง  Captian Planet and the Planeteers น่าจะออกมาเป็นที่น่าพอใจของแฟนๆ 

 

หากใครเห็นภาพแล้วยังจำกัปตันแพลเน็ตไม่ได้ ลองไปชมคลิปด้านล่างเผื่อจะนึกออกครับ!

 

 

 

รับส่วนลด 100 บาท สำหรับ 2 ที่นั่ง แค่มี WeChat แล้วตาม Official Account "Major Group"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Captain Planet กำลังจะเป็นหนังคนแสดง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook