ตัวอย่างที่ 2 ของ Cloudy with a Chance of Meatballs 2

ตัวอย่างที่ 2 ของ Cloudy with a Chance of Meatballs 2

ตัวอย่างที่ 2 ของ Cloudy with a Chance of Meatballs 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

Cloudy with a Chance of Meatballs 2Cloudy with a Chance of Meatballs 2

 

แมงมุมเบอร์เกอร์! ไดโนเสาร์ต้นหอม! ลิงกุ้ง! ช้างแตงโม! น้ำตกมะพร้าว! ภูเขาเบคอน! ฯลฯ คือสิ่งที่คุณจะได้พบเจอกับการผจญภัยครั้งใหม่ของ ฟลินท์และพองเพื่อน ที่ครั้งนี้ไม่ได้เผชิญกับลูกชิ้นอุกาบาต แต่เป็นเกาะพิลึกที่ทุกสิ่งทุกอย่างในเกาะนี้คือ อาหาร! ในตัวอย่างที่ 2 ของ  Cloudy with a Chance of Meatballs 2 


ตัวอย่างใหม่ของ Cloudy with a Chance of Meatballs 2 ที่ยังพาเราไปพบกับสิ่งมีชีวิตประหลาดที่เป็นส่วนผสมระหว่างสัตว์หรือสถานที่ ที่ถูกรวมร่างเข้ากับธรรมชาติของเกาะ จนกลายเป็นความน่ารักแบบแปลกๆ ของตัวละครมากมายในภาคนี้ ที่การผจญภัยครั้งนี้ดูจะสนุกมากกว่าภาคแรกเป็นเท่าตัว!

 

 


Cloudy with a Chance of Meatballs 2 เล่าเรื่องราวต่อจากภาคแรกที่ได้เกิดเหตุการณ์พายุอาหารได้ เข้าถล่มเมือง ฟลินท์และเพื่อนของเขาถูกขับไล่ออกจากเมือง ฟลินท์ตอบรับคำเชิญของ เชสเตอร์ วี ไอดอลของเขาให้มาร่วมทำงานด้วยกัน โดยได้รับมอบหมายให้ทำความสะอาดเกาะ และที่นั่นเองฟลินท์ได้พบว่าเครื่องสร้างอาหารที่เขาสร้างขึ้นมันยังคงทำงานอยู่และตอนนี้มันได้สร้างสิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์ขึ้นมาจากอาหาร ฟลินท์และเพื่อนๆ จึงต้องกลับมาช่วยกันกอบกู้โลกอีกครั้ง!


Cloudy with a Chance of Meatballs 2 กำกับโดย โคดี้ คาเมรอน และ คริส แพร์น นำทีมพากษ์ด้วยชุดเดิมพร้อมหน้าใหม่ได้แก่ บิล เฮเดอร์, แอนนา ฟาริส, เจมส์ แคน, แอนดี้ แซมเบิร์ก, วิล ฟอร์เต้ กำหนดเข้าฉายปลายกันยายนนี้

 

cloudy with a chance of meatballs 2cloudy with a chance of meatballs 2

 

รับส่วนลด 100 บาท สำหรับ 2 ที่นั่ง แค่มี WeChat แล้วตาม Official Account "Major Group"

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ตัวอย่างที่ 2 ของ Cloudy with a Chance of Meatballs 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook