วันนี้ที่รอคอย เรื่องย่อ ตอนที่ 8 (10 ก.ค. 56)

วันนี้ที่รอคอย เรื่องย่อ ตอนที่ 8 (10 ก.ค. 56)

วันนี้ที่รอคอย เรื่องย่อ ตอนที่ 8 (10 ก.ค. 56)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ที่รอคอยวันนี้ที่รอคอย


วันนี้ที่รอคอย เรื่องย่อ ตอนที่ 8 (10 ก.ค.56)

 

องค์ชายศิขรนโรดม (อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา) ตื่นเต้นที่ได้พบจ้าวซันหรือองค์น่านปิงนรเทพ(อรรคพันธุ์ นะมาตร์) ราชิด(สุรวุฑ ไหมกัน)  และโกศิณ(จิรกิตติ์  สุวรรณภาพ) ตกใจที่ได้รู้แล้วว่าจ้าวซันคือองค์น่านปิงนรเทพ   จ้าวซันต่อสู้กับราชิดและโกศิณ ผู้กองเหลียง(นพพล พิทักษ์โล่พานิช) เข้ามาดำเนินการจับกุมราชิดและโกศิณ และยังได้จับตัวอสุนี(พิชยดนย์ พึ่งพันธ์) ที่แอบลักลอบเข้ามาในงานอีกด้วย ตำรวจฮ่องกงทำตามแผนจับกุมพวกค้าอาวุธสงครามได้สำเร็จ


ฉินเจียง(แอนดร์ กรเศก โคร์นิน) ถูกตำรวจจับด้วย องค์ชายฯกับมิถิลา(กวินตา รอดเกิด)ดีใจที่ได้เจออสุนีที่ฮ่องกง จ้าวซัน บราลี และเมืองเทพมาส่งองค์ชายศิขรนโรดมกลับประเทศคีรีรัฐ   จ้าวซันเดินทางไปคีรีรัฐแต่ไม่ได้บอกใคร พร้อมให้เหม่ยอิง(ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์) ทำงานทุกอย่างแทนเขา จ้าวไทไท(เดือนเต็ม สาลิตุลย์)ให้บราลีตามจ้าวซันไปคีรีรัฐ อสุนีไม่ไว้ใจจ้าวซัน   จ้าวซันมาถึงคีรีรัฐก็ตรงไปที่บ้านครูเฒ่า(ชลิต เฟื่องอารมณ์) ครูเฒ่าพาหมอสิงหะ(สุรศักดิ์  ชัยอรรถ)  และพรรคพวกมาเข้าเฝ้าองค์ชายน่านปิง


นรเทพ จ้าวซันหยิบตราประจำตัวเจ้าหลวงออกมาให้ทุกคนได้เห็น ทุกคนพร้อมใจช่วยกู้บังลังก์กลับคืนมาให้จ้าวซัน  อสุนีแอบกังวัลและไม่ไว้ใจในตัวจ้าวซัน   จ้าวซันไปที่คุกผาห่มดอก หมายมั่นปั้นมือจะจับเอาจัตุรัสมาขังไว้ในนี้ เมื่อกลับมาถึงกระท่อมครูเฒ่าจ้าวซันเจอบราลี จ้าวซันดุบราลีแบบไม่เคยเป็นมาก่อนและไล่ให้บราลีกลับ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook