คุณชายรณพีร์ เรื่องย่อ ตอนที่ 10 ( 6 ก.ค. 56 )

คุณชายรณพีร์ เรื่องย่อ ตอนที่ 10 ( 6 ก.ค. 56 )

คุณชายรณพีร์ เรื่องย่อ ตอนที่ 10 ( 6 ก.ค. 56 )
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุภาพบุรุษจุฑาเทพ คุณชายรณพีร์



คุณชายรณพีร์  เรื่องย่อ ตอนที่ 10 ( 6 ก.ค. 56)


เมื่อรณพีร์มาหาอีกครั้งเธอจึงแสดงบทขับไล่ และบอกว่าจะแต่งงานกับอัทธ์ ทำให้เขาเสียใจจนใกล้วันแต่งงานก็ยังไม่สนใจวิไลรัมภาเลย และยังเสนอตัวออกรบ

“เพียงขวัญที่รัก วันนี้ผมจะขึ้นบินแทนยอดยศ สำหรับว่าที่เจ้าบ่าวอย่างเขา ชีวิตของเขามีค่าและจำเป็นต้องดำเนินต่อไป แต่สำหรับชีวิตของผม มีไว้เพื่อคุณและประเทศชาติเท่านั้น ในเมื่อไม่มีคุณแล้ว ผมก็ไม่มีอะไรต้องเป็นห่วง ผมจะใช้ทุกนาทีเพื่อปกป้องอธิปไตย เพื่อทดแทน คุณแผ่นดินเกิด และหากผมไม่ได้กลับมา ขอให้คุณจำไว้ รณพีร์รักเพียงขวัญตลอดไป”

เขียนเสร็จเอารูปทั้งสองใบใส่ในล็อกเกอร์…

“เครื่องบินของชายพีร์ถูกยิงตก อาการสาหัส ทางโน้นกำลังส่งตัวเข้ามาที่โรงพยาบาลในกรุงเทพฯ”

เมื่อเพียงขวัญเข้าเยี่ยมชายพีร์ เธอร้องไห้อย่างหนักก้มลงกระซิบบอกเขาจากความรู้สึกของหัวใจว่า

“ขวัญรักคุณพีร์ นี่เป็นรักเดียวในชีวิตของขวัญ อย่าทิ้งขวัญไปนะคะ ขวัญจะอยู่ยังไงถ้าไม่มีคุณ ขวัญรักคุณ …ขวัญขอโทษ…ได้ยินไหมคะ ขวัญรักคุณ…ขวัญขอโทษ…”

หลังจากชายพีร์รู้สึกตัวขึ้นมาเพราะเสียงเรียกกระซิบบอกรักของเพียงขวัญแล้ว เขายังได้รับช่อดอกไม้มีการ์ดจากอัทธ์ที่เขียนว่า

“ผมกับเพียงขวัญเราเป็นพี่น้องกัน เพียงขวัญรักคุณชายคนเดียวมาตลอด” ทำให้ชายพีร์หายวันหายคืน เฝ้ารอว่าเมื่อไหร่เพียงขวัญจะมาเยี่ยมอีก กระทั่งให้แจ๋วออกไปมองหาว่าเธอมาหรือยัง แต่แจ๋วก็ไม่พบเพียงขวัญ เพราะเธอตั้งใจไว้แล้วว่าเมื่อชายพีร์รู้สึกตัวขึ้นมา ตนก็หมดหน้าที่แล้ว

ชายพีร์ทนไม่ได้ เขียนจดหมายให้แจ๋วเอาไปให้เพียงขวัญที่บ้าน เพียงขวัญรับจดหมายไปอ่านอย่างแปลกใจ

“เพียงขวัญครับ ผมรู้ความจริงหมดแล้ว ผมขอยืนยันกับขวัญอีกครั้งว่าผมจะแต่งงานกับคุณเท่านั้น ผมยินดีจะออกจากวังจุฑาเทพเพื่อมาใช้ชีวิตอยู่กับคุณ ผมจะขอดูแลคุณด้วยเงินเดือนทหารของผม กรุณามาพบผมที่โรงพยาบาลอีกครั้งนะครับ รัก…รณพีร์”

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook