MR.GO “มิสเตอร์คิงคอง" หนังอลังการงานสร้าง!

MR.GO “มิสเตอร์คิงคอง" หนังอลังการงานสร้าง!

MR.GO “มิสเตอร์คิงคอง" หนังอลังการงานสร้าง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกกระแสฮือฮาไม่หยุดหลังจากที่เปิดฉายให้นักวิจารณ์ได้ชมก่อนเมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา กับฉากไฮไลท์ แอ็คชั่นสุดระทึกใจแบบสมจริงระหว่าง Mr. Go มิสเตอร์คิงคอง กับ คิงคองคู่ปรับของทีมคู่แข่ง  

 

mr. gomr. go


ที่ถือเป็นฉากการต่อสู้แบบทุ่มทุนสร้างที่จะไม่เคยเห็นในภาพยนตร์เรื่องใดมาก่อน และฉากไฮไลท์ฉากนี้ถ่ายทำในสนามเบสบอลที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี และใช้ทีมงานในขั้นตอนเตรียมงานและระหว่างถ่ายทำมากถึง 180 คน รวมถึงนักแสดงประกอบฉากนับ 1000 คน ใช้กล้อง 3 มิติถ่ายทำทั้งสิ้น 10 ตัว ทั้งทางอากาศ พื้นดิน และ เฮลิแคป เพื่อฉากใหญ่ฉากนี้ออกมาสมบูรณ์ที่สุด


โดยผู้กำกับ คิม ยอง ฮวา (  ฮันนะซัง สวยสั่งได้ ) เผยว่าเขาใช้เวลาเตรียมงานและถ่ายทำ Mr. Go มิสเตอร์คิงคอง นานถึง 4 ปี เต็ม  และถ้าถามว่าทำไมต้องใช้เวลาเตรียมงานนานขนาดนี้ เขาได้เปิดเผยถึงความละเอียด ในขั้นตอนการออกแบบซีจี โดยยกตัวอย่างเพื่อให้เห็นภาพชัดเจนว่า  หากใครที่เคยทึ่งกับการสร้าง ซีจี เสือริชาร์ด ปาร์คเกอร์ ในภาพยนตร์เรื่อง Life of Pi มาแล้ว  Mr. Go มิสเตอร์คิงคอง จะทำให้คุณตื่นตายิ่งกว่า เพราะมีการถ่ายทำช็อต ซีจี มากกว่าใน Life of Pi ถึง 1,000 ช็อต !     

 

mr. gomr. go


“นี่คือหนังที่มหัศจรรย์ และถือว่าเป็นทศวรรษใหม่ของวงการภาพยนตร์ “  -  บอง จุน-โฮ  ( ผู้กำกับ The Host )


Mr. Go มิสเตอร์คิงคอง    คือภาพยนตร์ใช้ทุนสร้างสูงที่สุดในประวัติศาสตร์จากประเทศเกาหลี  และได้ทีม วิชวล เอฟเฟกต์ ที่ดีที่สุดของโลกผู้ออกแบบงานด้วนวิชวลของภาพยนตร์ Transformers : Dark of The Moon มาร่วมออกแบบตัว มิสเตอร์โก คิงคอง อัจฉริยะที่มีพรสวรรค์ในการเล่นเบสบอล ยิ่งกว่ามนุษย์คนไหน ในโลก และที่สำคัญภาพยนตร์เรื่องนี้ยังถ่ายทำด้วยระบบ 3 มิติแบบเต็มรูปแบบตลอดทั้งเรื่อง โดยใช้กล้องรุ่นใหม่ล่าสุดของโลกในการถ่ายทำเป็นครั้งแรก

 

อย่าลืมไปรวมพลังเชียร์ Mr. Go มิสเตอร์คิงคอง 1 สิงหาคมนี้ ..... ทั้งในระบบดิจิตอล 3 มิติ และระบบปกติ

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ MR.GO “มิสเตอร์คิงคอง" หนังอลังการงานสร้าง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook