“ป๊อก ปิยธิดา” ร่วมแสดงใน Timeline จดหมาย ความทรงจำ

“ป๊อก ปิยธิดา” ร่วมแสดงใน Timeline จดหมาย ความทรงจำ

“ป๊อก ปิยธิดา”  ร่วมแสดงใน Timeline จดหมาย ความทรงจำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อไม่กี่วันมานี้ทาง S! Movie ได้รายงานข่าวการกลับมากำกับภาพยนตร์อีกครั้งของ พี่อุ๋ย นนทรีย์ นิมิบุตร เรื่อง ภาพยนตร์ Timeline จดหมาย ความทรงจำ ที่ได้นักแสดงหนุ่มสุดฮอตอย่าง “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” มาประเดิมผลงานภาพยนตร์เป็นเรื่องแรกหลังจากโด่งดังจากบทคุณชายพุฒิภัทร แถมยังได้ประกบคู่กับนางเอกสาว “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” ตามข่าวนี้ (ดูข่าวเก่าได้ที่นี่) ซึ่งเรียกความสนใจได้ตั้งแต่หนังยังไม่ได้เริ่มถ่ายทำ แต่ล่าสุดทาง ซีเนมาเซีย บริษัทผู้สร้าง ได้ประกาศชื่อของนักแสดงคนสำคัญที่จะเข้ามาร่วมงานในเรื่องนี้นั่นคือ ป๊อก ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์

 

timelinetimeline


โดยนักแสดงสาวคุณภาพอย่าง “ป๊อก ปิยธิดา” ได้มีโอกาสมารับบทเป็นซิงเกิ้ลมัม ตัวละครเด่นของเรื่อง โดยทางทีมงานของภาพยนตร์ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเคมีเข้ากับหนุ่มเจมส์สุดๆ ทำให้งานนี้ป๊อกต้องพยายามศึกษาคาแรคเตอร์ตัวละครเพิ่มขึ้นอีกเยอะทีเดียว


“มันก็ค่อนข้างเป็นเรื่องที่ค่อนข้างละเอียดละอ่อนนิดนึงนะค่ะ การที่ต้องเป็นคุณแม่เป็นซิงเกิ้ลมัมมา มันมีความยากตรงที่การเลี้ยงลูกคนเดียวมา เราต้องศึกษาตัวละครค่อนข้างเยอะ มันค่อนข้างไกลจากตัวจริงนิดนึง ก็นอกเหนือจากเรื่องการสูญเสียแล้ว  เรายังคงต้องรักษาสิ่งที่มีอยู่ ตัวแม่คนนี้จะพยายามให้ลูกแทนพ่อที่จากไป พยายามทำทุกอย่างให้เหมือนกัน มันก็เลยจะออกแนวอยู่กับตัวเองนิดนึงน่ะ ยังไงก็อย่าลืมติดตามชมกันค่ะ”

 

timelinetimeline


ทางด้านหนุ่ม “เจมส์ จิรายุ” แม้ว่าจะเพิ่งออกจากโรงพยาบาลมาหมาดๆ เพราะอาการป่วยจากต่อมทอนซิลอักเสบ แต่ก็ยังใจสู้โชว์สปิริตร่วมกับนักแสดงท่านอื่นๆ ในการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอย่างอารมณ์ดี และยังเผยว่าดีใจที่ได้รับบทใกล้เคียงกับตัวจริงของตนเอง


“คาแรคเตอร์ที่ได้รับก็เป็นเด็กวัยรุ่นทั่วไป ที่เพิ่งเข้ากรุงเทพฯ เหมือนผมนี่แหละครับ คือมาเรียนต่อในมหาวิทยาลัย และยังต้องการค้นหาชีวิตจริงของตัวเองว่าต้องการอะไร  ก็ดีใจครับ เพราะพอผมได้อ่านบทภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว เหมือนได้เป็นแรงบันดาลใจให้เด็กคนหนึ่งเลย ก็ดีใจมากจริงๆ ครับที่ได้มาเล่นหนังเรื่องนี้”

 

timelinetimeline


ในขณะที่นางเอกของเราก็ตื่นเต้นไม่แพ้กัน เพราะนี่ถือว่าเป็นหนังรักโรแมนติคแบบจัดเต็มเรื่องแรกที่เต้ยถึงกับเอ่ยปากเลยว่าดีใจสุดๆ ที่ได้มาร่วมแสดงในเรื่องนี้ “ก็ดีใจมากๆ ค่ะ ก็ต้องขอบคุณพี่อุ๋ยและพี่ๆ ทีมงานทุกคนด้วยที่เลือกเต้ยมา ทีแรกเต้ยก็ยังไม่ค่อยมั่นใจเลยว่าจะเป็นเต้ยรึเปล่า พอมาวันนี้เราได้โอกาสมาร่วมงานกันจริงๆ ก็ตื่นเต้นมาก และก็อยากฝากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้เต้ยด้วยนะคะ”

 

timelinetimeline


นอกจากนี้ ทาง พี่อุ๋ย นนทรีย์ ยังได้ออกมาเปิดใจให้ฟังถึงความตั้งใจในการสร้างโปรเจ็คต์หนัง “Timeline จดหมาย ความทรงจำ” เพื่อเป็นตัวแทนของความรักในยุคนี้ว่า “ผมว่ามันก็ถึงเวลาแล้วนะครับ ที่เราจะพูดถึงความรักอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งผมว่าตอนนี้คนเรามีความรักที่ค่อนข้างบางมาก คือความใส่ใจในเรื่องของความรัก มันเป็นเรื่องที่ไม่หนักแน่นจนไม่รู้สึกว่าความรักเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆเหมือนอย่างสมัยก่อน  ถึงเวลาที่เราจะพูดถึงเรื่องนี้กันอย่างจริงจังอีกครั้งหนึ่งแล้ว ผมเชื่อว่าตัวละครทุกตัวที่เกิดขึ้นที่เราเห็นทุกท่านในตอนนี้เป็นแรงบันดาลใจอย่างรุนแรงให้ผมต้องทำการบ้านเพิ่มขึ้นมากมายเลย  ด้วยความลงตัวของตัวละครทุกคน มันทำให้เรามองเห็นมุมใหม่ๆของความรัก มุมใหม่ๆของการเดินทางของชีวิต  ซึ่งผมอิ่มเอมใจมากเลยครับ”

 

timelinetimeline


จากคำสัมภาษณ์ของพี่อุ๋ย ดูเหมือนว่าจะมั่นใจกับภาพยนตร์เรื่องนี้มากเป็นพิเศษ นั่นอาจเป็นเพราะการได้คู่พระนางที่ดูดี แถมการได้ ป๊อก ปิยธิดา นักแสดงหญิงมากฝีมือที่ตีบทแตกกระจุยได้ในทุกบทบาทที่เธอได้รับ ก็ยิ่งทำให้ Timeline จดหมาย ความทรงจำ เป็นภาพยนตร์รักที่น่าดูมากยิ่งขึ้นไปอีก! 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ “ป๊อก ปิยธิดา” ร่วมแสดงใน Timeline จดหมาย ความทรงจำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook