โดมทอง ตอน 12 [ 9 ก.ค. 2556 ]

โดมทอง ตอน 12 [ 9 ก.ค. 2556 ]

โดมทอง ตอน 12 [ 9 ก.ค. 2556 ]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

โดมทอง

 โดมทองโดมทอง

เรื่องย่อ โดมทอง ตอนที่ 12

 

วิรงรอง ได้ยินจากแขกที่มาร่วมงานว่า อดิศวร์ ประกาศหมั้นกับเธอกลางงานลี้ยง ก็ถึงกับมึนงงจนพูดไม่ออก ทางด้าน แสงแข ก็ร้องไห้โฮเพราะช็อกเงิบ ที่คู่หมั้นของอดิศวร์เป็นวิรงรองแทนที่จะเป็นเธอ เธอจึงไปขู่วิรงรองให้ระวังตัวใว้


พันธุ์สูรย์ ทราบข่าวเรื่องงานหมั้นของอดิศวร์กับวิรงรองจาก เจ้าลานนา ด้วยความเป็นห่วงจึงให้เจ้าลานนาไปบอกวิรงรองให้ออกจากโดมทองให้เร็วที่สุดก่อนที่ประวัติศาสตร์จะซ้ำรอย


ท่านผู้หญิงสรรักษณ์ไกรณรงค์ อาการปลอดภัยและพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เมื่ออดิศวร์ไปเยี่ยมกลับถูกต่อว่าเรื่องงานหมั้นทั้งๆที่รู้ว่า พลับพลึง เป็นศัตรูจะกลับมาแก้แค้นเธอ อดิศวร์ถามถึงที่มาของความแค้นครั้งนี้ แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบใดๆจากท่านผู้หญิง


อดิศวร์บังคับให้วิงรงรองใส่แหวนหมั้นของเขาและพาวิรงรองไปดูรูป ท่านเจ้าคุณสรรักษณ์ไกรณรงค์ และ พลับพลึง ที่หน้าเหมือนจนแทบจะเป็นพิมพ์เดียวกันกับอดิศวร์และวิงรงรอง

 


โดมทอง

เรื่องย่อ โดมทอง ตอนที่ 12




เมื่อท่านผู้หญิงกลับมาบ้าน อดิศวร์ก็บอกว่าจะจัดงานบุญนิมนต์พระมาที่บ้าน ท่านผู้หญิงเห็นด้วยเพราะคิดว่าคงจะปัดเป่าวิญญาณให้หมดไปเสียที พระมาทำพิธีเจิมห้องทุกห้อง แต่ยกเว้นห้องใต้หลังคา ที่ท่านผู้หญิงไม่ยอมให้ใครขึ้นไป


วิรงรองอยากกลับบ้านแต่อดิศวร์ต้องการให้เธออยู่ก่อนจนกว่าท่านผู้หญิงจะอาการดีขึ้นกว่านี้ วัชรี และ แว่นแก้ว คิดจะจับคู่อิดิศวร์ให้ลูกสาวของเพื่อนตน เพื่อเขี่ยวิรงรองออกไป วิรงรองที่อยากกลับบ้าน วางแผนหนีออกจากโดมทองในกลางดึก แต่ก็ถูกอดิศวร์จับได้เสียก่อน

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ โดมทอง ตอน 12 [ 9 ก.ค. 2556 ]

โดมทอง
โดมทอง
โดมทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook