ใบปิดแรก Captain America: The Winter Soldier เผยโฉม!

ใบปิดแรก Captain America: The Winter Soldier เผยโฉม!

ใบปิดแรก Captain America: The Winter Soldier เผยโฉม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมายั่วน้ำลายแฟนๆ กันก่อนกับโปสเตอร์แรกของ Captain America: The Winter Soldier ที่เผยให้เห็นเพียงโล่อาวุธประจำตัวของกัปตันอเมริกาที่อยู่ในสภาพยับเยินจากการต่อสู้อย่างหนัก พร้อมกับกำหนดการฉายวันที่ 4 เมษายน ปีหน้า

 

captain america the winter soldiercaptain america the winter soldier 


โดยทาง Disney ส่งโปสเตอร์นี้ออกมาในช่วงโปรโมตงาน Comic-Con 2013 ที่ในงานนี้จะมีการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องดังๆ ใน ปีหน้าหลากหลายเรื่อง ซึ่งแน่นอนว่าซูเปอร์ฮีโร่จากค่าย Marvel ก็จะมี Captain America: The Winter Soldier  และอีกเรื่องก็คือ Thor: The Dark World ซึ่งจะมีการเผยฟุตเตจแรกจากหนังให้ได้ชมกันในงานนนี้ ซึ่งคนที่ไม่ได้ร่วมงานก็คงต้องรอดูว่าจะมีการเผยแพร่ทางโลกออนไลน์หรือไม่? ซึ่งงาน Comic-Con 2013 จะจัดขึ้นที่ ซาน ดิเอโก อเมริกา วันที่ 20 กรกฎาคมนี้


Captain America: The Winter Soldier  จะเล่าเรื่องราวต่อจาก The Avengers สตีฟ โรเจอร์ ต้องปรับตัวให้เข้ากับยุคสมัยใหม่ที่เพื่อนและคนรักของเขาได้ตายจากไปหมดแล้ว โดยครั้งนี้จะเป็นการไปสำรวจชีวิตของเขาอย่างแท้จริง พร้อมกับการเผชิญหน้ากับศัตรูใหม่ในกรุงวอชิงตัน ดีซี ร่วมกับนาตาชา โรมานอฟ หรือที่รู้จักกันในนาม แบล็ก วิโดว์


หนังกำกับโดย 2 พี่น้อง แอนโธนี่ย์ รุซโซ่ และ โจ รุซโซ่ นำแสดงโดย คริส อีแวนส์, สการ์เล็ต โจแฮนส์สัน, เซแบสเตียน สแทน, แอนโธนี่ แม็คกี้, แฟรงค์ กริลโล, ซามูเอล แจ็คสัน และ โรเบิร์ต เรดฟอร์ด

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ ใบปิดแรก Captain America: The Winter Soldier เผยโฉม!

Captain America The Winter Soldier
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook