ภาพแรก! อิเลคโตร คู่ปรับใหม่ The Amazing Spider-Man 2

ภาพแรก! อิเลคโตร คู่ปรับใหม่ The Amazing Spider-Man 2

ภาพแรก! อิเลคโตร คู่ปรับใหม่ The Amazing Spider-Man 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากมีภาพเบื้องหลังการทำถ่ายมากมายออกมาก่อนหน้านี้ ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่เราได้เห็น เจ้ามนุษย์ไฟฟ้า อิเลคโตร คู่ปรับสุดร้ายกาจของไอ้แมงมุมใน The Amazing Spider-Man 2 โดยภาพอิเลคโตรนี้เป็นภาพหน้าปกของแมกกาซีน Entertainment Weekly ฉบับเดือนกรกฎาคม ที่จะแนะนำหนังที่จะเปิดตัวในงาน Comic-Con 2013  

 

electro amazing spider-manelectro amazing spider-man


อิเลคโตร รับบทโดยนักแสดงมากความสามารถอย่าง เจมี่ ฟ็อกซ์ โดยในฉบับคอมมิกนั้น อิเลคโตร นั้นมีชื่อว่า แม็กซ์ ดิลลัน เป็นวิศวกรไฟฟ้า แต่แล้วเขาได้ประสบอุบัติเหตุขณะทำงานทำให้พลังงานไฟฟ้าเข้าสู่ร่างซึ่งเขาควรจะเสียชีวิต แต่ว่าไม่ และนั่นทำให้เขาได้รับพลังความสามารถในการควบคุมพลังไฟฟ้ามา...


ซึ่งลักษณะของอิเลคโตรในคอมมิกจะเป็นคนอยู่ในชุดสีเขียวผสมสีเหลืองที่คงดูแปลกๆ หากทีมงานผู้สร้างจะนำรูปแบบนี้ไปใช้กับหนัง จึงได้มีการปรับใหม่ให้ออกมาให้ดูสมจริงสมจังมากขึ้น กับชุดบอดี้สูทสีดำและร่างที่เป็นสีฟ้าและมีกระแสไฟฟ้าไหลเวียนอยู่ในร่าง ต้องชื่นชมการออกแบบที่ทำออกได้ดูน่ากลัวสมเป็นผู้ร้ายในภาคนี้

อิเลคโตร แบบคอมมิก!?

electro comicelectro comic

 

อิเลคโตร ใน The Amazing Spider-Man 2

electro movieelectro


นอกจากนี้ยังมีภาพใหม่ของตัวละคร แฮร์รี่ ออสบอร์น เพื่อนรักเพื่อนแค้นของปีเตอร์ พาร์คเกอร์ ที่จะปรากฎตัวในภาค 2 นี้ รับบทโดย แดน เดฮาน ที่โด่งดังจากหนังดาร์คซูเปอร์ฮีโร่ Chronicle


แฮร์รี่ ออสบอร์นแฮร์รี่ ออสบอร์น


The Amazing Spider-Man 2 กำกับโดย มาร์ค เว็บบ์ นำแสดงโดย แอนดรูว์ การ์ฟิวด์, เอ็มม่า สโตน, เจมี่ ฟ็อกซ์, แดน เดฮาน, มาร์ติน ฌีน กำหนดเข้าฉายพฤษภาคม 2014 ในระบบปกติและ 3 มิติ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ภาพแรก! อิเลคโตร คู่ปรับใหม่ The Amazing Spider-Man 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook