มอส เผย น้องโสน ช่วยอินบทพ่อใน "ลัดดาแลนด์"

มอส เผย น้องโสน ช่วยอินบทพ่อใน "ลัดดาแลนด์"

มอส เผย น้องโสน ช่วยอินบทพ่อใน "ลัดดาแลนด์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

มอส ละรเวที ลัดดาแลนด์มอส ละรเวที ลัดดาแลนด์            ห่างหายจากงานละครเวทีไปเกือบ 4 ปีเต็ม ล่าสุดพระเอกมอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ มีคิวกลับมาโชว์ฝีมือให้แฟนๆ ชมกันอีกครั้งในละครเวทีผีระทึกขวัญ "ลัดดาแลนด์" ซึ่งงานนี้เจ้าตัวรับว่าตื่นเต้นสุดๆ เพราะเป็นละครผีครั้งแรกในชีวิตแล้ว

            "ตื่นเต้นครับ เป็นละครผีครั้งแรกในชีวิตเลย ไม่เคยเล่นแนวนี้มาก่อนไม่ว่าจะเป็นละครหรือภาพยนตร์ แต่ประเด็นสำคัญที่ทำให้ผมรับเล่นเรื่องนี้เป็นเพราะ "ลัดดาแลนด์" ไม่ได้เป็นเพียงละครผีระทึกขวัญทั่วไป แต่แก่นแท้ของบทมีความเป็นดราม่าอยู่ค่อนข้างมาก มีเรื่องราวของชีวิตครอบครัวเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ซึ่งผมรับบท "ธีร์" เป็นหัวหน้าครอบครัวที่ถูกครหาว่าไม่เอาไหน ซึ่งเรากำลังพาครอบครัวย้ายไปอยู่หมู่บ้าน "ลัดดาแลนด์" ที่ จ.เชียงใหม่  เพื่อไปรับตำแหน่งใหม่นี่นั่น โดยที่เราคิดว่าบ้านหลังนี้จะทำให้ทุกคนในครอบครัวมีความสุข แต่กลับต้องมาเจอกับเหตุการณ์ไม่คาดคิด เมื่อต้องประสบกับปัญหาด้านการงานการเงิน และยังต้องเผชิญกับเรื่องราวของ "มะขิ่น" สาวใช้ชาวพม่าที่ถูกฆ่าตายในหมู่บ้าน และออกมาหลอกหลอนผู้คนในหมู่บ้าน จนพากันย้ายหนีออกไปจนหมด ธีร์ต้องทำหน้าที่ปกป้องดูแลครอบครัวให้รอดพ้นจากเหตุการณ์สุดสยองขวัญนี้ไปให้ได้ 

             ซึ่งเป็นจังหวะที่ดีมากๆ ที่ผมได้มารับบทนี้ในช่วงเวลาที่ผมเองมีลูกแล้ว เพราะทำความเข้าใจบทได้ลึกซึ้งมากขึ้น ผมไม่ต้องจินตนาการเพราะวันนี้ผมเข้าใจความรู้สึกห่วงใย ความเป็นพ่อที่ต้องปกป้องลูกเมียได้ ตอนอ่านบทผมก็ใช้วิธีคิดถึง "น้องโสน" ว่าถ้าเป็นลูกเรา เราจะทำยังไง? เรียกว่าอินกับบทนี้ได้อย่างง่ายดายเลยครับ ซึ่งนอกจากนี้ยังโชคดีที่ได้ "นิโคล เทริโอ" มาแสดงเป็นภรรยาคู่กับผมอีก หลังจากที่เคยเล่นด้วยกันใน "ลมหายใจ เดอะมิวสิคัล" เลยไม่ต้องเสียเวลาปรับตัวเข้าหากัน ส่วนเรื่องของเทคนิคต่างๆ ที่จะทำให้ผู้ชมตื่นเต้นระทึกขวัญรับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะการันตีด้วยฝีมือจากทีมผู้สร้าง "เรื่องเล่าคืนเฝ้าผี" งานนี้ไม่ว่าคุณจะเคยชม "ลัดดาแลนด์" ที่เป็นภาพยนตร์มาแล้วหรือไม่ก็ตาม ผมก็อยากให้มาลองสัมผัสความตื่นเต้นระทึกขวัญที่จะเกิดขึ้นสดๆ บนเวทีครับ"

ละครเวที ละครเวที

เตรียมพบความตื่นเต้นระทึกขวัญละครเวที ลัดดาแลนด์ ได้ 3 ก.ย.นี้ ณ โรงละคร เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์

เปิดจองบัตรวันที่ 15 ก.ค.นี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร. 02-2623456

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook