Seventh Son บุตรคนที่ 7 จอมมหาเวทย์

Seventh Son บุตรคนที่ 7 จอมมหาเวทย์

Seventh Son บุตรคนที่ 7 จอมมหาเวทย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

  Seventh Son บุตรคนที่ 7 จอมมหาเวทย์


เรื่องย่อ Seventh Son

ในช่วงเวลามหัศจรรย์ที่ตำนานและเวทมนตร์จะประสานกัน นักรบผู้หลงเหลืออยู่เพียงหนึ่งเดียวขององค์กรเวทมนตร์ (เจฟฟ์ บริดเจส เจ้าของรางวัลออสการ์ ผู้แสดง True Grit, Iron Man) เดินทางเพื่อตามหาวีรบุรุษตามคำทำนายที่เกิดมาพร้อมกับพลังเหลือเชื่อ บุตรคนที่เจ็ด (เบน บาร์นส์ จาก The Chronicles of Narnia: Prince Caspian, Stardust)


วีรบุรุษหนุ่มผู้ไม่รู้เรื่องรู้ราวจาก Seventh Son ผู้จำต้องโบกมือลาชีวิตเด็กช่วยงานในไร่ที่สงบสุขของตัวเอง ได้ก้าวสู่การผจญภัยสุดระทึกพร้อมกับอาจารย์ผู้ชำนาญการสู้รบของเขา เพื่อกำจัดราชินีอันธกาล (จูลีแอนน์ มัวร์ เจ้าของรางวัลลูกโลกทองคำ ผู้แสดง The Hunger Games: Mockingjay Part 1, The Kids Are All Right) และกองทัพมือสังหารเหนือธรรมชาติที่เธอส่งมารุกรานอาณาจักรของพวกเขา

 

นานหลายศตวรรษมาแล้วที่มนุษยชาติได้รับการปกป้องจากสิ่งมีชีวิตแห่งรัตติกาลโดยกลุ่มนักรบผู้ทรงเกียรติในนามของ อัศวินเหยี่ยว บัดนี้ พวกเขาเหลือเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น เขาคือมาสเตอร์ จอห์น เกรกอรี (บริดเจส) นักล่าปีศาจหนวดเครากระเซิง ที่มีฝีปากคมกริบพอๆ กับดาบของเขา ในฐานะนักล่าแม่มดที่ถูกล่อลวงโดยราชินีของพวกมัน (มัวร์) ความผิดพลาดครั้งใหญ่ที่สุดของเขาคือการแสดงความเมตตาต่อเธอ...และบัดนี้ เขาก็ต้องจ่ายค่าตอบแทน

 

เพราะความลับมืดดำที่เขาคิดว่าเขาฝังเก็บไว้มิดชิดกำลังจะถูกปลดปล่อย...

 

หลังจากถูกทรยศจากชายที่เธอรักที่สุด มัลคิน ราชินีแม่มดก็ถูกปล่อยทิ้งให้ตายอยู่ในคุกในขณะที่ความกระหายการล้างแค้นของเธอยิ่งทวีความรุนแรงมากขึ้น จันทราโลหิตที่กำลังเปล่งแสงช่วยเพิ่มพลังการแปลงร่างของเธอจนกระทั่งเธอสามารถปลดปล่อยตัวเองเป็นอิสระได้

 

มาเธอร์มัลคิน ที่สาบานว่าจะล้างแค้นให้จงได้ ได้รวบรวมกองทัพแม่มด นักรบและมือสังหารเหนือธรรมชาติจากทุกเผ่าพันธุ์ ด้วยความมุ่งหมายที่จะลงโทษโลกที่โหดร้าย ที่เคยปฏิเสธพวกเขา มนุษยชาติได้สร้างปีศาจร้ายขึ้นมา...และบัดนี้ เธอได้ถูกปลดปล่อยแล้ว

 

เมื่อมัลคินทำร้ายเกรกอรีและสังหารสหายของเขา อัศวินเหยี่ยวผู้นี้จะต้องเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลเพื่อตามหาบุตรคนที่เจ็ดคนสุดท้าย

 

ทอม วอร์ด (บาร์นส์) คนงานในไร่ ถูกพรากจากครอบครัวของเขา เพื่อร่วมผจญภัยท้ามฤตยูในป่าน่าสะพรึงกลัว เมืองใหญ่ และน้ำตกสูงชัน เพื่อเผชิญหน้ากับกองทัพของมัลคินในรังเหนือหุบเขาของเธอ แต่ทอมเองก็มีความลับเช่นกัน...มนต์ดำที่เขาไล่ล่าในตอนนี้ก็หลับใหลอยู่ในตัวเขาเช่นกัน เพราะมารดาของเขาเป็นแม่มด

 

เมื่อเวลาใกล้จะหมดลง เกรกอรีและทอมจะต้องเดินทางท่ามกลางโลกที่น่าตื่นตาตื่นใจของสิ่งมีชีวิตเหนือธรรมชาติ มือสังหาร นักรบและปีศาจสะเทือนโลก เพื่อเผชิญหน้ากับราชินีอันธกาล...ก่อนที่จะไม่มีใครสามารถหยุดยั้งพลังของเธอได้

 

ความภักดีของทอมถูกทดสอบเมื่อเขาตกหลุมรักเหยื่อของเขา...อลิซ (อาลิเซีย วิคันเดอร์ จาก Anna Karenina, A Royal Affair) ลูกครึ่งแม่มดที่ถูกส่งมาสกัดกั้นพวกเขา ความรักลับๆ ระหว่างศัตรูคู่อาฆาตบีบให้พวกเขาต้องเลือกระหว่างความรักและหน้าที่ พวกเขาจะทรยศต่อหัวใจตัวเอง หรือทำให้พวกพ้องของตัวเองต้องตกอยู่ในอันตรายกันแน่ล่ะ

 

เมื่อทั้งสองฝ่ายปะทะกัน ชะตากรรมก็นำพวกเขาไปสู่การเผชิญหน้าครั้งสุดท้ายใจกลางหุบเขา มาสเตอร์ เกรกอรีจะสามารถกำจัดความมืดมิดภายในตัวมัลคินโดยไม่จำนนต่อความมืดมิดภายในตัวเขาเองได้รึเปล่า พลังของมัลคินจะเหนืออัศวินเหยี่ยวรึเปล่า อลิซจะเลือกที่จะสู้เพื่อครอบครัว หรือทำตามหัวใจตัวเอง และทอมจะสามารถก้าวผ่านความมืดมิดและดึงเอาพลังที่แท้จริงของบุตรคนที่เจ็ดออกมาได้รึเปล่า

 

ผู้ที่แสดงร่วมกับบริดเจส, บาร์นส์และมัวร์คือทีมนักแสดงสมทบชั้นยอดที่รวมถึง คิท แฮริงตัน (ซีรีส์ Game of Thrones, Pompeii) ในบทแบรดลีย์ ศิษย์ที่เกรกอรีไว้ใจมากที่สุด คนก่อนหน้าทอม, โอลิเวีย วิลเลียมส์ (Anna Karenina, The Sixth Sense) ในบทแมม วอร์ด แม่ที่รักของทอม ผู้มีความลับของตัวเอง, อันเจ ทราว (Man of Steel, Pandorum) ในบทโบนี ลิซซี แม่ผู้มีเวทมนตร์ของอลิซ น้องสาวที่รักและคนสนิทที่ราชินีไว้วางใจ, เจสัน สก็อต ลี (Balls of Fury, Soldier) ในบทอุรัค หนึ่งในลูกสมุนที่ร้ายกาจที่สุดของมัลคินและดิมอน ฮันซู (Guardians of the Galaxy, Furious 7) ในบทราดู นักรบผู้ครองดาบ ผู้มีพลังในการแปลงร่างเป็นสัตว์ร้ายแห่งรัตติกาล

 

เซอร์เก โบดรอฟ ผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลอคาเดมี อวอร์ด (Mongol: The Rise of Genghis Khan, Nomad: The Warrior) กำกับภาพยนตร์เรื่อง Seventh Son จากบทภาพยนตร์โดยชาร์ลส์ ลีวิทท์ (In the Heart of the Sea, Warcraft) และสตีเวน ไนท์ (The Hundred-Foot Journey, Closed Circuit) และเรื่องราวภาพยนตร์โดยแมทท์ กรีนเบิร์ก (Reign of Fire, Mercy) จากหนังสือชื่อ “The Spook’s Apprentice” โดยโจเซฟ เดอลานีย์

 

ผู้ที่ทำงานเบื้องหลังร่วมกับโบดรอฟประกอบไปด้วยทีมงานระดับแนวหน้าที่นำทีมโดยผู้กำกับภาพ นิวตัน โธมัส ซีเกล (X-Men: Days of Future Past, Drive), ผู้ออกแบบงานสร้างสามรางวัลออสการ์ ดันเต้ เฟอร์เร็ตติ (Sweeney Todd: The Demon Barber of Fleet Street, Hugo), มือลำดับภาพ พอล รูเบล (Transformers: Age of Extinction, Thor), ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกาย แจ็คเกอลีน เวสต์ (Argo, The Gambler), ผู้ประพันธ์เพลง มาร์โก เบลทรามี (World War Z, 3:10 to Yuma) และซูเปอร์ไวเซอร์ฝ่ายวิชวล เอฟเฟ็กต์เจ้าของสองรางวัลออสการ์ จอห์น ดิคสตรา (Django Unchained, X-Men: First Class)

 

Seventh Son เข้าฉายในระบบ 3D อำนวยยการสร้างโดยบาซิล อิวานิค (Wrath of the Titans, The Town), โธมัส ทัลล์ (Godzilla, Pacific Rim) และลีโอเนล วิแกรม (Sherlock Holmes: A Game of Shadows, The Man from U.N.C.L.E.)

 

จอน จาชนี (Godzilla, Pacific Rim), เบรนท์ โอ’ คอนเนอร์ (This Means War, Warcraft) และอาลิเซีย คอตเตอร์ รับหน้าที่ผู้ควบคุมงานสร้าง ในขณะที่จิลเลียน แชร์ (Pacific Rim) และเอริก้า ลี (John Wick) รับหน้าที่ผู้ร่วมอำนวยการสร้าง

 

31 ธันวาคม 2557 นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

 ตัวอย่าง Seventh Son ซับไทย


หนัง : บุตรคนที่ 7 จอมมหาเวทย์ (Seventh Son)
ประเภทหนัง : Adventure, Fantasy, Family
จัดจำหน่ายโดย : UIP
ผู้กำกับ : เซอร์กี้ โบดรอฟ
บทประพันธ์ : The Spook's Apprentice โดย โจเซฟ เดเลนี่ย์
ผู้เขียนบท : แม็ตต์ กรีนเบิร์ก, ชัค เลียวิตต์, แม็กซ์ โบเรนสเทิร์น
วันที่เข้าฉาย : 31 ธันวาคม 2557
นักแสดงนำ : อลิเซีย ไวแคนเดอร์, อานเจ เทรา, โอลิเวีย วิลเลียมส์, คิท แฮริงตัน

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Seventh Son บุตรคนที่ 7 จอมมหาเวทย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook