แหยม ยโสธร 3

แหยม ยโสธร 3

แหยม ยโสธร 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แหยม ยโสธร 3

แหยม ยโสธร 3แหยม ยโสธร 3

 

แหยม ยโสธร 3แหยม ยโสธร 3

 

เรื่องฮักม่วนหลาย เวลาแห่งความสุขก็ได้ล่วงเลยผ่านฝน ผ่านหนาว ผ่านร้อนมาอีกหลายฤดู “บักแหยม” (หม่ำ จ๊กม๊ก) ผู้มีรักจริงกับ “เจ้ย” (เจเน็ต เขียว) สาวผู้รักมั่นคงมิเคยเสื่อมคลาย ลูกๆ ก็โตจนเรียนจบหรือไม่ก็ออกเรือนกันไปหมด เหลือแค่เพียง “คำผาน” (เพทาย วงษ์คำเหลา) ที่ยังเรียนไม่จบ ซ้ำชั้น ม.ศ.5 มาสามปี สร้างความระทึกใจให้กับกำนันแหยมและเจ้ยเรื่อยมา

 

ตัวอย่าง แหยม ยโสธร 3

 


จนกระทั่ง “คฑาเทพ” (ลิขิต บุตรพรม) ลูกชายอีกคนของกำนันแหยมกำลังจะเรียนจบกฎหมาย กลับมาเยี่ยมบ้านช่วงปิดเทอม ในระหว่างเดินทางกลับบ้านนั้นคฑาเทพก็ได้พบกับ “รำพัน” (อิงฟ้า เกตุคำ) หญิงสาวที่เดินทางกลับมาพร้อมกันโดยบังเอิญ และทั้งคู่ก็ตกหลุมรักกันตั้งแต่แรกเห็น ความรักของทั้งคู่คงจะผลิบานอย่างที่ควรจะเป็น หากแต่ว่า...รำพันดันเป็นลูกสาวคนโตของ “กำนันปอย” (เฉิน เชิญยิ้ม) เพื่อนรักเพื่อนแค้นในอดีตที่ไปแย่งแฟนเก่าของแหยมมา นั่นคือ “รำพึง” (เอ็นดู วงษ์คำเหลา) ซึ่งยังมี “รำเพย” (รัตติยาภรณ์ ภักดีล้น) ลูกสาวอีกคนที่เป็นถึงดาวประจำโรงเรียนที่คำผานดันตกหลุมรักเข้าให้อีก แล้วมีหรือที่คำผานจะพลาดการชิงชัยรักนี้                                              


โอ้ละหนอ...ความรักของรุ่นลูกที่พ่อแม่ทั้งสองฝ่ายกีดกันไม่เห็นด้วย มันจะลงเอยแบบไหนกันล่ะเนี่ย แถมยังมีเรื่องราวความรักสุดแสบ หักเหลี่ยมเฉือนคม รักซ้อนซ่อนเงื่อนของรุ่นพ่อแม่ให้ต้องติดตามกันต่ออีก ได้อลวนครื้นเครงอลเวงม่วนฮักจากรุ่นพ่อสู่รุ่นลูกกันแบบยกกำลังสามล่ะคราวนี้


หนัง : แหยม ยโสธร 3 (Hello Yasothon 3)
ประเภทหนัง : Comedy
จัดจำหน่ายโดย : สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล, บั้งไฟ ฟิล์ม
ผู้กำกับ : หม่ำ จ๊กม๊ก
วันที่เข้าฉาย : 8 สิงหาคม 2556
นักแสดงนำ : หม่ำ จ๊กม๊ก, เจเน็ต เขียว, แวววาว วงษ์คำเหลา, อนุวัติ ทาระพันธุ์, เพทาย วงษ์คำเหลา, บิ๊กเอ็ม-ลิขิต บุตรพรม, ฟ้า-อิงฟ้า เกตุคำ, บิวตี้-รัตติยาภรณ์ ภักดีล้น, นกเอี้ยง-จิตรลดาพร กันหาวรรค, เฉิน เชิญยิ้ม, มด-เอ็นดู วงษ์คำเหลา

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ แหยม ยโสธร 3

แหยม ยโสธร 3
แหยม ยโสธร 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook