โดมทอง เรื่องย่อ ตอนที่ 14 [ 16 ก.ค. 2556 ]

โดมทอง เรื่องย่อ ตอนที่ 14 [ 16 ก.ค. 2556 ]

โดมทอง เรื่องย่อ ตอนที่ 14 [ 16 ก.ค. 2556 ]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

โดมทอง

เรื่องย่อ โดมทอง ตอนที่ 14


อุษา ลำบากใจ กับคำขอร้องของ ท่านผู้หญิงสรรักษ์ ที่ต้องการให้แต่งงานกับ อดิศวร์  อดิศวร์รู้ถึงความต้องการของท่านผู้หญิงก็รู้สึกไม่เห็นด้วย เพราะเห็นอุษาเป็นน้อง และตนก็รักกับวิงรงรอง ท่านผู้หญิงเสียใจที่หลานชายปฏิเสธ อดิศวร์ได้เพียงต่อกอดปลอบประโลมย่าไว้ อดิศวร์เข้าไปคุยกับอุษา บอกให้สบายใจทุกอย่างขึ้นอยู่กับเขาและอย่าถือสาคุณย่า

 

โอบอ้อมไปตามวิรงรอง ตามคำสั่งของท่านผู้หญิง แสงแขได้ยิน จึงไถ่ถามท่านผู้หญิง แต่ก็โดนด่าทุกคำถาม แสงแขได้แต่ถอนหายใจทำหน้าเซ็ง วิรงรองเข้ามาพบท่านผู้หญิง แสงแขก็อยู่ด้วย ท่านผู้หญิงออกปากไล่วิงรงรองให้ออกไปจากโดมทอง แต่วิรงรองเบื่อหน่ายกับการออกไปแต่ก็ต้องถูกอดิศวร์พากลับมาอยู่บอกครั้ง จึงเรียนท่านผู้หญิงตามความเป็นจริง กลับสร้างความไม่พอใจให้ท่านผู้หญิงเป็นอย่างมาก ทั้งคู่ยื้อยุดฉุดกระฉากไปมา ท่านผู้หญิงเซถลาแทบล้ม ทรงตัวได้ก็ตบหน้าวิรงรองอย่างแรง ตัวสั้นและโกรธจัด จนวิรงรองเริ่มกังวลใจ แต่ก็ต้องเดินออกไปเพราะคำสั่งท่านผู้หญิง และรีบตามอุษาให้ไปดูท่านผู้หญิง 

 

ท่าทางที่ดูเหมือนคนจะเป็นลมเมื่อสักครู่ก็แปรเปลี่ยนเป็นการหัวเราะเหมือนคนโรคจิต ทั้งหมดคือการแสดงของท่านผู้หญิง วิรงรองได้เล่าให้อุษาฟังถึงสาเหตุที่ทำให้ท่านผู้หญิงมีอาการโกรธเกรี้ยวว่ามาจากตน และไปสารภาพความผิดกับอดิศวร์ แสงแขจะมาพบอดิศวร์ ได้พบกับวิรงรองเดินสวนออกมาก็เหน็บแนมตามนิสัย ก่อนจะเข้าไปในห้องอดิศวร์ โดยพยายามจะเล่าเรื่องวิรงรองให้อดิศวร์ฟัง แต่ก็ถูกอดิศวร์ขัดคำ จนแสงแขไม่สามารถพูดอะไรได้ แสงแขคับแค้นใจ กลับไปโวยวายอาละวาดในห้องตนเอง คิดฆ่าตัวตายเพราะทำใจไม่ได้ถ้าไม่สมหวังกับอดิศวร์ โอบอ้อมต้องเกลี่ยกล่อมแสงแขให้ใจเย็น

 

พิชญ์ต้องการปรับความเข้าใจกับพิณ จึงอาสาขอช่วยทำอาหาร ท่ามกลางสายตาเอ็นดูของวัชรีและแก้ว วิรงรองโทรหา พันธุ์สูรย์ แจ้งเรื่องที่ตนกลับไปอยูโดมทองแล้ว สร้างคววามกังวลใจให้พันธุ์สูรย์ยิ่งนัก ภายในห้อง วิรงรองอาบน้ำเสร็จไฟได้ดับลง ขณะที่ปรับสายตาให้ชินความมืด วิรงรองก็ต้องตกใจสุดขีดเมื่อได้เห็นวิญญาณของพลับพลึงยื่นมือมาหา แล้วคอตกกรีดร้องโหยหวน ก่อนจะหายวับไปพร้อมกับไฟที่สว่างขึ้น ด้วยความตกใจ วิรงรองรีบไปเคาะห้องอดิศวร์และเล่าทุกอย่างให้เขาฟัง 

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ โดมทอง เรื่องย่อ ตอนที่ 14 [ 16 ก.ค. 2556 ]

โดมทอง
โดมทอง
โดมทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook